Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Tin 24h
  • Vườn lan Cánh Hoàng - Vườn mộng của những loài hoa lan thượng hạng

Vườn lan Cánh Hoàng - Vườn mộng của những loài hoa lan thượng hạng

Chưa bao giờ loài hoa lan lại được tôn vinh như một đỉnh cao của thế giới hoa như hiện nay. Nổi danh cả nước khi sở hữu nhiều loài hoa lan có mặt hoa độc đáo, đặc biệt, có những dòng lan duy nhất Việt Nam đó chính là vườn lan Cánh Hoàng của người được giới chơi lan gọi là ông hoàng hoa lan Hoàng Văn Cánh.

Hoa lan được xem là vua của các loài hoa, được xem là quốc sắc thiên hương. Bởi lẽ bên vẻ đẹp kiều diễm, kiêu sa bung tỏa trong từng cánh hoa, dáng lá, lan còn đượm ngát mùi hương nồng nàn. Thú chơi lan là thú vui tao nhã nhất, bởi phải đủ cái tinh tế thì mới thưởng lãm được cái đẹp ẩn sâu trong từng cánh hoa và phải đủ đam mê mới có thể nuôi dưỡng những mầm xanh từ lúc e ấp đến khi bung nở sắc hoa lộng lẫy.

Vườn lan Cánh Hoàng - Vườn mộng của những loài hoa lan thượng hạng

Dòng phi điệp thượng đẳng: 5 cánh trắng Bạch Tuyết

Chưa bao giờ loài hoa lan lại được tôn vinh như một đỉnh cao của thế giới hoa như hiện nay. Bởi vì lẽ đó, giữa chốn thượng vàng hạ cám ấy để trao niềm tin, chọn mặt gởi vàng phải lựa chọn đúng nơi uy tín, đảm bảo để người yêu lan mới tìm được những tri kỉ, những bậc thầy trong thế giới lan hiện nay. Rộ danh khắp cả nước khi sở hữu những loài hoa lan có mặt hoa độc đáo, đặc biệt, có những dòng duy nhất tại Việt Nam đó chính là vườn lan Cánh Hoàng của người được giới chơi lan gọi là ông hoàng hoa lan Hoàng Văn Cánh.

Niềm đam mê đặc biệt với “vua hoa”

Anh Hoàng Văn Cánh chủ vườn lan Cánh Hoàng với diện tích gần 1000m2 hiện nay đang sở hưu nhiều mặt hoa lan đẹp, độc đáo cho biết: anh chuyển ngã rẽ sang lan từ năm 2016 từ tình yêu đặc biệt cho loại hoa này. Cộng với nhận thấy những tiềm năng kinh tế lớn từ loài hoa độc đáo được xem như báu vật của đại ngàn này. Từ đó đến nay anh đã đầu tư tâm huyết, thời gian và vốn liếng để sưu tầm những dòng hoa lan độc đáo từ phi điệp, giả hạc, kiếm…

Không chỉ dành trọn tình yêu cho đam mê hoa lan. Anh Hoàng Văn Cánh còn sẵn lòng chia sẻ đến những người yêu hoa các loại giống quý chứ không độc sủng một mình. Chính vì lẽ đó mà anh nhận được sự cảm mến từ những người yêu hoa và thường xuyên tổ chức chia sẻ, chuyển nhượng các giò lan quý, đẹp, độc đáo, đặc biệt cho mọi người. Không những thế anh còn chia sẻ những bí quyết chăm sóc, nhân giống cho những người cùng sở thích. Dẫu giá trị kinh tế từ loài hoa này rất lớn nhưng với cái tâm thiện trong của người đam mê thật sự anh luôn chọn sự uy tín lên hàng đầu để có những chia sẻ, chuyển nhượng đúng hoa, giá sẻ chia đầy hữu nghị cho những người cùng đam mê.

Sở hữu những mặt hoa giá trị nhất của dòng phi điệp

Nhắc đến phi điệp là nhắc đến những giá trị khủng của cấc dòng hoa đột biến cao cấp như Bảo Duy, Bạch Tuyết, HO, 5 cánh trắng Phú Thọ, Hồng Yên Thủy… với những giò lan hàng chục, hàng trăm tỷ. Và tại vườn hoa lan Cánh Hoàng hiện nay cũng đang sở hữu những mặt lan var độc đáo, giá trị cao này.

Vườn lan Cánh Hoàng - Vườn mộng của những loài hoa lan thượng hạng

Vườn lan Cánh Hoàng hiện đã nhân giống thành công nhưng mặt hoa độc đáo này. Với tâm niệm kết nối những người đam mê lan, anh Hoàng Văn Cánh chia sẻ với những tri kỉ cùng đam mê. Với những mầm gốc, kie giống chất lượng được chăm sóc, tuyển chọn kĩ lưỡng, đảm bảo đúng mặt hoa anh mới mạnh dạn chia sẻ với những người cùng niềm đam mê với cái đẹp của loài hoa lan.

Vua lan kiếm

Bên cạnh phi điệp, hiện nay vườn lan Cánh Hoàng còn sở hữu nhiều dòng lan kiếm như Phan Trí, Xanh Huế, Vị Hoàng, Vàng Tây Ninh, Bảo Lan… Đây là những dòng hoa cao cấp nhất của lan kiếm. Những giò lan này được anh chăm sóc kĩ lưỡng, các măng tươi tốt, chất lượng; thân lá bản to, dày. Những giò lan kiếm được chăm sóc kĩ càng, những mặt hoa được xổ ít nhất 3 lần để đảm bảo chất lượng ổn định, không biến thiên. Khi đã đạt những yêu cầu kĩ lưỡng, khắt khe của nhà vườn Cánh Hoàng mới thực hiện chuyển nhượng, chia sẻ cho những người yêu lan.

Vườn lan Cánh Hoàng - Vườn mộng của những loài hoa lan thượng hạng
Những giò lan Kiếm chất lượng

Vườn lan Cánh Hoàng - Vườn mộng của những loài hoa lan thượng hạng

Không những thế vườn lan Cánh Hoàng còn cam kết hoàn tiền và đền bù khi mặt hoa mà khách hàng mua về không đúng như nguyên bản. Chính sự uy tín đó mà vườn lan Cánh Hoàng hiện nay được bạn bè yêu lan trên cả nước đặt trọn niềm tin yêu.

Hiện nay hằng ngày có hàng chục lượt người ghé đến thăm quan, chiêm ngưỡng những giò lan đẹp, độc đáo. Đồng thời học hỏi bí quyết, chia sẻ thành công từ anh Hoàng Văn Cánh. Đồng thời với hơn 10 nghìn lượt theo dõi, tương tác trên trang cá nhân, anh Hoàng Văn Cánh – chủ vườn lan Cánh Hoàng luôn chia sẻ cách chăm sóc lan hiệu quả, cũng như giới thiệu đến bạn yêu lan trên cả nước những loại lan var độc đáo, quý hiếm.

Vườn lan Cánh Hoàng - Vườn mộng của những loài hoa lan thượng hạng

Giao lưu, chuyển nhượng các loài lan quý

Vườn lan Cánh Hoàng - Vườn mộng của những loài hoa lan thượng hạng

Vườn lan Cánh Hoàng - Vườn mộng của những loài hoa lan thượng hạng

Những giò lan giá trị cực kì cao

Bạn bè yêu lan trên cả nước có thể liên hệ anh Hoàng Văn cánh, vườn lan Cánh Hoàng qua trang cá nhân có địa chỉ: https://www.facebook.com/canh.hoang.35325/

Hoặc anh HOÀNG VĂN CÁNH, số điện thoại 0939.179.029 - 0978.20.22.29 để được chia sẻ các loại lan độc đáo, giá trị cao với giá hữu nghị, sẻ chia.