Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

Đèn pha Led 30W BVP161 Philips

Hiện nay thì sản phẩm đèn pha Led 30W BVP161 Philips đang được đánh giá rất cao về cả tính thẫm mỹ lẫn chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 1 chút về sản phẩm này nhé!

Sự ra đời của đèn pha Led 30W BVP161 Philips được xem như bước ngoặt lớn của ngành công nghệ chiếu sáng với nhiều ưu điểm nổi trội cũng như tính thẩm mỹ rất cao.Ngày nay, sản phẩm đang dần thay thế những chiếc đèn chiếu sáng thông thường và có được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Nếu nói về thương hiệu đèn chiếu sáng Philips thì chắc không ai không biết đây đây là một thương hiệu đến từ Hà Lan, các dòng sản phẩm đèn Led mà thương hiệu này tạo ra vô cùng tiên tiến và có giá ngày càng hợp lý. Mức giá đèn pha Led từ khi ra đời tới giờ đã có sự giảm giá 2/3 bay giờ các sản phẩm của chúng dưới 2 triệu đồng, một con số quá là tuyệt vời phải không ạ!

Khi nói đến những tính năng nổi trội của những chiếc đèn này phải kế đến đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng. So với những chiếc bóng đèn huỳnh quang hay những chiếc bóng đèn sợi đốt thì nó có khả năng sử dụng điện năng cao hơn cả, giúp cho bạn tiết kiệm một khoản chi phí điện năng hàng tháng. Bên cạnh đó, nó cũng là thiết bị có tuổi thọ hoạt động siêu bền, có thể chiếu sáng liên tục nhiều giờ trong ngày và sử dụng được qua hàng năm nên cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí trong việc thay thế mới hệ thống chiếu sáng.

Đèn pha Led 30W BVP161 Philips

Hơn thế nữa, nó cũng là thiết bị siêu bền được cấu tạo từ những thành phần nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, không sợ bị móp hay vỡ do những tác động của bên ngoài. Nó cũng được thiết kế để hoạt động tốt ngoài trời như có khả năng chống thấm nước, chống bụi, chống gỉ sét nên phù hợp để chiếu sáng ở những không gian rộng ngoài trời như nhà cửa, công viên, sân vườn,…Ánh sáng từ đèn pha Led 30W BVP161 Philips này cũng luôn đem lại một chất lượng ánh sáng hoàn hảo, có được độ đều và tập trung đồng thời có thể chiếu sáng tốt trong một khoản không gian rộng lơn. Ánh sáng này cũng rất an toàn cho người sử dụng cũng như đồ vật xung quanh do chùm sáng không chứa các tia UV độc hại như tia cực tím, tia hồng ngoại.

Đèn pha Led 30W BVP161 Philips giống như là 1 tạo hình lý tưởng từ trước tới nay bởi với cấu tạo mỏng và đa chíp Led nó vừa giúp giảm khối lượng sản phẩm lại tăng thêm khả năng chiếu sáng. Sản phẩm hiện nay đang được phân phối với mức giá khoảng hơn 1 triệu đồng cùng với đó là chính sách bảo hành 2 năm trên toàn quốc.

Đèn pha Led 30W BVP161 Philips chiếu sáng sân gold

Đặc tính sản phẩm
Sản phẩm có nhiều biểu hiện cảnh quan, kiến trúc cần được chiếu sáng và đèn pha Led 30W BVP161 Philips giúp cho người tiêu dùng giải quyết được nhiều vấn đề chiếu sáng với hiệu suất phát quang 85Lm/W với nguồn sáng trung tính có màu sáng ấm, ổn định 5000K với nguồn sáng tự nhiên như ban ngày.
Đèn pha Led 30W BVP161 Philips
Thiết kế vỏ đèn pha led với kích thước 193mm x 142mm x 41mm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn cho người sử dụng với độ hoàn màu cao 70Ra cung cấp nguồn sáng tự nhiên giúp các nhà quảng cáo truyền tải hết thông điệp của mình đến người đi đường hoặc bất cứ ai theo tiêu chuẩn CCC, LVD, RoHs…
Hiệu suất quang thông sáng là 2550Lm với tần suất chiếu sáng lâu dài, ổn định khi sử dụng điện với khả năng bảo vệ IP65 chống bụi bẩn, chống nước duy trì độ lâu dài cho người sử dụng. Thông tin sản phẩm được lựa chọn sử dụng theo thông số kỹ thuật sau:
Mã sản phẩm: BVP161 30W

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Cấp bảo vệ

Chiều rộng(mm)

Chiều dài(mm)

Độ dày(mm)

220

30

30000

2250

85

3000/4000/5700

IP65

193

142

41

Với những tính năng vượt trội cũng như chất lượng ánh sáng hoàn hảo, đèn pha Led Philips là sự lựa chọn lý tưởng trong việc chiếu sáng không gian của bạn. Nếu bạn thật sự quan tâm đến sản phẩm thì sẽ không tìm được nhà phân phối nào có giá tốt hơn Hoàng Phát, những sản phẩm của mà Hoàng Phát phân phối đều được giảm tốt tối ưu điểm mang lại giá trị sử dụng cho người tiêu dùng cao nhất.