Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Tin 24h
  • Thương hiệu Vinut tặng quà và chia sẻ khó khăn với công nhân nghèo tại Bình Dương

Thương hiệu Vinut tặng quà và chia sẻ khó khăn với công nhân nghèo tại Bình Dương

Hiện nay tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam đang diễn biến ngày càng phức tạp hơn. Cả nước đang cùng chung tay góp sức để đẩy lùi đại dịch một cách nhanh nhất. Dịch Covid-19 mang đến rất nhiều khó khăn cho người dân Việt Nam nói chung và đặc biệt là đối với những công nhân nghèo nói riêng. Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu Vinut đã tặng quà và chia sẻ khó khăn với những người công nhân nghèo tại Dĩ An, Bình Dương.

Thương hiệu Vinut “chung tay vượt qua đại dịch Covid-19”

Thực hiện hưởng ứng về lời kêu gọi của Chính phủ về việc chung tay phòng chống dịch Covid-19, với mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau. Công ty TNHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt đã thực hiện chương trình “tiếp sức đẩy lùi Covid-19” với mục đích quan tâm và hỗ trợ một cách tốt nhất đối với những công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Dĩ An – Bình Dương.

Thương hiệu Vinut tặng quà và chia sẻ khó khăn với công nhân nghèo tại Bình Dương

Thông tin về chương trình tặng quà và chia sẻ khó khăn mùa dịch

Thấu hiểu được sự khó khăn của đại dịch, chúng tôi sẽ trực tiếp trao tặng 600 phần quà đến với các hộ dân nghèo, hộ khó khăn và đặc biệt các những công nhân nghèo tại Bình Dương. Mỗi phần quà bao gồm gạo và nước giải khát, tạm thời khắc phục khó khăn trước mắt. Thông tin cụ thể chương trình:

1. Thời gian:15 giờ 00 phút ngày 20 tháng 08 năm 2020

2. Quà tặng gồm:Gạo, nước giải khát

3. Địa điểm: CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM VÀ NƯỚC GIẢI KHÁT NAM VIỆT Số 994/1C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương.

4. Hình thức thực hiện:

- Đảm bảo tránh tập trung đông người

- Giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét

- Phải sử dụng khẩu trang liên tục trong quá trình phát tặng và nhận quà

Với những phần quà mang ý nghĩa hết sức thiêng liêng, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ khó khăn của Công ty Nam Việt đối với hậu quả mà dịch Covid-19 gây ra. Với mong muốn được chia sẻ những khó khăn nhất định và kịp thời đến với những con người đang phải gồng mình chiến đấu với đại dịch. Hy vọng rằng họ sẽ cảm thấy ấm lòng hơn và vững tâm hơn để cùng nhau thời gian khó khăn này.

Thương hiệu Vinut tặng quà và chia sẻ khó khăn với công nhân nghèo tại Bình Dương

Vinut – Mang trong mình tinh thần trách nhiệm với xã hội

Thương hiệu Vinut là công ty TNHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt, được thành lập từ năm 2016. Có trụ sở tại số 994/1C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Chúng tôi được đánh giá là một công ty hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm tốt cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, Vinut luôn đặt mình gắn liền với những trách nhiệm xã hội với mong muốn sẽ cùng tạo ra một xã hội tươi sáng hơn. Ngoài việc chung tay đẩy lùi đại dịch Covid, trong nhiều năm qua Nam Việt đã thực hiện nhiều hoạt động tình nguyện tại các địa phương, vùng sâu vùng xa, những nơi phải chịu ảnh hưởng của thiên tai.

Dù là ở bất cứ một hoàn cảnh nào, chúng tôi đều mong muốn có thể giúp đỡ được phần nào cho những người dân nghèo và khó khăn. Nhất là đối với việc bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Niềm vui của người nhận quà là hạnh phúc của công ty Nam Việt!