• Kinh tế
  • Bóng đèn Rạng Đông nâng tầm chất lượng

Bóng đèn Rạng Đông nâng tầm chất lượng

Hoạt động sản xuất các loại bóng đèn Rạng Đông có thâm niên lâu dài, công ty bóng đèn Rạng Đông đã có nhiều bước tiến mới về quá trình phát triển và nhảy vọt.

Từ trước đến nay, bóng đèn Rạng Đông luôn là sản phẩm quen thuộc của người tiêu dùng trong nhiều hoạt động chiếu sáng và đảm bảo mức chiếu sáng an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường sống. Cái tên Rạng Đông đã trở thành một thương hiệu đặc sản của ngành công nghiệp chiếu sáng Việt Nam, nhắc tới bóng đèn không ai không biết Rạng Đông.

Bóng đèn Rạng Đông nâng tầm chất lượng

Trải qua vài chục năm hoạt động công ty Rạng Đông biết được nhu cầu và điều mà khách hàng muốn khi sử dụng các sản phẩm chiếu sáng. Một sản phẩm rẻ hơn, tiết kiệm điện hơn, sang trọng hơn chính vì thế mà khi công nghệ Led ra đời tại các nước tiên tiến trên thế giới, Rạng Đông đã mạnh dạng mang công nghệ Led vào ứng dụng cho các sản phẩm chiếu sáng mới của mình. Và thế là những sản phẩm đèn Led Rạng Đông đầu tiên ra đời.

Bóng đèn Rạng Đông nâng tầm chất lượng

Quá trình phát triển

Rạng Đông đi lên từ một doanh nghiệp nhỏ trong thời kì kinh tế chưa ổn định nhưng nhờ có sự kiên trì, bước tiến nhảy vọt. Những sản phẩm chiếu sáng quen thuộc của bóng đèn Rạng Đông phải kể đến có bóng đèn huỳnh quang, bóng đèn compact, bóng đèn âm trần và mới đây nhất là công nghệ chip led được đầu tư và sản xuất ra các loại bóng đèn led Rạng Đông thông dụng.

Hoạt động chiếu sáng và phát triển công nghệ hiện đại được ứng dụng rộng rãi vào sản xuất. Công ty được cấp chứng nhận đạt chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000:2008. Hoạt động nghiên cứu, sáng tạo không ngừng tìm ra các sản phẩm chiếu sáng chất lượng, bảo đảm hoạt động chiếu sáng toàn diện, ổn định.

Từ những sản phẩm sơ khai như Led Buld, Led tuýp, công ty Rạng Đông đã không ngừng phát triển công nghệ và nghiên cứu sản phẩm để cho ra đời những sản phẩm ưu tú hơn về cả ngoại hình cũng như chất lượng. Từng thế hệ đèn Led ra đời thay thế nhau giúp cho chất lượng sản phẩm ngày càng được tăng rõ rẹt, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đèn Led Rạng Đông tại các cửa hàng gần nhà. Hoặc có thể đặt hàng online tại web: hoangphatlighting.com

Bóng đèn led Rạng đông

Bóng đèn Rạng Đông nâng tầm chất lượng

Nhu cầu đổi mới hoạt động sản xuất, tìm năng lượng tiêu thụ hợp lý, bảo đảm mức độ chiếu sáng ổn định, hoàn hảo. Bắt nguồn từ sự phát triển của công nghệ chiếu sáng hiện đại, công ty bóng đèn Rạng đông chú trọng vào hoạt động sản xuất bóng đèn theo công nghệ chip led hiện đại và đạt được nhiều thành tựu chiếu sáng và tiêu thụ của thị trường.

Phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người hiện nay, bóng đèn Rạng đông công nghệ hiện đại được áp đảm bảo được các yêu cầu chiếu sáng chất lượng, ổn định. Quan trọng là công nghệ Led giúp người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều chi phí sau này, tránh được việc thiết bị hỏng quá nhanh.

Các loại bóng đèn Rạng Đông có tuổi thọ chiếu sáng lâu dài, độ sáng ổn định chất lượng phục vụ nhu cầu chiếu sáng lâu hơn, bền hơn với các sản phẩm compact và huỳnh quang truyền thống.

Nguồn ánh sáng từ bóng đèn phát ra không gây hại cho người sử dụng, không chứa chì, thủy ngân, tia tử ngoại gây ô nhiễm môi trường và làm độc hại môi trường. Đây chính là nguồn ánh sáng xanh mà mọi người mong đợi, nó tốt cho trẻ em và người cao tuổi, tạo không gian thoải mái cho người đi làm và có tính thẫm mỹ tốt.

Rạng Đông không phải là hư danh, chúng tôi là một công ty chiếu sáng hàng đầu Việt Nam.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.