Đèn LED TUBE 01 120/20W Rạng Đông

Nếu như trước đây, đèn ống huỳnh quang đã khá nhẵn mặt với nhiều người nhưng kể từ khi xuất hiện đèn Led tuýp việc thay thế đèn cũ vốn là điều hiển nhiên vì những ưu điểm vượt trội của dòng đèn mới này. Xu hướng dùng đèn LED TUBE 01 120/20W Rạng Đông đang ngày càng rộng rãi.

01-120-20W-Rang-DongVì sao người tiêu dùng lựa chọn đèn Rạng Đông

Nguồn sáng chất rắn, hiệu suất cao, có độ bền cao. Ánh sáng từ đèn phát ra cho người ta cảm giác dễ chịu cũng như sự thoải mái, tự tin nhất. Với đèn chiếu sáng, điểm phân biể đèn tốt hay kém chính là chất lượng. Một chiếc đèn cũng cấp lượng ánh sáng vừa đủ, chiếu rõ vật thể lại không gây quá chói hay lóa liệu bạn còn có thể phân vân xếp đèn vào loại nào nữa không?

Đèn có hệ số hoàn màu cao, Ra=80 cho ánh sáng trung thực, tự nhiên. Tiêu chí một đèn chất lượng tốt nhờ vào chỉ số hoàn màu đạt từ 80 Ra, với chỉ số này đèn sẽ được đánh giá là loại đèn tốt.

Nguồn sáng vừa tốt lại an toàn. Bộ tản nhiệt tốt cùng chip Led giúp đèn không phát sinh nhiệt trong quá trình thắp sáng. Đèn Led Rạng Đông này không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường.

Đèn LED TUBE 01 120/20W Rạng Đông

Có nhiều đèn chất lượng nhưng khi kết hợp hoặc sử dụng cùng các sản phẩm khác sẽ gây ra sự nhiễu ánh sáng hoặc ảnh hưởng đến chất lượng. Nhưng với đèn Led tuýp 01 120/20W Rạng Đông thì không, ít phát nhiệt, không làm nóng bề mặt đèn và ra môi trường xung quanh. Hệ số công suất cao, nhiễu điện từ thấp không làm ảnh hưởng đến thiết bị điện tử khác.

Đèn là giải pháp chiếu sáng hiệu quả vô cùng tiết kiệm tiền. Khả năng tiết kiện điện của đèn Led tuýp cao hơn hẳn đèn ống huỳnh quang, tới 80%, nên không thay thế bóng là bạn đang lãng phí điện và một khoản tiền đấy.

Thông số sản phẩm:

01-120-20W-Rang-Dong

Tất cả những yếu tố kể qua như trên là quá đủ để có thể thấy rằng đèn Led Rạng Đông tuýp tốt hơn đèn huỳnh quang như thế nào. Mọi điều mà người tiêu dùng cần từ một thiết bị đèn chiếu sáng thì đèn Led đều có thể đáp ứng được, thậm chí còn thể hiện một cách xuất sắc và tốt hơn nhiều so với tất cả các loại đèn chiếu sáng khác, trong đó có cả đèn huỳnh quang.

Bên cạnh đó, có một yếu tố rất đặc trưng của cả đèn Led lẫn đèn huỳnh quang mà bất kỳ ai khi sử dụng qua cả hai loại đèn này có thể nhận ra ngay lập tức, đó là khả năng chiếu sáng ngay lập tức.

Đèn LED TUBE 01 120/20W Rạng Đông

Đối với đèn huỳnh quang, khi chúng ta bật công tắc thì đèn không bao giờ sáng ngay tức thì mà phải mất vài giây và có những hiện tượng nhấp nháy đèn rồi mới chiếu sáng đầy đủ, điều này là ngược lại hoàn toàn với đèn Led với khả năng cho ánh sáng ngay lập tức, ngay khi vừa bật sáng.

Thông tin cụ thể đèn led Rạng đông tube (S) 1m2 T8 TT01 120/18W 6500K

Đèn led Rạng đông tube (S) 1m2 T8 TT01 120/18W 6500K là một sản phẩm được thiết kế và hỗ trợ chiếu sáng ứng dụng công nghệ hiện địa, sản xuất những sản phẩm chiếu sáng dễ chịu, an toàn với thân bằng nhựa cao cấp, bộ đèn thiết kế màu trắng, dạng hình trụ dài. Đầu đèn G13 làm bằng thuỷ tinh cứng, đầu đèn cố định 2 bên. Công suất sử dụng 0.5, chiếu sáng với điều kiện thoáng mát, không ẩm mốc.
Đèn LED TUBE 01 120/20W Rạng Đông
Nhiệt độ màu 6500K ánh sáng trắng bền màu, không thay đổi ánh sáng trong suốt thời gian hoạt động chiếu sáng. Công suất sử dụng 18W, bóng T8, dòng điện 150mA làm giảm thiểu hoạt động sử dụng tiêu hao với nguồn sáng Led không toả nhiệt lượng, không sử dụng thiết bị làm mát như máy lạnh, quạt, điều hoà tiêu tốn điện năng. Tuổi thọ sử dụng cao gấp 1.7 lần so với các dòng đèn truyền thống lên đến 20.000 giờ chiếu sáng.
Hiệu suất phát quang cao 94Lm/W làm giảm thiểu khả năng sử dụng điện, quang thông cao 1700Lm tạo ánh sáng cao, ổn định nguồn sáng mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn.
Đèn LED TUBE 01 120/20W Rạng Đông
* Mọi thông số đều quá rõ ràng cho một sản phẩm chất lượng, vậy đâu là mấu chốt cho tất cả vấn đề. Một sản phẩm tốt tại sao lại ít được sử dụng và không được phổ biến???
- Đơn giản chỉ bởi giá thành và tính phổ biến chưa cao. Việt Nam có 63 tỉnh thành nhưng chỉ có khoảng chưa tới 20% số lượng người tiêu dùng sử dụng công nghệ Led trong chiếu sáng, chưa nói đến giá thành 1 bóng đèn Led tuýp gấp 3 4 lần bóng huỳnh quang.
- Tính phổ biến: người Việt Nam thích theo phong trào và bảo thủ thích sử dụng những gì đang có mặc dù nó không còn tốt, không an toàn cũng như tốn tiền điện hơn.
Bạn là người đang đọc bài viết này, vậy bạn là người bảo thủ hay là người của công nghệ!!! Hãy tự trả lời câu hỏi "rằng sau 2 năm sử dụng bạn có muốn tự mình phải thay những sản phẩm chiếu sáng mà bạn đã tự mua".
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

đặt hàng

hoàng phát lighting