Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Kinh tế
  • Xe đẩy du lịch cho bé siêu nhẹ

Xe đẩy du lịch cho bé siêu nhẹ

Gia đình bạn thích đi đi du lịch và thường xuyên di chuyển bằng xe hơi, máy bay hay đơn giản là xe máy thì hẳn đã phần nào cảm nhận được sự khó và bất tiện của những chiếc xe đẩy em bé cồng kềnh và nặng nề là như thế nào.

Một chiếc xe đẩy em bé dễ dàng gấp mở khi sử dụng và khả năng gấp gọn tối đa để cấp giữ trong cốp xe, khoang hành lý thì xe đẩy Goodbaby Pockit sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình thân yêu của bạn. xe đẩy Goodbaby Pockit là một sản phẩm độc quyền của Goodbaby có trụ sở tại Hồng Kông với khả năng có thể gấp gọn tối đa với kích thước chỉ 30 x 35 x 17 cm. Đây là dòng xe đẩy em bé duy nhất có khả năng gấp gọn nhỏ nhất thế giới hiện nay, trọng lượng chỉ khoảng 4,5 kg và tải trọng lên tới 25 kg.

Xe đẩy du lịch cho bé siêu nhẹ

Năm 2014, tổ chức kỷ lục Guinness đã công nhận xe đẩy Pocktit là dòng xe đẩy em bé gấp gọn nhỏ nhất thế giới. Xe đẩy Goodbaby Pockit có thể được xếp vào dưới ghế ngồi máy bay, cốp xe hơi xe hơi, thậm chí là bỏ vào balo. Đặc biệt, xe đẩy Pockit được thiết kế màu sắc trang nhã và sang trọng, nệm ghế siêu êm, siêu thoáng khí và khả năng hút mồ tuyệt vời cùng đai an toàn 5 điểm chắc chắn, bánh xe đôi lớn di chuyển êm ái trên mọi địa hình.

Xe đẩy du lịch cho bé siêu nhẹ

Xe được hỗ trợ 5 chiều cao khác nhau với khóa an toàn ở từng độ cao mà người dùng mong muốn. Thêm vào đó xe được trang bị mái che để ngăn chặn ánh sáng quá gắt chiếu vào đứa bé nằm bên trong và một giỏ chứa đồ bên dưới để đựng đồ dùng cửa đứa bé với trọng lượng tối đa là 5kg.

Xe đẩy du lịch cho bé siêu nhẹ

Hiện nay, shop mẹ và bé Famimax Store đang phân phối dòng xe đẩy Goodbaby Pockit tại Việt Nam với giá là 4.950.000Đ và có 4 màu cho mẹ lựa chọn. Khi bạn mua xe đẩy Pockit tai Famimax Store sẽ được tặng một túi đựng xinh xắn. Để hiểu rõ hơn dòng xe đẩy này, quý khách hãy gọi tới số hotline 0938 676 535 để được tư vấn.