• Công nghiệp
  • Các loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất

Các loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất

Sử dụng đèn trang trí phòng khách đã trở thành xu hướng không mấy xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Tuy nhiên, để lựa chọn ra được những mẫu đèn phù hợp với căn phòng của mình thì chủ nhà cũng bỏ ra không ít tâm tư mà tìm hiểu về nó.
Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất trong hệ thống chiếu sáng nhằm đảm bảo nguồn sáng chất lượng cao phù hợp với sự lựa chọn nguồn sáng an toàn, chất lượng của hệ thống điện tiêu thụ khi lựa chọn sử dụng, hy vọng sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho căn phòng khách xinh xắn của mình.
Khi lựa chọn đèn trang trí phòng khách, bạn cần tìm hiểu những đặc điểm của căn phòng để có sự lựa chọn phù hợp bởi tùy theo cấu trúc căn phòng cũng như cá tính của chủ nhà sẽ phù hợp với các loại đèn trang trí phòng khách đẹp khác nhau.

Đèn Trang Trí Phòng Khách Đẹp Nhất Năm 2017

a. Đèn thả xuôi
Đây là loại đèn với thiết kế đèn thả đơn giản nhưng đầy tinh tế giúp tôn lên vẻ hiện đại của căn phòng tạo sự hỗ trợ chiếu sáng đem đến hoạt động lựa chọn tiết kiệm tạo sự nhấn mạnh trong không gian chiếu sáng và lựa chọn khi sử dụng điện.
Đèn thả xuôi là một trong các loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất được nhiều người lựa chọn. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau nhưng đặc điểm chung của đèn thả xuôi chính là sự đơn giản nhưng đầy tính thẩm mỹ.
Đèn treo trần trang trí 69092 Philips: Công suất hoạt động 7.5W, 4 bóng. Chất liệu nhôm. Góc chiếu: 40˚. Trọng lượng: 1.9kg, kích thước: 901 x106 x 1480mm. Giá: 8.554.000VNĐ
Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế
b. Đèn mắt trâu, đèn ốp trần, ốp tường

Đèn Trang Trí Phòng Khách Đẹp Nhất Năm 2017

Đây là đèn trang trí phòng khách bán chạy nhất trên thị trường bởi đặc tính nổi bật của nó chính là giúp tiết kiệm không gian của phòng khách. Với tình trạng đất chật người đông như hiện nay thì việc lựa chọn các loại đèn mắt trâu, đèn ốp trần, ốp tường là sự lựa chọn thông minh,bởi nó sẽ giúp cho phòng khách nhỏ của bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn nhiều đem lại điểm nhấn độc đáo trong hoạt động tiêu dùng.
Lựa chọn hiệu quả chiếu sáng lâu dài tạo khả năng đem đến khi sử dụng nhằm bảo vệ hoàn toàn khả năng lựa chọn đèn theo tiêu chuẩn sử dụng lâu dài, ổn định khi lựa chọn trong thiết kế nhằm bảo đảm hoàn toàn các hệ thống chiếu sáng lâu dài, ổn định phục vụ tối đa lợi ích sử dụng chiếu sáng.
Đèn gắn tường chiếu điểm 32046 Philips: 3 bóng led bulb công suất 12W. Màu Chrome, nhiệt độ màu 2700K ánh sáng vàng. Kích thước: 500 x 167 x 183mm. Giá: 1.180.000VNĐ.
Mẫu đèn trang trí phòng khách
c. Đèn chùm
Loại đèn này đã trở nên quen thuộc khi xuất hiện trong những căn phòng rộng lớn, sang trọng. Với thiết kế pha lê và nguồn sáng từ việc sử dụng đèn led, đèn chùm luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những chủ nhà yêu thích phong cách sang trọng, cổ điển. Có thể nói, đèn chùm là “ông hoàng” của các loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất. Việc hỗ trợ tối đa chiếu sáng luôn bảo đảm hệ quả chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm trong khả năng sử dụng tối ưu độ sáng, diễn ra an toàn, tiết kiệm điện khi lựa chọn sử dụng điện.
Đèn chùm hoa trang trí 37713 Philips: 8 bóng, đường kính 815mm, chiều cao 350mm. Đui đèn E27. Chất liệu: Đồng, thuỷ tinh.
Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế
d. Đèn để bàn
Bên cạnh những loại đèn trang trí phòng khách được chúng tôi giới thiệu trên thì đèn để bàn được xem là một trong các loại đèn trang trí phòng khách đẹp phù hợp với cuộc sống hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
Đèn trang trí B-703 HPLight có giá 4.200.000VNĐ. Sử dụng công suất 5 - 10W, thiết kế cổ điển với chất liệu đồng bao bọc. Đường kính 600mm, chiều cao 700mm. Đui đèn E27.

Các loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất

Đèn để bàn có nhiều kiểu dáng và mẫu mã với nét tinh tế vốn có sẽ khiến phòng khách của bạn trở nên thanh lịch và hiện đại hơn. Việc lựa chọn sử dụng theo thiết kế đem đến cả năng lựa chọn chiếu sáng bằng khả năng sử dụng tạo nên công cụ lựa chọn thiết kế chiếu sáng ổn định phục vụ tối đa mục đích tiêu hao lâu dài trong thiết kế chiếu sáng ổn định tạo không gian rộng rãi, dễ chịu.
Nhìn chung, các loại đèn trang trí phòng khách đẹp mà chúng tôi giới thiệu trên đây là những sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, khi lựa chọn đèn trang trí phòng khách bạn cũng cần lưu ý việc phối hợp các loại đèn sao cho hài hòa và đặc biệt là không nên sử dụng quá nhiều loại đèn trong phòng khách. Điều đó sẽ khiến căn phòng trở nên rối mắt cũng như mất đi sự tính thẩm mỹ của căn phòng.

Đèn Trang Trí Phòng Khách Đẹp Nhất Năm 2017

Hình thức lựa chọn nhằm đem đến khả năng sử dụng với mục đích lựa chọn thiết kế đem đến lựa chọn đến hoạt động tiêu dùng nhằm giảm thiểu nguồn năng lượng tiêu hao lâu dài nhằm tạo hiệu ứng chiếu sáng lâu dài, bảo vệ toàn diện hệ thống điện khi sử dụng trong hoạt động sử dụng bảo vệ tạo khả năng sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện trong nhu cầu lựa chọn điện đem đến khả năng thiết kế và lựa chọn chiếu sáng sử dụng ổn định, dễ chịu khi sử dụng và lựa chọn.

Để lựa chọn tiêu hao điện năng nhằm bảo vệ toàn diện hệ thống điện tạo khả năng sử dụng điện lâu dài trong hoạt động tạo không gian đem đến cho người tiêu dùng với thông tin liên lạc sau:

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

đặt hàng

hoàng phát lighting