Kiến thức về thang máy gia đình mini

Thang máy gia đình mini hiện đang được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến ở các chung cư, nhà ở, biệt thự,… nhưng nhiều người vẫn còn e ngại về giá cả cũng như chi phí vận hành của nó khi được đưa vào sử dụng.

Việc sử dụng thang máy gia đình tại các chung cư cao cấp ngày càng trở nên phổ biến hơn trong những ngày này. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại khi sử dụng loại thiết bị này vì kích thước, giá cả và tiện ích thiết thực của nó.

Thang máy gia đình mini là gì?

Rõ ràng đây là chiếc thang máy mini được thiết kế với kích thước lỗ ban nhỏ nhất có thể tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Loại thang máy gia đình mini này thường có thể chở từ 2 đến 5 người, di chuyển nhanh chóng, phù hợp với các khu nhà ở nhiều tầng và khách sạn mini, có diện tích lắp đặt thang máy nhỏ nhất.

Đây thường là điều đầu tiên các gia đình tìm kiếm khi chọn một chiếc máy nhỏ. Khi lắp đặt, không nên bỏ qua những ưu điểm sau.

Kiến thức về thang máy gia đình mini

Lợi ích của việc lắp đặt thang máy gia đình mini là gì?

Lựa chọn lắp đặt thang máy mini cho ngôi nhà của bạn là điều cần thiết bởi thang máy mang lại những ưu điểm không thể chối cãi bên cạnh việc làm sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn.

Phù hợp với ngôi nhà của bạn

Thang máy gia đình mini thường phù hợp với những ngôi nhà có diện tích từ 40 đến 60 mét vuông và phù hợp với nhà từ 4 đến 8 tầng.

Số người trong một hộ gia đình có thể xấp xỉ 5 đến 8 người. Vì vậy, khi chọn mua một chiếc thang máy như vậy, bạn cần cân đo đong đếm sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình.

Vừa với không gian trắng

Thang máy gia đình mini phù hợp lắp đặt trong căn hộ có diện tích thông thủy là 1300mm x rộng 1300mm (dài), hố thang cách mặt đất khoảng 500mm.

Trong một không gian trống như vậy, thang máy có thể chở nhẹ khoảng 3 người mỗi lần vận chuyển. Đây là thông tin cần lưu ý khi thiết kế nhà mới hoặc lựa chọn nơi thiết kế thêm thang máy nếu cần.

Tốc độ thang máy

Khi mua thang máy gia đình mini, bạn cần chú ý đến tốc độ di chuyển. Những chiếc thang máy siêu nhỏ như vậy thường chạy với tốc độ 50m / 1 phút. Tức là bạn mất khoảng 20 giây để di chuyển 5 tầng.

Kiến thức về thang máy gia đình mini

Thiết kế đồ họa

Kể từ khi thang máy gia đình nhỏ được sử dụng trong các ngôi nhà thiêng liêng, một trong những mối quan tâm của nhiều khách hàng là tính thẩm mỹ.

Thông thường, thang máy mini có kích thước nhỏ, bắt mắt, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của gia chủ trong quá trình thi công. Hầu hết các cabin sẽ được làm bằng thép không gỉ với hoa văn, gương hoặc vân gỗ… tùy theo sở thích của gia chủ.

Giá hợp lý

Tất nhiên, một điều mà mọi khách hàng đều quan tâm đó là giá cả của sản phẩm. Thang máy gia đình mini nhất thường có giá khoảng 280 triệu USD, là loại thang máy lý tưởng cho những gia đình muốn có một không gian sống hiện đại.

Sự tiêu thụ ít điện năng

Khi mua thang máy gia đình mini bạn cũng cần quan tâm đến lượng điện tiêu thụ, vì nó sẽ quyết định đến chi phí sinh hoạt hàng tháng của một gia đình.

Với chiếc thang máy loại nhỏ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi một gia đình từ 6 - 8 người sử dụng thì tiền điện hàng tháng chỉ dao động trên dưới 100.000.

Chi phí bảo trì thấp

Bất kỳ sản phẩm thang máy nào cũng cần được bảo trì thường xuyên. Là thiết bị di động quan trọng đòi hỏi sự an toàn, thang máy mini gia đình cũng không ngoại lệ.

Chi phí bảo dưỡng sản phẩm này thường không đắt chỉ khoảng 100.000 mỗi tháng nhưng dùng được lâu.

Kiến thức về thang máy gia đình mini

Một số tính năng của thang máy gia đình mini

Bạn đang sở hữu một căn hộ nhiều tầng cao cấp? Nếu như trước đây bạn chỉ có thể lên cầu thang bằng cách leo cầu thang bộ thì nay với thang máy mini, việc di chuyển của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn, giúp ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại, sang trọng hơn. Công suất của thang máy mini gia đình thường từ 200kg đến 300kg tức là có thể chứa được 3-4 người cùng một lúc. Không chỉ vậy, những sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích, lắp đặt nhanh chóng và giá thành hợp lý. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thiết kế tinh xảo nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của mình. Những loại thang máy này được đánh giá là khá an toàn khi sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hiện nay trên thị trường có hai loại thang máy gia đình chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài và thiết bị chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài theo dạng liên doanh mang đến cho người sử dụng sự an toàn và đảm bảo chất lượng. Thang máy liên doanh thường có giá thành hợp lý hơn thang máy lắp ráp nguyên chiếc, lắp đặt nhanh chóng. Kích thước có thể được điều chỉnh linh hoạt theo công việc thực tế trên công trình. Việc tìm kiếm các bộ phận thay thế dễ dàng hơn trong trường hợp hỏng hóc. Các sản phẩm ngoại nhập nên được lựa chọn và người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn.

Thang máy mini gia đình mang đến cho con người rất nhiều tiện ích. Trước khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm này, bạn nên tìm hiểu và xác định rõ nhu cầu, không gian, tình hình tài chính, đặc biệt là thông tin sản phẩm để có lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Hy vọng những điều này hữu ích với bạn, đặc biệt là đối với những khách hàng có ý định sử dụng thang máy gia đình mini.