• Công nghiệp
  • Ưu điểm của đèn pha led Duhal DJ – A304 50w

Ưu điểm của đèn pha led Duhal DJ – A304 50w

Đèn pha led Duhal DJ – A304 50W thực hiện nhiệm vụ chiếu sáng chủ yếu trong các không gian có diện tích rộng lớn như : nhà xưởng, nhà máy, sân bóng hay các biển hiệu quảng cáo.

Tại sao các doanh nghiệp, các nhà xưởng lại phải sử dụng các thiết bị chiếu sáng có chất lượng tốt nhất, đặc tính cao nhất? 1 điều dễ hiểu là nếu không lựa chọn được sản phẩm tốt thì rất dễ xảy ra các tình huống nguy hiểm cho người lao động vì sự đột ngột tắt của bóng đèn. Và sản phẩm chiếu sáng có đủ chất lượng như trên mà tôi muốn nhắc đến là đèn pha led

Chúng là thiết bị có tuổi thọ cao, ánh sáng chất lượng tốt, thân thiện với môi trường và giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, khách hàng tin dùng sử dụng sản phẩm này là do những ưu điểm mà nó mang lại thực sự không nhỏ đối với đời sống con người.

den pha led

Sản phẩm đèn pha led này được dùng để trang trí ngoài trời rất hữu ích, ngoài ra còn được ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo như làm biển hiệu quảng cáo, cực kỳ thông dụng và có chất lượng tốt.

Với công nghệ chip led của Duhal, sản phẩm mang lại nguồn sáng tốt nhất, độ sáng luôn sức nét, ổn định và hoạt động bền bỉ với thời gian.

Đèn pha led Duhal DJ – A304 50W đặc biệt thân thiện với môi trường và sức khỏe con người, do không chứa các chất độc hại như : chì , thủy ngân, nên nó hoàn toàn thích ứng với cuộc sống, vẫn hoạt động tốt với chất lượng và độ bền cao. Tuổi thọ của nó lên đến 30.000 giờ.

Khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm sẽ được trải nghiệm với những tính năng và ưu điểm trên của đèn pha led trong các hoạt động của cuộc sống thường ngày.

Đèn Led công nghiệp 200W SDPB405 Duhal

Đèn Led công nghiệp 200W SDPB405 Duhal được thiết kế chiếu sáng gọn nhẹ, mang lại sự thuận tiện trong quá trình lắp đặt, sử dụng sản phẩm tiện lợi. Kích thước chiếu sáng 455x380mm nhỏ gọn, phù hợp cho việc lắp đặt, di chuyển trong thời gian sử dụng.

Ưu điểm của đèn pha led Duhal DJ – A304 50w

Thân đèn làm bằng hợp kim nhôm được anode hoá, hệ số dẫn nhiệt cao, thiết kế tản nhiệt cao nhằm tăng khả năng tuổi thọ hoạt động của đèn trong thời gian dài mà vẫn giữ được chất lượng chiếu sáng. Choá đèn thiết kế kho học cho nguồn ánh sáng tập trung, giữ được chất lượng hiệu quả.

Đèn led Duhal giúp người tiêu dùng tiết kiệm được điện năng, toả nhiệt thấp và không gây ồn. Khả năng bật sáng tức thì không cần thời gian khởi động như các loại đèn cao cấp truyền thống. Mọi thông tin về đèn Led công nghiệp 200W SDPB405 Duhal vui lòng tham khảo theo thông số kỹ thuật sau:

Mã sản phẩm: SDPB405

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số màu(Ra)

Kích thước(mm)

Chỉ số bảo vệ

220

150

50.000

16800

112

3000/6000

85

455x380

IP44

Công nghệ led hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn hàng đầu Samsung hỗ trợ tối đa hoạt động chiếu sáng tiết kiệm, an toàn và bảo đảm nhu cầu lựa chọn sử dụng điện trong thời gian dài hoạt động tiêu thụ và hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng điện.
Tuổi thọ hoạt động lên đến 50.000 giờ chiếu sáng cao gấp nhiều lần so với sản phẩm truyền thống trước đây như đèn compact, đèn huỳnh quang… với khả năng tiết kiệm đến 80% năng lượng điện tiêu thụ, đem lại hiệu quả cao trong hoạt động chiếu sáng, không bị ảnh hưởng bởi tuổi thọ, chất lượng ánh sáng không thay đổi dù qua hơn 1 – 2 năm sử dụng.
Viêc tận dụng được ánh sáng chất lượng, giúp cho đèn Led công nghiệp 200W SDPB405 Duhal trở thành hoạt động chiếu sáng sử dụng trong nhu cầu tiêu thụ điện năng bảo trợ tối đa hoạt động tiêu dùng, tăng cường khả năng lựa chọn và hỗ trợ hoạt động sử dụng điện.
HOÀNG PHÁT LIGHTING