Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Công nghiệp
  • Bóng đèn cao áp thủy ngân 250W Philips chiếu sáng nhà xưởng

Bóng đèn cao áp thủy ngân 250W Philips chiếu sáng nhà xưởng

Bóng đèn cao áp thủy ngân 250W Philips được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và có ánh sáng phù hợp cho các nhà máy, kho xưởng lớn thực hiện công tác chiếu sáng.
Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng nhà xưởng của các nhà máy, doanh nghiệp, Philips sản xuất ra dòng đèn cao áp thủy ngân có ánh sáng trung tính nhằm tạo nhu cầu chiếu sáng phục vụ hoạt động chiếu sáng sản xuất nhờ khả năng phát quang tốt, ánh sáng ổn định và tuổi thọ lâu dài.
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ĐÈN CAO ÁP THUỶ NGÂN 250W PHILIPS
Tiện ích sử dụng chiếu sáng của dòng đèn cao áp thủy ngân 250W Philips đem đến hệ thống chiếu sáng chất lượng nhằm thay thế cho bóng đèn truyền thống thông thường của chủ doanh nghiệp và nhà quản lý sẽ hưởng được nhiều lợi ích mà sản phẩm đem lại chi phí: GIÁ RẺ, TIẾT KIỆM ĐIỆN, chiếu sáng HIỆU QUẢ trong hoạt động sử dụng phục vụ nhu cầu sản xuất công nghệ cao.
Việc lựa chọn sử dụng chiếu sáng đem đến khả năng lựa chọn thiết bị điện khi lựa chọn sử dụng điện phục vụ tối đa nhu cầu lựa chọn điện, tạo khả năng chất lượng nhằm đảm bảo đến khả năng hỗ trợ hoạt động làm việc diễn ra nhanh chóng, ổn định và thông suốt, không chịu ảnh hưởng từ các hiện tượng chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm nhằm tạo nên nguồn sáng ổn định, dễ chịu tạo nên không gian sử dụng lâu dài.

den cao ap

Bóng đèn cao áp thủy ngân 250W có thiết kế chiếu sáng nhỏ gọn, dễ cầm nắm và tiện lợi cho khâu lắp đặt, sử dụng đuôi đèn E40. Bóng đèn cao áp thủy ngân được chế tạo từ các nguyên liệu cao cấp, hàm lượng thủy ngân thấp không gây ô nhiễm hay độc hại với môi trường xung quanh nhờ lớp thủy tinh cao cấp, cứng cáp bảo vệ, vì thế bóng đèn cao áp thủy ngân 250W có khả năng chống rung sốc tốt, người sử dụng hoàn toàn an tâm khi có sự cố bất ngờ xảy đến.
Với các dòng đèn cao áp nổi bật, và dòng bóng đèn Philips có các loại dòng đèn đem đến khả năng chiếu sáng chất lượng cao, ổn định với các loại bóng đèn cần thiết khi sử dụng:
- Bóng đèn cao áp Philips Sodium SON T 250W dạng thẳng
- Bóng đèn cao áp 250W Philips HPI TPlus dạng thẳng
- Bóng đèn cao áp sodium SON 250W Philips
- Bóng đèn cao áp 250W Philips HPI Plus dạng bầu
Thuộc dòng sản phẩm tiết kiệm điện của Philips, bóng đèn cao áp thủy ngân 250W Philips có khả năng tiết kiệm được một lượng lớn điện năng tiêu thụ cho người dùng. Nhà quản lý, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí tiền điện và tiêu hao năng lượng, giải đáp được bài toán kinh tế cho đơn vị, doanh nghiệp. Đồng thời giá thành của đèn cao áp thủy ngân rất rẻ, hợp túi tiền người tiêu dùng và có chất lượng tốt. Tại sao lại không chọn được chứ?
Bóng đèn cao áp thủy ngân 250W Philips chiếu sáng nhà xưởng
Bóng đèn cao áp thủy ngân 250W đảm bảo được độ sáng tốt khi sản phẩm đầu tiên của Philips phục vụ chiếu sáng trong kho xưởng. Khả năng chiếu sáng trên diện rộng, màu sáng ổn định, nhiệt độ màu cao đảm bảo được độ sáng tốt trong thời gian chiếu sáng. Độ dài tuổi thọ từ 20.000 giờ trở lên đem đến hiệu quả sử dụng lâu dài, tiết kiệm và bảo vệ toàn diện hệ thống điện thông qua hoạt động sử dụng chiếu sáng tạo được nhiều hiệu quả tương đối tốt, khi sử dụng khách hàng không tốn nhiều thời gian cho việc bảo trì và thay lắp bóng mới.
ỨNG DỤNG CHIẾU SÁNG ĐÈN CAO ÁP THUỶ NGÂN
Nhu cầu đem lợi ích chiếu sáng trong không gian sinh hoạt luôn tạo nên khả năng bảo toàn nguồn năng lượng thông qua nhu cầu hoạt động đường phố, khu vực dân cư, khu công nghiệp và thương mại, khu thể thao giải trí.... nhằm bảo đảm toàn diện lợi ích trong hoạt động chiếu sáng tiết kiệm nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện thông qua hoạt động sử dụng điện lâu dài, ổn định với khả năng đem đến nguồn điện tối đa phục vụ lợi ích hoạt động lâu dài, tiết kiệm khi sử dụng.
Việc tận dụng đèn cao áp thuỷ ngân 250W phục vụ nhu cầu chiếu sáng nhà xưởng cũng được chú trọng nhờ vào thiết kế chiếu sáng nổi bật, phục vụ tối đa lợi ích hoạt động trong quá trình lựa chọn sản phẩm chiếu sáng.
Hỗ trợ tư vấn và báo giá sản phẩm, quý khách hàng cần lựa chọn phù hợp trong việc chiếu sáng nhằm diễn ra nguồn sáng ổn định, phù hợp với không gian lâu dài, ổn định khi lựa chọn sử dụng điện. HOÀNG PHÁT LIGHTING được lựa chọn là đơn vị cung cấp thiết kế sáng chất lượng với mức giá tốt và ổn định trên thị trường.
Mọi thông tin về giá và chất lượng sản phẩm cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100219 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING