• Tin 24h
  • Game show bí mật đêm chủ nhật hấp dẫn

Game show bí mật đêm chủ nhật hấp dẫn

Game show hài thực tế "Bí mật đêm Chủ nhật" đang trong quà trình hoàn thiện và sẽ lên sóng vào ngày 28/6 . Với sự góp mặt đầy đủ của các danh hài nổi tiếng: Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang.

Ngày 22/6 game show đang được mong chờ nhất "Bí mật đêm Chủ nhật" đã chính thức được ra mắt với báo giới và đông đảo người hâm mộ để giải tỏa những nghi ngờ và mong đợi của khán giả.

"Bí mật đêm Chủ nhật" được chuyển thể từ format "Whose Line is it Anyway" của hãng Hattrick International. Đây là một chương trình mang phong cách hài tình huống vui nhộn, với màu sắc chủ đạo là việc khai thác khả năng ứng biến của người chơi (tức khách mời) trước các thử thách mà chương trình đưa ra và để tăng thêm phần hấp dẫn thì những tình huống đều được giữ bí mật với người chơi.

Phần thưởng tuy không lớn chỉ 50 triệu đồng sẽ được trao cho nghệ sỹ bất kỳ trong mỗi số phát sóng chương trình và sẽ được sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện xã hội nhằm nâng cao giá trị nhân văn của con người.

bi mat dem chu nhat

Hoài Linh - người quyền lực nhất của giới giải trí sẽ đảm nhiệm vai trò vừa là người dẫn chuyện và làm giám khảo cuộc chơi. Nhiệm vụ chính của Hoài Linh là người nắm giữ bí mật của chương trình và đưa ra lần lược các thử thách cho các người chơi khách mời. Và điều thú vị là cũng chính anh sẽ có đặc quyền xen ngang vào vai diễn để làm cho tình huống khó hơn và vui nhộn hơn. Danh hài Hoài Linh là người quyết định trao 50 triệu đồng cho nghệ sỹ có ứng biến xuất sắc nhất mỗi tập phát sóng. Sau đó, Hoài Linh sẽ là người lựa chọn ai sẽ là người thay thế anh ngồi vào vị trí quyền lực nắm giữ bí mật để đưa ra thử thách cuối cùng, và đặc biệt là cuối chương trình người thay thế vị trí của Hoài linh sẽ giao “thử thách ngược lại” cho chính anh.