• Tin 24h
  • Chọn mua nội thất sofa chuẩn đẹp cho từng kiểu nhà

Chọn mua nội thất sofa chuẩn đẹp cho từng kiểu nhà

Dù căn nhà của bạn là biệt thự, nhà phố hay chung cư thì sofavẫn là món đồ nội thất quan trọng. Kết hợp hài hòa với bàn trà và kệ tivi, sofa đem lại không gian tuyệt vời cho gia đình bạn.

Sở hữu một không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp chắc chắn là mong muốn của tất cả các khách hàng hiện nay. Trong đó, sofa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi chất liệu cao cấp. Hiện nay, sofa có rất nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Về chất liệu, bạn có thể chọn sofa gỗ, sofa da hoặc sofa nỉ. Sofa gỗ mang lại sự tiện lợi và dễ dàng vệ sinh khi sử dụng. Mùa đông có thể sử dụng phầm đệm nỉ để giữ ấm, mùa hè tháo ra để vệ sinh và tạo sự thoáng mát. Bạn có thể kết hợp thêm ghế sofa đơn thư giãn tiện dụng nếu phòng khách có diện tích rộng

Chọn mua nội thất sofachuẩn đẹp cho từng kiểu nhà

Bộ sofa góc chất liệu gỗ có kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng, phù họp với hầu hết các loại không gian phòng khách.

Sofa da hiện đại toát lên sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian phòng khách bởi vẻ đẹp tinh tế và không bị lỗi mốt. Tuy nhiên, ghế sofa chất liệu da thật thường có giá thành cao. Nhưng bạn cũng có thể chọn sofa chất liệu da công nghiệp cũng cho vẻ đẹp tương đương da thật mà giá thành lại thấp hơn.

Chọn mua nội thất sofachuẩn đẹp cho từng kiểu nhà

Sofa da hiện đại làm điểm nhấn cho phòng khách đáng được ưa chuộng hiện nay

Các mẫu ghế sofa vải nỉ sẽ luôn mang đến vẻ đẹp hiện đại và thân thiện cho phòng khách của bạn bởi chúng có ưu điểm về màu sắc, hoa văn đa dạng nên sẽ khiến không gian căn nhà trở nên sinh động hơn so với chất liệu da. Bên cạnh đó, sofa vải nỉ cũng không khó để làm sạch khi cần vệ sinh.

Chọn mua nội thất sofachuẩn đẹp cho từng kiểu nhà

Sofa nỉ góc chữ L màu vàng chanh cho căn nhà bừng sáng

Một số lưu ý khi chọn sofa cho không gian nhà ở hiện đại

Trước hết là về màu sắc của sofa cần hài hòa với không gian thiết kế chung. Phòng khách hiện đại ưa sử dụng gam màu trắng và những gam màu trung tính như nâu, be, đen… Đây cũng là những màu sắc có tính hài hòa cao, có thể kết hợp với những không gian thiết kế khác nhau.

Về mặt kích thước, một bộ sofa có kích thước phù hợp sẽ đảm bảo không gian ngồi cũng như diện tích di chuyển trong phòng khách. Ngược lại, nếu kích thước quá lớn sẽ làm không gian bị tù và chật hẹp.

Để có thể chọn lựa chính xác nhất, bạn nên xem xét diện tích chung của căn pòng cũng như vị trí sắp xếp sofa để có chọn lựa tối ưu nhất. Bạn cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ của những nhân viên tư vấn bán hàng.

Chọn mua nội thất sofachuẩn đẹp cho từng kiểu nhà

Mẫu sofa góc nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế cho chung cư

Nếu bạn đang ở tại căn hộ chung cư và diện tích khá nhỏ hẹp, đừng ngại sắm thêm một bộ sofa phù hợp. Đó là những sofa vải hoặc sofa nỉ có màu sắc tươi sáng, kèm theo đó là thiết kế hiện đại, trẻ trung giúp cho không gian phòng khách chung cư thêm nổi bật.

Khi mua sofa góc cho nhà chung cư bạn nên chọn những sản phẩm có kích thước nhỏ. Quý khách hàng nên chọn lựa những bộ sofa có 2 ghế ngồi và 1 ghế ngồi thư giãn. Từ đó giúp phòng khách trở nên thoáng đãng, rộng rãi và tinh tế hơn bao giờ hết.

Sofa đẹp giá rẻ và nội thất gia đình trọn gói

MySofa.vn là một thành viên của nội thất AmiA. Đâylà đơn vị sản xuất sofa và bàn ghế nội thất với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo và đặc biệt là giá cả hợp lý. AmiA trực tiếp thiết kế và sản xuất, không phải nhập qua trung gian, nên giá thành cũng rẻ hơn trong khi chất lượng đảm bảo bằng chính uy tín của mình. Giao hàng và lắp đặt tận nhà cho khách hàng.

Ngoài bàn ghế sofa chuẩn đẹp, MySofa.vn còn bán các mặt hàng nội thất gia đìnhnhư bàn trà kê sofa, kệ tivi, bàn ghế ăn, giường tủ, bàn trang điểm thông minh,…

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm, Mysofa.vn luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm sofa.

Liên hệ:

Hệ thống cửa hàng Sofa giá rẻ và Nội thất gia đình

Website: https://mysofa.vn/

Hotline: 094.121.2323