• Tin 24h
  • Tư vấn trang trí ghế sofa băng màu nâu thêm ấn tượng

Tư vấn trang trí ghế sofa băng màu nâu thêm ấn tượng

Chỉ với một số thao tác đơn giản, một vài vật trang trí nhỏ xinh và một chút khéo léo là bạn đã có thể biến không gian phòng khách của mình ấn tượng hơn với các mẫu ghế sofa băng màu nâu đơn điệu.

Tư vấn trang trí ghế sofa băng màu nâu thêm ấn tượng

Ngày nay, nhiều gia đình Việt đang dần ưa chuộng những bộ ghế sofa băng bởi chúng có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Sofa băng mang đến người dùng sự thoải mái, ấm cúng khi ngồi xuống. Mẫu ghế sofa giá rẻ này cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, trong đó màu nâu là một trong lựa chọn khá phổ biến. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng biết cách sắp xếp, bài trí không gian sống hợp lý và đẹp mắt với một bộ ghế sofa tone màu nâu đặc biệt và đơn điệu này.

Dưới đây là một số cách trang trí đầy cảm hứng với bộ sofa màu nâu tránh sử dụng quá nhiều tông màu be mà thay vào đó hãy biến bộ sofa trở thành một phần ấm cúng và ấm áp của phòng khách nhà của bạn.

Tư vấn trang trí sofa băng phòng khách màu nâu

Thêm một chút màu sắc cho không gian phòng khách là bạn đã có thể biến chiếc ghế sofa màu nâu của mình trông ấn tượng hơn. Bạn chỉ cần mất một buổi chiều để sơn lại tường trong căn phòng, chọn một màu nhẹ nhàng hoặc rực rỡ, sau đó xuất hiện lại trên các vật dụng trang trí khác như đệm ghế sofa.

Trong phòng khách, một bộ ghế sofa thường được sử dụng để bọc khu vực tiếp khách. Thảm trải sàn là một cơ hội khác để thoát khỏi sự đơn điệu của chiếc ghế sofa màu nâu. Hãy xem xét một số mẫu hình khối hiện đại hoặc các mẫu truyền thống quen thuộc để “kéo” nhiều màu sắc vào phòng khách của bạn.

Ngoài ra lựa chọn chất liệu cũng là cách để bạn biến mẫu ghế sofa băng màu nâu của bạn trở nên thật ấn tượng. Những chiếc ghế bọc da hoặc nỉ luôn là “đối tác quyến rũ” của ghế sofa. Chúng có kết cấu rắn chắc và thường được khoác lên mình những màu sắc rực rỡ hoặc oi bức. Với việc luôn giữ quy tắc trang trí quen thuộc, đó là lặp lại màu sắc trên đồ trang trí như gối, đèn bàn… bạn sẽ có một phòng khách vô cùng đồng bộ, hài hòa và nhiều màu sắc.

Màu sắc trung tính trông sôi động hơn với sự bổ sung của một số kiểu sắp xếp hoặc sóng đôi với các tông màu kim loại ngày nay. Bao gồm một số đồ nội thất phòng khách, chẳng hạn như ghế sợi, đệm ghế lông vũ và sự kết hợp của các phụ kiện trang trí bằng kim loại bằng đồng, sắt, niken hoặc đồng.

Một bộ sofa cổ điển màu nâu là sự lựa chọn thông minh cho không gian phòng khách, bởi chúng không bao giờ lỗi thời và không bị giới hạn trong thiết kế nội thất. Bạn có thể tạo ra nhiều lớp trang trí như tranh nghệ thuật, đồ dệt may như gối, phụ kiện trang trí sáng màu và đồ nội thất bằng gỗ ... Tác phẩm của bạn trông giống hệt như một bộ sưu tập được hẹn giờ, đẹp và rất phong phú.