Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Tin 24h
  • Hành trình về nguồn của AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt

Hành trình về nguồn của AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt

Kỉ niệm 46 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021), AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt đã thực hiện hành trình về nguồn với những nghĩa cử cao đẹp dành cho quê hương Sơn Viên của huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Thực hiện chương trình về nguồn lần này, AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt thực hiện chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa. Thể hiện sự biết ơn và tri ân đến các gia đình có công cách mạng, các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Cùng với đó là thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân văn khác.

Trong dịp đặc biệt này, AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Yên.

Hành trình về nguồn của AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt

Thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Yên

Nằm trong chuỗi hoạt động về nguồn lần này, AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt còn trao tặng công trình Thắp sáng đường quê để tuổi trẻ địa phương thực hiện lắp đèn đường chiếu sáng bằng đèn năng lượng mặt trời. Hoạt động này giúp cho việc đi lại của người dân tại địa phương đi lại thuận tiện hơn. Đặc biệt những khu vực thực hiện việc lắp đèn chiếu sáng là những khu vực thường xuyên bị ngập lụt trong mùa mưa lũ. Vì thế việc thực hiện công trình đã tạo nên sự phấn khởi rất lớn cho cộng đồng tại đây.

Hành trình về nguồn của AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt

Hành trình về nguồn của AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt

Bàn giao công trình Thắp sáng đường quê

Cũng trong dịp này, AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt đã trao tặng một số gương cầu lồi để bắt tại một số tuyến đường giao thông. Nhằm giúp người dân đi lại, tham gia giao thông được an toàn hơn.

Hành trình về nguồn của AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt

Lắp gương cầu lồi

Chuỗi hoạt động ý nghĩa trong Hành trình về nguồn của AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt lần này nhằm nhớ ơn, tri ân với mảnh đất Sơn Viên, nơi đã nuôi dưỡng, chở che trong những năm tháng chiến tranh. Đây là nơi ghi dấu những chiến công hiển hách của AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt cùng với những đồng đội của mình. Nghĩa cử cao đẹp trong hành trình về nguồn của AHLLVTND Nguyễn Vũ Minh Nguyệt còn là tấm gương để thế hệ trẻ hôm nay học tập và noi theo. Để cùng chung tay xây dựng quê hương, đất nước thêm tươi đẹp hơn.