• Dịch vụ
  • Cách chọn mua một chiếc ghế sofa chữ L bằng nỉ sang trọng cho phòng khách

Cách chọn mua một chiếc ghế sofa chữ L bằng nỉ sang trọng cho phòng khách

Làm thế nào để chọn mua một chiếc ghế sofa chữ L bằng nỉ sang trọng cho phòng khách của bạn? Sản phẩm sofa này sẽ cung cấp cho bạn một không gian sống đẹp hơn không? Tham khảo bài viết dưới đây, nội thất Dũng Thịnh sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm sofa chữ L vừa ý nhất.

Cách chọn mua một chiếc ghế sofa chữ L bằng nỉ sang trọng cho phòng khách

Những lưu ý khi mua ghế sofa cho phòng khách

Trong thiết kế nội thất phòng khách, ghế sofa là một sản phẩm hấp dẫn và trở thành "địa điểm đặc quyền" cho toàn bộ ngôi nhà. Do đó, khi mua ghế sofa, bạn cần có một số hiểu biết để chắc chắn rằng ghế sofa phòng khách là sản phẩm đẹp nhất và không hề hối tiếc khi mua chúng.

Nhưng không phải khách hàng nào cũng là những người thực sự tinh vi để mua một chiếc ghế sofa chất lượng tốt. Bởi vì trên thị trường hiện nay, có vô số địa chỉ bán các loại ghế sofa chữ L khác nhau, có nơi bán với giá thấp nhưng không đảm bảo chất lượng. Nhiều đơn vị bán ghế sofa "treo đầu dê bán thịt chó", mua một thứ cực kì tâm huyết để sử dụng lâu dài nhưng lại phải trả tiền không xứng đáng sẽ khiến khách hàng mất niềm tin vào thị trường sofa hiện tại. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ mua sắm uy tín và hiểu rõ về sản phẩm trước khi mua để không rơi vào tình trạng "mất tiền oan".

Kinh nghiệm mua ghế sofa chữ L bằng nỉ

Trên thực tế, không có nhiều điểm khác biệt dễ phân biêtj đối với các đồ nội thất khác nhau. Bạn muốn mua ghế sofa hình chữ L hoàn hảo, bạn cần biết kinh nghiệm mua hàng như sau:

Thiết kế ghế sofa phù hợp

Để chọn đúng mẫu ghế sofa, điều đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra kích thước và vị trí của nội thất phòng khách của mình. Bộ ghế sofa sẽ mất tính thẩm mỹ khi kích thước không phù hợp với phòng khác gia đình bạn, nếu quá nhỏ thì sẽ làm sofa nhìn không sang trọng mất tính cân đối, còn quá lớn thì sẽ làm phòng khách bị ngột ngạt, chật chội. Tìm hiểu tỷ lệ kích thước trước sẽ làm cho không gian phòng khách sáng hơn và đẹp hơn.

Màu sắc của ghế sofa

Điều đặc biệt khi mua ghế sofa là bạn cần chú ý đến màu sắc của sản phẩm. Nếu bạn biết cách kết hợp màu sắc của ghế sofa với không gian màu sắc của phòng khách cùng với những đồ nội thất xung quanh sẽ tạo nên một không gian hài hòa hoặc một không gian theo phong cách riêng biệt của chủ nhà. Phải thực sự nắm bắt màu sắc của ghế sofa xem có phù hợp không thì khách hàng có thể chọn sản phẩm sofa ưng ý nhất.

Sự kết hợp màu sắc trong không gian phòng là rất quan trọng. Sự lựa chọn này nên được chọn ngay từ đầu khi thiết kế trang trí nội thất phòng khách để chọn tường sơn và các yếu tố khác cho phù hợp. Bạn có thể chọn màu tương phản để phân biệt sản phẩm sofa của bạn với căn phòng bạn đang ở. Hoặc tương tự màu phòng để tạo sự đồng điệu, hợp nhất.

Tùy vào tính cách và sở thích của chủ nhà mà ta có thể lựa chọn màu sắc ghế sofa theo nhiều tiêu chí khác nhau. Nếu chúng được kết hợp một cách khoa học, bạn chắc chắn sẽ có được không gian sống tốt nhất.

Chỉ với hai kinh nghiệm mua chiếc ghế sofa này, cũng là một quá trình suy nghĩ tỉ mỉ cho một sự lựa chọn hoàn hảo. Do đó, hãy để ghế sofa chữ L của bạn nói lên những gì bạn muốn thể hiện một cách chân thực nhất bên trong ngôi nhà của bạn.

Hy vọng, với kinh nghiệm cơ bản khi chọn ghế sofa hình chữ L mà Nội thất Dũng Thịnh vừa chia sẻ thì bạn sẽ chọn được sản phẩm vừa ý nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ tới số hotline của Dũng Thịnh, nhân viên sẽ giúp bạn tìm thông tin về sản phẩm ghế sofa bạn thích trong chốc lát.