• Công nghiệp
  • Cách Lựa Chọn Đèn Trang Trí Phòng Khách Hợp Phong Thủy

Cách Lựa Chọn Đèn Trang Trí Phòng Khách Hợp Phong Thủy

Theo nhiều sách phong thủy cho rằng, ngoài vấn đề về tuổi tác, phương hướng thì ánh sáng trong phòng khách khi bố trí phù hợp sẽ khắc chế những điềm xấu, giúp gia chủ đón tài lộc vào nhà và tăng sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đó là lý do bạn nên lựa chọn đèn trang trí phòng khách hợp phong thủy.

Phòng khách được xem là nơi hòa hợp của căn nhà. Đây là nơi gia đình xum họp, là nơi tiếp đãi các mối quan hệ bạn bè, Chính vì vậy, khi lựa chọn đèn trang trí phòng khách hợp phong thủy bạn nên lựa chọn đèn trang trí phòng khách có ánh sáng màu vàng sẽ giúp căn phòng ấm cúng hơn, vượng khí hơn.

Nói vậy cũng không quá chính xác bởi tùy vào mỗi gia chủ có cung mạng khác nhau sẽ cần lựa chọn những tông màu vượng khí cho mình, lỡ gia chủ không hợp màu vàng thì sao thì chúng ta có thẻ sử dụng ánh sáng trắng, ánh sáng xanh, đỏ... Tuy nhiên xét về phong thủy người ta sẽ chú ý nhiều hơn đến màu sác và hình dáng của đèn hơn là ánh sáng, cũng như là vị trí lắp đặt đèn chổ nào để bổ sung tính phong thủy cho ngôi nhà.

Đèn Trrang Trí Phòng Khách Hợp Phong Thủy

Vậy nên lựa chọn đèn trang trí thế nào để hợp phong thủy?

Ánh sáng đèn trang trí trong phòng khách chính là khởi nguồn của sự hưng thịnh trong gia đình. Nó chính là biểu tượng của năng lượng, của sinh khí trong toàn ngôi nhà. Mỗi chiếc đèn trang trí phòng khách mang một màu sắc khác nhau giúp bạn lựa chọn được màu sắc phù hợp với nhu cầu phong thủy và bản mệnh của mỗi gia chủ. Bạn nên lựa chọn đèn trang trí phòng khách hợp phong thủy với nhiều chiếc đèn khác nhau về mẫu mã, kích thước và kiểu dáng để phù hợp với từng trường hợp sử dụng.

Khi phòng khách có nhiều người xum họp, bạn có thể tận dụng ánh sáng của đèn ốp trần, đèn thả hay đèn chùm sẽ tạo nên tính trung hòa cho tất cả mọi người trong phòng. Ngược lại khi có ít người sử dụng thì đèn để bàn hay đèn cây có thể giúp bạn tận hưởng một không gian huyền ảo, tĩnh mịch và thoải mái, tuy nhiên thì với đèn trang trí nó chỉ góp phần nhỏ vào tổng thể của phòng khách bạn đừng quá nên chú trọng vào nó mà quên đi các phần quan trọng hơn như màu sơn, trần, các vật dụng gia dụng...

Cách Lựa Chọn Đèn Trrang Trí Phòng Khách Hợp Phong Thủy

Lưu ý về vấn đề phong thủy của căn phòng bạn cần biết chính là trong 4 góc phòng không nên để u tối, lờ mờ sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của mọi thành viên trong gia đình. Vì vậy, ở 4 góc phòng, bạn nên sử dụng những đèn trang trí phòng khách nhỏ để cung cấp đủ ánh sáng.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn đèn trang trí phòng khách hợp phong thủy bạn cũng cần khéo léo lựa chọn ánh sáng của đèn tương thích với màu sơn tường, có như vậy mới tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bước vào phòng. Đồng thời, khi màu sắc trong căn phòng hòa hợp sẽ khiến phòng khách của bạn trở nên sáng sủa, đẹp mắt và mang may mắn đến cho các thành viên trong gia đình.

*** Nói chung lại thì hợp phong thủy nó khó có thể giải thích cụ thể được, bởi phong thủy phải dựa vào gia chủ để định mà chúng ta mỗi người có một bản cung mệnh khác nhau nên khó ai giống ai lắm nên việc tư vấn như thế nào cho đúng quả là một việc khó.

Tuy nhiên để có thể tránh được việc sử dụng các sản phẩm đèn làm ảnh phong thủy căn phòng, chúng ta có thể lựa chọn các sản phẩm có tông màu nhẹ nhàng, có thể là pha trộn 1 hoặc 2 màu với nhau, sản phẩm nên có kích thước tương đối và đường quá ảnh hưởng đến không gian như thế sẽ khiến cho không gian trở nên trung hòa và cũng an tâm về phong thủy.

Đèn Trrang Trí Phòng Khách Hợp Phong Thủy

Khi lựa chọn đèn trang trí phòng khách hợp phong thủy, bạn cần có sự tư vấn từ các chuyên gia hoặc tự bạn phải tìm hiểu thông tin để có sự lựa chọn phù hợp. Nhiều người cho rằng việc lựa chọn đèn trang trí phòng khách chỉ cần đẹp là được. Tuy nhiên, một thực tế cho thấy, nếu đèn trang trí bạn chọn không hợp phong thủy sẽ là điềm xấu cho cả ngôi nhà mà chính bạn cũng không hề hay biết.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W