• Kinh tế
  • Mua đèn led philips chính hãng ở đâu?

Mua đèn led philips chính hãng ở đâu?

Đèn led Philips là sản phẩm ứng dụng công nghệ chip led Philips riêng biệt. Đây là một trong những công nghệ hiện đại bậc nhất trong công nghệ chiếu sáng hiện nay. Thiết bị này được thiết kế cho nguồn sáng led tích hợp với phần bóng đèn mang đến cho người tiêu dùng ánh sáng chất lượng hoàn hảo, đẳng cấp hơn rất nhiều so với loại đèn thông thường.

Ngày nay, thị trường thiết bị chiếu sáng có rất nhiều sản phẩm mới đến từ các hãng nổi tiếng trong ngành.

Philips cũng là một thương hiệu uy tín, chất lượng cao với rất nhiều các sản phẩm không ngừng được cải tiến. Một trong số những sản phẩm đang được ưa chuộng bởi tính năng tiết kiệm năng lượng và chất lượng nguồn sáng là chính đèn led Philips. Hoàng Phát Linghting là nhà phân phối chính hãng của Philips hiện nay với đa dạng các sản phẩm và mẫu mã.

Công nghệ này còn giúp thiết bị giảm mức tiêu hao năng lượng thấp hơn từ 55%- 90% so với các dòng đèn lỗi thời, giúp người tiêu dùng tết kiệm được nhiều chi phí mỗi tháng.

Đèn led Philips có thiết kế bên ngoài rất hiện đại. Chi tiết vỏ đèn chứng tỏ sự trang nhã, sang trọng bằng chất liệu thủy tinh trong suốt, thích hợp với nhiều không gian từ nhà ở cho đến văn phòng, trường học, bệnh viện,… Chất liệu thủy tinh này cũng hỗ trợ cho sản phẩm mang nguồn sáng đi xa hơn, trung thực và rõ nét hơn rất nhiều.

Đèn led Philips có tuổi thọ rất cao, có thể chiếu sáng xuyên suốt tận mấy chục ngàn giờ với chất lượng ánh sáng ổn định, giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí thay mới, lắp đặt, sủa chủa trong một thời gian dài.

Công cụ chiếu sáng- đèn led Philips có bộ nguồn hoạt động rất mạnh mẽ, các bộ phận làm nhiệm vụ riêng biệt nhưng phối hợp chặt chẽ với nhau, đảm bảo thiết bị hoạt động chính xác đến từng thông số. Sự ăn khớp giữa các bộ phận cũng tạo ra một sự ổn định cho thiết bị, hạn chế được các trường hợp run hay giật, chập chờn hay mờ sáng trong quá trình hoạt động.