• Tin 24h
  • Làm vệ sinh 6.000 phòng Ktx ĐHQG Tp.HCM 'trả lại' cho sinh viên

Làm vệ sinh 6.000 phòng Ktx ĐHQG Tp.HCM 'trả lại' cho sinh viên

Sáng qua, lực lượng vũ trang TP.HCM cùng các tình nguyện viên đã vận chuyển đồ đạc, vệ sinh 6.000 phòng ở tại 43 tòa nhà trong Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM, và sẽ hoàn thành trong vài ngày tới để kịp đón sinh viên quay trở lại ký túc xá. Trước đó, ký túc xá này được trưng dụng làm khu cách ly tập trung để phòng dịch Covid-19.

Theo đó, lực lượng vận chuyển sẽ tiến hành chuyển đồ ở kho về từng phòng, tổ chức dọn vệ sinh, lau chùi phòng ốc, lập biên bản kiểm tra lần cuối, trang bị ổ khóa mới rồi niêm phong, bàn giao cho trưởng nhà từng tòa để tạo sự thoải mái khi sinh viên trở lại.

Làm vệ sinh 6.000 phòng Ktx ĐHQG Tp.HCM "trả lại" cho sinh viên

Sinh viên Nguyễn Thị Xuân Mai - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM

“Mình cảm thấy rất vui vì cũng là sinh viên nên khi thấy ktx dọn dẹp vậy mình biết sắp được trở về rồi. Mình mong muốn công việc sẽ nhanh chóng xong sớm để sinh viên có thể quay trở lại ktx và đồ đạc của mọi người có thể về đúng từng phòng”

Anh Đặng Bá Bính - Trưởng bộ phận Văn hóa Thông tin, hỗ trợ sinh viên ĐH Quốc gia TP.HCM

“Trước hết KTX cám ơn các bạn sinh viên trong thời gian vừa qua đã chia sẻ, đồng hành cùng ktx. Khi sinh viên quay lại ktx chúng tôi yêu cầu toàn bộ sinh viên khai báo y tế trên hệ thống phần mềm quản lý đã được cấp cho sinh viên. Trong yêu cầu phòng chống dịch bệnh Covid, các sinh viên phải thực hiện các quy định về giản cách xã hội, ra vào đeo khẩu trang, khai báo y tế hàng ngày”.

Theo tìm hiểu, các dịch vụ, hàng quán kinh doanh tại Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM cũng sẽ hoạt động trở lại trước ngày 10/5 để phục vụ sinh viên quay trở lại lưu trú và học tập./.

Chương trình Người đưa tin 24G phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, thông kênh THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2.

Làm vệ sinh 6.000 phòng Ktx ĐHQG Tp.HCM "trả lại" cho sinh viên

TRUYỀN HÌNH – BÁO TUỔI TRẺ