• Tin 24h
  • Tư vấn các mẫu ghế sofa đẹp độc đáo cho ban công

Tư vấn các mẫu ghế sofa đẹp độc đáo cho ban công

Một vài mẫu ghế sofa giá rẻ được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn giúp trang trí và biến không gian ban công của mình thêm thời thượng, sang trọng hơn.

Tư vấn các mẫu ghế sofa đẹp độc đáo cho ban công

Ban công không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nơi thể hiện bộ mặt ngôi nhà của gia chủ. Vì vậy, ngoài những ý tưởng trang trí sáng tạo cho không gian ban công đẹp với hệ thống cây xanh, sàn gỗ, sàn lót đá hay đèn chùm thì việc lựa chọn một bộ ghế sofa ấn tượng phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Sofa đặt tại ban công giúp mang đến không gian đọc sách, trò chuyện và nghỉ ngơi thư thái. Nó còn có vai trò quan trọng trong việc xóa tan đi những căng thẳng, mệt mỏi của các thành viên sau 1 ngày dài.

Có nhiều mẫu sofa đẹp độc đáo cho ban công. Dưới đây sẽ là một số ý tưởng thiết kế ban công đẹp với bộ sofa đơn giản nhất nhưng vẫn không kém phần ấn tượng, bạn có thể tham khảo.

Tư vấn các mẫu ghế sofa đẹp độc đáo cho ban công

Các mẫu sofa đẹp độc đáo cho ban công

1. Sofa đơn khung gỗ

Thiết kế sàn giả gỗ và hai chiếc ghế sofa đơn giản khung gỗ đặt giữa không gian xanh mát đã biến ban công này thành nơi thư giãn, nghỉ ngơi thích hợp sau một ngày làm việc căng thẳng. Khách hàng có thể dùng để ngồi đọc sách, đọc báo ngay bên cạnh khu vườn này. Đây là nơi hoàn hảo sau 1 ngày làm việc căng thẳng để thư giãn, đồng thời cũng là nơi tuyệt vời khởi động 1 ngày mới năng lượng.

2. Sofa băng dài khung mây

Chiếc ghế sofa dài khung mây với những họa tiết, trang trí đơn giản, mộc mạc với điểm nhấn là những chiếc gối ôm hình cây và hoa nhiều màu sắc rất thích hợp để tụ tập vui chơi trong mùa hè oi bức. Ngoài cung cấp chỗ ngồi thoải mái nó cũng có thể biến thành giường nằm mang đến giấc ngủ ngon.

3. Sofa khung gỗ màu hồng

Ban công được thiết kế với bộ sofa khung gỗ màu hồng và hai chiếc ghế mây tre đan thích hợp cho những là buổi họp mặt gia đình, tụ tập bạn bè trong những ngày cuối tuần, ngày lễ. Đây cũng là nơi để bạn có thể check in những bức ảnh để đời, sống ảo vào mỗi buổi sáng, trông nó thật lãng mạng và bắt mắt.

Hoặc nếu không, bạn cũng có thể làm không gian ban công ấm cúng với ghế sofa gỗ và ghế mây trắng trang nhã, trang trí bằng những lọ hoa nhỏ nhiều màu sắc thắp sáng dưới ánh nến vàng lấp lánh.

Tư vấn các mẫu ghế sofa đẹp độc đáo cho ban công

4. Ghế hình bầu dục

Chiếc ghế hình bầu dục được làm từ chất liệu trần mây độc đáo thích hợp để gia chủ thư giãn, đung đưa trong gió. Khung cảnh thiên nhiên tràn ngập không gian ban công này với nội thất mây tre đan tinh tế và bộ chăn gối họa tiết hình lá đẹp mắt trông thật bắt mắt và ấn tượng cho những ngày hè.

5. Sofa góc khung gỗ

Một khung cảnh đầy màu sắc hiện ra trên ban công này với sự sắp xếp sáng tạo của ghế sofa góc gỗ đơn giản và những chiếc gối thổ cẩm nhiều màu tạo điểm nhấn cho không gian. Bức tường cũng là điểm nhấn đặc biệt khi được chủ nhân trang trí bởi những họa tiết thêu đẹp mắt, lạ lẫm và ấn tượng.

Không gian ban công tuy nhỏ nhưng vẫn đủ chỗ cho hai chiếc ghế sofa mây đơn giản, nhỏ gọn dễ di chuyển, thích hợp cho các cặp đôi trò chuyện vào những buổi tối mát mẻ hay ngồi uống cà phê. Chào buổi sáng cà phê. Ban công nhỏ luôn được gia chủ ưu tiên xác định sofa góc làm nơi vui chơi, ăn uống cho gia đình nhỏ.