• Công nghiệp
  • Công ty sản xuất khay nhựa định hình uy tín tại TPHCM

Công ty sản xuất khay nhựa định hình uy tín tại TPHCM

Khay nhựa định hình ngày càng được sử dụng rộng rãi và đang dần thay thế các hình thức đóng gói, bảo quản hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Để mọi người có những hiểu biết chính xác về mặt hàng này, bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cơ bản và quan trọng nhất.

Dựa trên phản ứng của polyme với nhiệt độ mà có 3 loại nhựa được hình thành là nhựa nhiệt dẻo, nhựa nhiệt rắn và vật liệu đàn hồi, hay chính là nhựa định hình. Nhựa định hình có tên gọi tiếng anh là vacuum forming plastic, thực chất cách gọi này không phải là tên một loại nhựa như mọi người vẫn lầm tưởng mà đây là tên gọi một công nghệ sản xuất, để làm ra nhựa định hình người ta dùng phương pháp hút chân không thay vì các cách khác như đúc, thổi,…

Khay nhựa định hình thường được sản xuất từ các loại nhựa PP, PET, PS, PVC,… của nhựa nhiệt dẻo. Tuy nhiên, với từng loại sản phẩm mà loại nhựa được sử dụng cũng sẽ khác nhau. Điển hình như bảo quản thực phẩm thì nhựa PP, PET, PS sẽ được ưu tiên sử dụng hơn, còn với các chế phẩm đồ gia dụng sinh hoạt như dây cáp điện, áo mưa,… thì loại nhựa PVC lại được dùng phổ biến hơn.

Công ty sản xuất khay nhựa định hình uy tín tại TPHCM

Ưu điểm khi sử dụng khay nhựa định hình

Khay nhựa định hình mang nhiều tiện ích, sự thuận tiện cho người sử dụng và đang dần trở thành một xu hướng tiêu dùng mới, thay thế các cách đóng gói hàng hóa truyền thống vì một số đặc điểm như sau:

- Sự linh hoạt: khay nhựa định hình được sản xuất theo yêu cầu, kích thước, hình dáng vừa vặn với sản phẩm của khách hàng nên không những tiện lợi mà tính thẩm mỹ cũng được tăng lên vì các sản phẩm được xếp gọn ghẽ, đẹp mắt.

- Chất lượng: làm từ các loại nhựa PP, PET, PS và PVC, cộng với phương pháp hút chân không nên khay nhựa định hình khá chắc chắn, hàng hóa, sản phẩm được đặt khít, vừa vặn, không lo về chuyện bị xô lệch hay hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

- Đa dạng sử dụng: khay nhựa định hình được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, từ các vật dụng ngành thương mại điện tử, văn phòng phẩm cho đến trồng trọt, thực phẩm hay đựng mỹ phẩm.

- An toàn: mang lại sự an tâm cho người sản xuất và sử dụng vì sản phẩm được cố định nhờ vào thiết kế của khay nhựa định hình, mặt khác kể cả với đồ ăn, thực phẩm, sử dụng khay nhựa cũng đảm bảo vệ sinh hơn so với túi nylon hay hộp xốp và các cách bảo quản khác.

Địa chỉ sản xuất khay nhựa định hình uy tín tại TP HCM

Với nhiều các ưu điểm nổi trội như vậy, việc lựa chọn sử dụng khay nhựa ngày càng được phổ biến và tiêu dùng rộng rãi cũng là một điều dễ hiểu. Tuy nhiên việc mua sản phẩm khay nhựa định hình từ một cơ sở sản xuất, phân phối loại khay này cũng cần được lựa chọn kỹ càng, có như thế khay mới đạt chất lượng đảm bảo, độ bền cũng như đáp ứng đúng nhu cầu, mong muốn của mình.

Công ty TNHH Bao bì Minh Phương với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất, cung cấp cũng như phân phối các loại khay, vỉ nhựa định hình đảm bảo chất lượng, mẫu mã, từ dây chuyền sản xuất cho đến sản phẩm đầu ra luôn đạt được sự hài lòng của khách hàng qua các tiêu chí đúng theo yêu cầu với các đặc điểm:

- Hình dáng, kích thước chuẩn xác, vừa vặn

- Chất lượng nhựa đạt tiêu chuẩn, an toàn

- Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu, tư vấn, giải quyết các vấn đề từ chất lượng, số lượng cho đến tiến độ giao hàng cho khách hàng

- Bao bì Minh Phương chuyên cung cấp các loại khay nhựa trong các lĩnh vực: điện tử, văn phòng phẩm, trồng trọt, thực phẩm và một số ngành công nghiệp khác

Mọi thông tin cụ thể cũng như có yêu cầu đặc biệt về kích cỡ cũng như hình dáng khay nhựa cho sản phẩm của mình, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Minh Phương để nhận được các đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình nhé.