• Kinh tế
  • Câu chuyện thành công của mẹ bỉm sữa Bích Thủy

Câu chuyện thành công của mẹ bỉm sữa Bích Thủy

Kinh doanh online không còn là đề tài quá xa lạ với chúng ta. Với niềm đam mê cùng sự nỗ lực, bà mẹ bỉm sữa Bích Thủy đã trở thành một nữ doanh nhân kinh doanh online “chính hiệu”.

Cùng lắng nghe tâm sự của chị Bích Thủy về câu chuyện kinh doanh của mình đến với quý độc giả.

Xin chào chị Bích Thủy, hôm nay chị có thể chia sẻ đến vị quý độc giả về câu chuyện kinh doanh của mình được không?

Xin chào, Mình là Thủy

Hiện tại, Thủy đang là giám đốc kinh doanh sản phẩm sữa nghệ Hera được sản xuất bởi công ty cung ứng thực phẩm sạch Sài Gòn.

Là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là HVNCL cao năm 2018.

Câu chuyện thành công của mẹ bỉm sữa Bích Thủy

Đã có gia đình và 02 cậu con trai, gia đình Thủy đang sống tại quê hương Tây Ninh tự hào nơi có căn cứ TW cục Miền Nam là địa bàn của cơ quan đầu não cách mạng miền Nam trong 02 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ.

Phương châm hành động của Thủy là: “Thành công sẽ đến với những ai kiên trì và nhẫn nại. Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội”.

Câu chuyện thành công của mẹ bỉm sữa Bích Thủy

Giai đoạn bắt đầu kinh doanh online chị có gặp khó khăn gì không?

Thủy vốn là một kế toán cơ quan nhà nước tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Câu chuyện thành công của mẹ bỉm sữa Bích Thủy

Với công việc hiện tại cũng ổn định cho Thủy, Nhưng Thủy là người năng động và yêu thích kinh doanh từ lúc nhỏ. Nên Thủy quyết định theo đuổi nó song song với công việc hiện tại.

Thật may mắn được biết đến sản phẩm Sữa nghệ Hera. Ban đầu chỉ mua về dùng nhưng bằng cảm nhận thật của bản thân. Thủy quyết định chọn sữa nghệ Hera cho hành trình tìm về với đam mê kinh doanh.

Câu chuyện thành công của mẹ bỉm sữa Bích Thủy

Ban đầu gặp rất nhiều khó khăn tưởng chừng như sắp bỏ cuộc. Nhưng bằng tình yêu dành cho sản phẩm, bằng lòng kiên trì nhẫn nại và tận dụng triệt để thời gian trống có được của mẹ bỉm.

Thủy tìm tòi học hỏi thêm kinh nghiệm về kinh doanh online, đào tạo đội nhóm,… khắc phục khó khăn, sữa chữa thiếu sót.

Đến hiện tại Thủy đã giới thiệu được cho rất nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm.

Ban đầu khách của Thủy chủ yếu là mua dùng để uống bảo vệ sức khỏe.

Nhưng sau đó là gia nhập hệ thống cùng kinh doanh. Hỗ trợ các chị em vừa có thêm thu nhập và vừa thoải được niềm đam mê kinh doanh online.

Cứ thế, dần dần hệ thống bán hàng của Thủy đã có gần 50 thành viên là các mẹ bỉm, công nhân, nhân viên văn phòng… rãi khắp các huyện trong tỉnh tây Ninh, 01 số tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai, và cả nước ngoài Hàn quốc, Đài Loan, Malaysia,…

Bạn thấy đấy, đến thời điểm hiện tại Thủy đã có thể thực hiện được đam mê vừa kinh doanh online với sữa nghệ Hera và vừa làm việc nhà nước.

Thủy và các chị em cùng chung tay mang lại giải pháp sức khỏe cho người tiêu dùng đúng với sứ mệnh mà công ty Sago Food đã đặt ra khi cho ra đời sản phẩm này.

Bạn có muốn gửi thông điệp gì đến quý độc giả?

Cảm ơn Sago Food. Cảm ơn sữa nghệ Hera và cảm ơn những người đồng đội thân yêu của Thủy đã cho Thủy có được những thành công như này hôm nay.

Một thông điệp Bích Thủy muốn gửi đến các bạn đang có ý định kinh doanh online nhưng lại sợ, lại ngại đó là:

“Việc hôm nay chớ để mai làm, hãy đứng lên hành động ngay, hãy đánh thức khả năng tiềm ẩn trong con người bạn bằng lòng kiên trì và sự nhẫn nại các bạn sẽ có được thành công dù ít hay nhiều”.

Thủy còn đang cần tìm thêm nhiều đồng đội nữa góp sức cùng Thủy nhân rộng đưa sữa nghệ Hera phát triển xa hơn rộng hơn trên khắp thế giới.

Câu chuyện thành công của mẹ bỉm sữa Bích Thủy

Các bạn có thể liên hệ với Bích Thủy qua số điện thoại 0939379268 hoặc inbox trực tiếp qua Facebook Chivas Nguyen, Bích Thủy sẽ là người đồng hành cùng bạn đi đến thành công.

Xin cảm ơn.

Cảm ơn chị Bích Thủy với những chia sẽ thực sự quý giá và hữu ích. Chúc chị Thủy luôn thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.