• Tin 24h
  • Top 5 mẫu ghế sofa cho phòng khách chung cư

Top 5 mẫu ghế sofa cho phòng khách chung cư

Gợi ý top 5 mẫu sofa phòng khách được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn nếu bạn đang tìm cho chung cư của mình một chiếc ghế tiếp khách, thư giãn, nghỉ ngơi.

Top 5 mẫu ghế sofa cho phòng khách chung cư

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ như căn hộ chung cư hay nhà phố, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc ghế sofa nhỏ. Hoặc nếu bạn sống một mình thì sofa giường đơn sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng vì chiếc ghế hiện đại này không chỉ cung cấp chỗ ngồi đọc báo, xem tivi, lướt web mà còn có thể biến thành chiếc giường nệm nghỉ ngơi cực kỳ thoải mái và vô cùng êm ái hằng ngày.

Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẫu sofa chung cư cho phòng khách nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn chắc chắn chúng không chiếm nhiều diện tích trong không gian mà còn đem đến không gian sống lý tưởng.

Gợi ý 5 mẫu ghế sofa cho chung cư

1. Ghế sofa Soderhamn

Với kích thước 198 x 83 x 99 cm (dài x cao x rộng), sofa giá rẻ Soderhamn có thiết kế khá mảnh mai với gam màu xanh ngọc lục bảo nhẹ nhàng và thư giãn. Soderhamn đi kèm với hai chiếc gối ôm và gối tựa đồng màu khá tiện dụng. Cấu trúc của ghế chắc chắn được làm bằng thép, gỗ thông nguyên khối và ván gỗ sồi nhiều lớp. Đệm ngồi làm từ chất liệu cao cấp có độ đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Phần vỏ đệm ghế có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh thay đổi để làm mới không gian.

2. Ghế sofa Pennie

Không chỉ phù hợp với không gian nhỏ, chiếc sofa chung cư mang tên pennie giá 19 triệu đồng này còn là món nội thất đẹp với những đường cong hoàn hảo, họa tiết vải quyến rũ, hiện đại. Chân ghế bằng gỗ sồi trắng và phủ một lớp sơn mài óng ánh. Một đôi gối ôm vừa vặn làm tăng thêm sự êm ái cho chiếc ghế. Có một lưu ý trong khi sử dụng sản phẩm này là bạn nên vệ sinh bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng. Kích thước của mẫu ghế sofa Pennie này là 190 x 32 x 97 (cm) không quá chiếm nhiều diện tích trong nhà.

Top 5 mẫu ghế sofa cho phòng khách chung cư

3. Sofa kết hợp giường

EdenEden là mẫu sofa mang tính cách mạng cho không gian nhà nhỏ. Đệm ngồi bằng mút và sợi, thân thiện với môi trường. Chân ghế làm bằng gỗ óc chó chắc chắn. Ngoài chức năng của ghế sofa, bạn có thể dễ dàng biến nó thành giường ngủ cho 2 người dùng bằng cách hạ phần tựa lưng xuống.

Ghế sofa Eden có kích thước nhỏ gọn với chiều cao 76 cm, chiều rộng 94 cm và chiều dài 2m. Chiếc ghế sofa này được đánh giá là rất linh hoạt, chỉ với một vài thao tác đơn giản chiếc ghế sofa đã ngay lập tức biến thành giường ngủ và nó cũng không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà bạn.

4. Georgia Loveseat

Sofa đôi Georgia Loveseat có kích thước 150 x 93 x 86 cm, được làm từ chất liệu vải polyester và có màu sắc nổi bật, quyến rũ. Kích thước nhỏ gọn của nó đặc biệt thích hợp cho những căn phòng nhỏ.

Sự nhỏ gọn và màu sắc quyến rũ là ưu điểm của chiếc sofa này. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang sống 1 mình. Chất liệu vải bọc bố cũng mang lại sự thoải mái, êm ái khi ngồi.

5. Ghế sofa Livingston

Sofa Livingston có khung bằng gỗ và đã qua xử lý chống cong vênh nên chắc chắn, không bị nứt gãy trong quá trình sử dụng. Ghế sofa 180x 100 x 85cm này được bọc bằng tay thẳng tấp mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Để làm sạch ghế, bạn chỉ cần lau sạch bề mặt bằng khăn ẩm và dùng máy hút bụi.