• Tin 24h
  • 8 kiểu ghế sofa giá rẻ đẹp cho phòng khách

8 kiểu ghế sofa giá rẻ đẹp cho phòng khách

8 kiểu ghế sofa giá rẻ đẹp cho phòng khách được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự lựa chọn cho mình một sản phẩm nội thất ấn tượng mang đến không gian sang trọng, độc đáo.

8 kiểu ghế sofa giá rẻ đẹp cho phòng khách

Nội thất phòng khách là một yếu tố thiết yếu của mỗi gia đình. Ghế sofa giá rẻ trong phòng khách có thể được điều chỉnh từ 3 + 2 hoặc 3 + 1. Trung tâm có ghế cho 3 người và hai ghế đơn sẽ được đặt ở hai bên. Chúng có thể được làm bằng da, gỗ, nỉ. Gỗ và da là những mẫu phổ biến nhất hiện nay. Màu sắc của ghế sofa được chọn phải phù hợp với màu sơn nội thất để giúp mang lại không gian sống hài hòa.

8 mẫu ghế sofa phòng khách rẻ đẹp

Phân loại dựa vào phong cách

Bộ ghế sofa cổ điển

Bộ ghế sofa cổ điển phù hợp cho phòng khách nhỏ. Bộ này thường có 3 chỗ và 1 chỗ. Các đệm ghế được lựa chọn để phù hợp với màu sắc và phong cách nội thất của căn hộ.

Bộ ghế sofa hiện đại

Sofa gỗ với đệm nỉ. hay sofa nhung, sofa da là một trong những thiết kế sofa phòng khách hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mỗi loại ghế sofa đều có những đặc điểm riêng biệt mang đến không gian sống khác nhau, phù hợp với các đối tượng gia đình trẻ muốn sử dụng nội thất đơn giản.

Bộ ghế sofa đương đại

Phong cách đương đại tương tự như hiện đại nhưng được trình bày theo cách nghệ thuật hơn. Đây là những mẫu ghế sofa gỗ tự nhiên. Chúng được làm bằng vải in và một tấm thảm phù hợp với thiết kế của ghế sofa mang lại vẻ ngoài nghệ thuật và sang trọng hơn.

Bộ ghế sofa cổ điển

Thiết kế ghế sofa cho phòng khách rất đa dạng. Phong cách cổ điển và truyền thống vẫn còn rất phổ biến. Chúng thường được làm hoàn toàn từ gỗ.

Bộ ghế sofa đơn giản

Các bộ ghế sofa có kết cấu đơn giản với màu chủ đạo là màu nâu và chất liệu có thể là gỗ hoặc da. Sofa này phù hợp với hầu hết các không gian nội thất.

8 kiểu ghế sofa giá rẻ đẹp cho phòng khách

Phân loại dựa trên chất liệu

Bộ ghế sofa gỗ:

Bộ ghế sofa gỗ luôn đứng đầu trong sự lựa chọn của mọi người. Đây có thể là một lựa chọn tốt cho các tiệm nhỏ và tiệm lớn. Thiết kế bàn ghế sofa gỗ nhỏ gọn được làm với thiết kế đơn giản và đôi khi gỗ cũng được chạm khắc theo yêu cầu của chủ nhân để thành kiểu sofa cổ điển tân cổ điển.

Bộ ghế sofa da:

Bộ ghế sofa da chủ yếu được sử dụng cho phòng khách lớn. Ghế sofa da cho phòng khách có nhiều màu sắc trong đó ưu tiên là đen và trắng. Sofa da là sự lựa chọn mang đến sự đẳng câp trong không gian. Loại sofa này cũng khá dễ vệ sinh và làm sạch, chúng thường đẹp theo thời gian.

Bộ ghế sofa vải

Những chiếc ghế sofa vải này mềm hơn và cung cấp một cái nhìn sang trọng với nhiều màu sắc phù hợp với thẩm mỹ của chủ sở hữu. Sofa vải cũng có đa dạng là vải nhung, nỉ, vải bố. Tùy thuộc vào thời tiết và sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn mẫu vải khác nhau để đáp ứng không gian của họ.