Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Tin 24h
  • Công nghệ ưu việt từ máy lọc nước ChungHo

Công nghệ ưu việt từ máy lọc nước ChungHo

ChungHo là tập đoàn sản xuất thiết bị lọc hàng đầu Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới. Tại nhiều quốc gia, ChungHo được xem là chuyên gia trong lĩnh vực lọc nước, lọc không khí, thiết bị vệ sinh nhà tắm và chăm sóc sức khỏe.

Được thành lành từ năm 1993 với nhiều thành tựu và giải thương lớn tại Hàn Quốc và trên trên thế giới mà ChungHo đã gặt hái là một trong những khẳng định xác thực nhất về chất lượng và sự tin cậy của sản phẩm. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, ChungHo đang sở hữu ít nhất 5 sáng chế độc quyền cho sản phẩm máy lọc nước.

Lần này khi gia nhập thị trường Việt Nam, ChungHo khẳng định việc gắn bó lâu dài với nước ta bằng việc đầu tư xây dưng nhà máy lắp ráp có công suất lớn, hiện đại nhất Đông Nam Á tại Bắc Ninh.

Công nghệ ưu việt từ máy lọc nước ChungHo

Công nghệ lõi lọc nguyên khối (Quick Change)

Sau quá trình nghiên cứu và cải tiến, sự khác biệt từ lõi lọc của ChungHo đã được tích hợp nhiều bước lọc trong cùng một lõi. Thay bằng 5-6 màng lọc như thế hệ cũ, với công nghệ tiên tiến, thiết bị máy lọc nước chỉ còn 3 hay 4 lõi lọc nhưng vẫn đảm bảo được độ sạch và an toàn mang lại. Như lõi RO độc quyền của Tập Tập đoàn DOW và lõi than hoạt tính được nhập từ Tập đoàn Calgon (Mỹ).

Cả 4 lõi lọc này đều có cấu tạo nguyên khối, ngăn vi trùng xâm nhập và kẻ xấu không thể tháo lắp hay làm giả. Sau khi nhập khẩu, ChungHo đã sử dụng công nghệ Quick Change, cải tiến thành bộ lọc nguyên khối tiên tiến và sản xuất bằng dây chuyền robot tự động.

Công nghệ ưu việt từ máy lọc nước ChungHo

Công nghệ tuần hòan nước tự nhiên 24h

Để đảm bảo nước luôn sạch và an toàn sử dụng mỗi ngày, máy lọc nước ChungHo được áp dụng công nghệ tuần hoàn nước tự nhiên trong 24 giờ (NWPW). Khi phát hiện nước trong bình chứa đầy và không được sử dụng, hệ thống tuần hoàn tự nhiên sẽ hoạt động bằng cách sử dụng áp lực nước tự nhiên từ bình chứa. Tính năng này giúp loại bỏ nước cũ có nguy cơ ô nhiễm và bổ sung nước mới, đảm bảo cho nguồn nước luôn sạch và an toàn khi sử dụng.

Công nghệ làm sạch tự động (ACS)

Máy lọc nước ChungHo còn nâng cao mức độ sạch và an toàn với chu kỳ 4 ngày một lần. Vào thời gian được cài đặt sẵn, thiết bị sẽ tự động loại toàn bộ nước cũ trong hệ thống lọc, sục rửa và thải loại các chất bẩn tích tụ. Sau đó, máy cấp lại nước mới 100% vào bình chứa, mang đến cho người dùng nguồn nước uống tinh khiết và an toàn. Riêng dòng máy Whi Caffe, chu kỳ tự động làm được cài đặt sẵn là 15 ngày một lần.

Cùng với công nghệ ACS độc quyền, dòng máy lọc ChungHo TINY còn được trang bị sẵn đèn UV diệt khuẩn nhằm đảm bảo không vi trùng nào sót lại. Khi vệ sinh định kỳ tại nhà, nhân viên phải sử dụng thiết bị chuyên biệt, sử dụng nước tinh khiết được đun sôi ở nhiệt độ 400 độ C tạo thành áp lực hơi nóng xối rửa trực tiếp vào vòi nước, bình chứa... để có thể diệt sạch vi khuẩn, virus bám lâu ngày.

Công nghệ ưu việt từ máy lọc nước ChungHo

Công nghệ an toàn sinh học

Các linh kiện trong máy lọc nước có thể giải phóng vi nhựa và nguyên tố kim loại vào nước, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Để ngăn ngừa nguy cơ này, ChungHo chỉ sử dụng các vật liệu an toàn sinh học an toàn như bình chứa kép BPA Free, giàn lạnh sử dụng thép không rỉ, Gas R134A không gây hại môi trường...

Công nghệ ưu việt từ máy lọc nước ChungHo

Công nghệ lọc nước đa năng “All in one”

Đã hai thập kỷ trôi qua kể từ khi ChungHo nổi tiếng với phát minh máy lọc nước RO tích hợp chức năng làm đá (2003), máy lọc nước kiêm pha cà phê (2014), giờ đây vẫn chưa có bất kỳ “đối thủ” nào có thể đánh bại được vị thế dẫn đầu thị trường máy lọc nước đa chức năng của tập đoàn này tại xứ sở kim chi.

Bên cạnh những công nghệ vượt trội, máy lọc nước ChungHo vẫn đảm bảo đạt những tiêu chuẩn NSF 42, 53, 58 và 62 và có giấy chứng nhận bởi NSF cho 2 nhà máy Microfilter và MCM. Đây cũng là điểm mà nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn máy lọc nước ChungHo bởi hiện nay rất nhiều thương hiệu máy lọc nước không có chứng nhận quốc tế này nhưng vẫn tự in Logo chứng nhận lên sản phẩm nhằm lấy lòng tin người tiêu dùng.

Ngoài ra, ChungHo cũng lắp ráp và cho ra mắt nhiều loại máy lọc nước với nhiều thông số khác nhau, Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo tại website của hãng là: http://chungho.com.vn

Tại Việt Nam, Công ty TNHH ChungHo Vina đặt văn phòng tại Hà Nội, địa chỉ số 11, lô N04 A, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy. Điện thoại 024 7300 0891 - 024 7300 0892

Địa chỉ tại TP HCM: số 50 Hưng Thái 1, phường Tân Phong, quận 7. Điện thoại: 028 7300 011. Hotline: 1800 6740.

Công nghệ ưu việt từ máy lọc nước ChungHo