Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Tin 24h
  • Cách chọn bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

Cách chọn bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

Bàn trà và ghế sofa là hai sản phẩm nội thất luôn gắn liền và không thể tách rời. Với thị trường nội thất sofa phòng khách phong phú ngày nay, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để kết hợp một chiếc ghế sofa phòng khách đẹp. Vậy đâu sự kết hợp tốt nhất cho thiết kế phòng khách của bạn. Hôm nay, hãy khám phá đồ nội thất của Dũng Thịnh!

Cách chọn bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

1. Sự kết hợp của bàn trà hình chữ nhật với ghế sofa phòng khách

Thiết kế bàn trà hình chữ nhật rất phổ biến trong các thiết kế bàn ghế sofa đẹp và luôn là lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng khách nhỏ. Bởi vì chúng dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu ghế sofa hiện đại khác nhau. Và cũng tiết kiệm không gian và làm cho việc đi lại và cuộc sống dễ dàng hơn.

Bàn ghế sofa đẹp là sự kết hợp giữa bàn trà hình chữ nhật và ghế sofa góc sẽ là gợi ý tốt nhất cho những ai thích sự đơn giản, tinh tế và hiện đại. Bởi thiết kế góc hình chữ L kết hợp với góc bàn trà hình chữ nhật mang đến sự kết hợp hoàn hảo trong không gian hiện đại. Nó cũng giúp tiết kiệm không gian tối đa trong phòng khách của bạn. Và đừng quên chọn màu sáng để phòng khách nhỏ mở và rộng hơn nhé!

2. Sự kết hợp của bàn trà tròn với ghế sofa phòng khách

So với thiết kế đẹp của ghế sofa bàn vuông, sofa bàn tròn đẹp mang lại sự nhẹ nhàng hơn cho không gian sống, nhưng vẫn thể hiện một không gian sang trọng và ấn tượng. Ưu điểm của bàn trà tròn không quá khó để lựa chọn thiết kế sofa phù hợp. Bạn có thể chọn bất kỳ thiết kế sofa nào như ghế sofa, giường sofa hoặc bộ ghế sofa. Luôn ấn tượng và giúp phòng khách rộng hơn và thoáng hơn.

Muốn mở rộng không gian nhỏ của bạn, bạn có thể đặt bàn trà tròn ở phía trước và nằm trong không gian của ghế sofa. Và nó cũng giúp các thành viên trong gia đình di chuyển dễ dàng hơn

Khi chọn bàn ghế sofa đẹp với bàn trà tròn, bạn cần chọn chất liệu vải sofa và bàn trà thủy tinh hoặc bàn trà bằng gỗ. Điều này sẽ làm cho không gian của bạn đẹp hơn, hiện đại và ấn tượng hơn. Và chắc chắn cũng cần chọn một chiếc ghế sofa có màu sắc tươi sáng vì chúng sẽ giúp không gian nhỏ của bạn càng rộng hơn.

3. Sự kết hợp của bàn trà vuông với ghế sofa

So với những chiếc ghế sofa đẹp được đề cập ở trên, những chiếc ghế sofa đẹp với bàn trà vuông thường mang đến vẻ đẹp châu Á. Do đó nó sẽ phù hợp cho không gian mềm mại và tinh tế. Và sự kết hợp hoàn hảo cho phòng khách nhỏ của bạn là bàn trà vuông với ghế sofa góc hoặc sofa đơn. Sự kết hợp này không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại và còn mang đến cho không gian của bạn cảm giác không gian. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng mới cho phòng khách nhỏ của mình, đây sẽ là một gợi ý hay.

4. Lưu ý khi chọn bàn trà và ghế sofa cho phòng khách nhỏ

+ Về kích thước: vì là không gian nhỏ nên bị giới hạn về diện tích. Do đó, bạn phải đặc biệt chú ý đến kích thước để không làm cho phòng khách trở nên bí ẩn và khó chịu hơn.

+ Màu sắc: Việc lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng với một không gian nhỏ. Màu sắc tươi sáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giúp không gian mở.

+ Kiểu dáng: Những thiết kế bàn ghế sofa đẹp với thiết kế hiện đại và các chi tiết cồng kềnh sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng khách nhỏ.

Ở trên, chia sẻ của người giàu về sự kết hợp đẹp mắt của bàn ghế sofa và về cách chọn giải pháp lý tưởng cho phòng khách nhỏ của bạn. Tôi hy vọng họ sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và mang đến cho bạn không gian sống tốt nhất!