Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Tin 24h
  • Bí mật đằng sau vẻ đẹp và hạnh phúc của phụ nữ hiện đại

Bí mật đằng sau vẻ đẹp và hạnh phúc của phụ nữ hiện đại

Người phụ nữ hạnh phúc là người phụ nữ đẹp nhất. Có những người tìm thấy cho mình niềm vui và hạnh phúc thông qua hoạt động cộng đồng, hay có người phụ nữ hạnh phúc khi cố gắng thực hiện những đam mê của mình…

Chương trình “Hành trình vẻ đẹp” - Một chương trình dành riêng cho phụ nữ đã và đang lan tỏa thông điệp yêu thương và truyền cảm hứng sống, cảm hứng làm đẹp, sống hạnh phúc và cống hiến những giá trị tốt đẹp tới những người phụ nữ. Chương trình được thực hiện bởi Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Việt dưới sự tài trợ của nhãn hàng ENAT 400 của Công Ty Dược phẩm Mega We Care. Enat mong muốn thông qua chương trình “Hành trình vẻ đẹp” có thể thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng và tôn vinh những giá trị văn hóa, con người tốt đẹp mà Mega luôn hướng tới.

Thực tế hiện nay, Phụ nữ không chỉ là những bóng hồng của nửa thế giới, không chỉ là những người giữ lửa trong gia đình mà họ còn là nhân tố quan trọng góp phần phát triển kinh tế xã hội và thúc đẩy sự tiến bộ của xã hội. Trải qua nhiều thời kỳ, quyền năng và vai trò của phụ nữ đang ngày được nâng cao. Ở Việt Nam, chúng ta có thể khẳng định một điều rằng: Người phụ nữ đang ngày một khẳng định vai trò, bản lĩnh của mình trong mọi lĩnh vực.

Người phụ nữ lưu giữ mùa hoa Hà Nội

Người phụ nữ lưu giữ mùa hoa Hà Nội

Những bông hồng thép là cụm từ mà nhiều người dành cho những nữ cảnh sát đặc nhiệm cơ động, bởi nắng gió thao trường đã tôi luyện sự kiên cường, dũng cảm bên trong những người nữ cảnh sát mỏng manh xinh đẹp.

Đến với Tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm – Trung đoàn cảnh sát cơ động - Bộ công an Thành phố Hà Nội chúng ta sẽ được nghe những khó khăn vất vả của nữ chiến sỹ Lương Thị Thu lắng nghe những chia sẻ của cô khi phải đối mặt với những đối tượng hung hãn, manh động. Hay nghe họ chia sẻ về những phút yếu lòng nhớ gia đình như bao người con gái khác nhưng khi được gọi làm nhiệm vụ thì sẵn sàng gạt cảm xúc sang bên để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp và hạnh phúc của phụ nữ hiện đại

Chiến sĩ Lương Thị Thu Tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm – Trung đoàn cảnh sát cơ động - Bộ công an Thành phố Hà Nội

Có lẽ tuổi trẻ của những nữ cảnh sát đặc nhiệm cơ động là hi sinh và cống hiến, nhưng trên tất cả khó khăn ấy là lòng yêu nước và sự tự hào khi khoác lên trên mình bộ cảnh phục thiêng liêng của ngành.

Phụ nữ luôn luôn đẹp và mỗi người đẹp theo cách của riêng mình. Đó chính là thông điệp mà chương trình Hành trình vẻ đẹp và nhãn hàng ENAT 400muốn trao gửi tới một nửa thế giới.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp và hạnh phúc của phụ nữ hiện đại

Sinh hoạt buổi sáng của các bà, các mẹ ở tượng đài Lý Thái Tổ

Chương trình: “Hành trình vẻ đẹp”

Phát sóng lúc 17h20 thứ 6 và Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV1

Fanpage: https://www.facebook.com/hanhtrinhvedep/