Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Tinh dầu treo xe ô tô từ tinh dầu thiên nhiên aroma

Tinh dầu treo xe ô tô từ tinh dầu thiên nhiên aroma

Được xem là “báu vật của thiên nhiên” và mang những đặc điểm nổi bật của các loại tinh dầu, tinh dầu thiên nhiên aroma được chứng minh phù hợp với rất nhiều yêu cầu sử dụng như trị liệu, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tạo mùi… Trong số đó, người tiêu dùng Việt lựa chọn tinh dầu treo xe Aroma nhiều nhất để khử mùi trên ô tô, chống say xe,... mang đến bầu không khí thư thái an lành.

Lợi ích của việc sử dụng tinh dầu trên xe hơi

Lái xe là một hoạt động căng thẳng. Đặc biệt, nếu bạn ở trên đường trong giờ cao điểm và bị mắc kẹt trong “mớ bòng bong” các phương tiện thì bạn sẽ càng cảm thấy bị kích thích và khó chịu. Những người đồng hành cùng bạn trong chuyến xe đó cũng mệt mỏi, uể oải theo. Lúc này, một bản nhạc có thể xoa dịu tinh thần của bạn, nhưng nhanh nhất vẫn là liệu pháp tinh dầu thiên nhiên.

Tinh dầu treo xe ô tô từ tinh dầu thiên nhiên aroma

Những nghiên cứu gần đây cho thấy, tinh dầu thiên nhiên aroma được chiết xuất từ các loại thảo mộc cho ra mùi thơm dễ chịu là một liệu pháp thư giãn và tiếp thêm sinh lực vô cùng hiệu quả cho con người.

Các loại tinh dầu thiên nhiên Aroma có nhiều tác động về thể chất và tinh thần. Với một số người, tinh dầu nguyên chất có thể làm giảm mức độ căng thẳng. Một số khác, tinh dầu giúp tăng sự tỉnh táo và tập trung khi làm việc. Điều đó có nghĩa, khi trên xe có mùi hương từ tinh dầu tự nhiên Aroma tỏa ra không chỉ giúp lái xe có được trải nghiệm dễ chịu mà còn giúp những người đồng hành cảm thấy an toàn hơn. Điều đó cũng có nghĩa, lái xe dễ dàng xử lý những tình huống bất trắc. Những ai có cảm giác say xe, chóng mặt, thậm chí đang bị cảm cúm cũng được xoa dịu rất nhiều nhờ liệu pháp tinh dầu.

Tinh dầu treo xe ô tô từ tinh dầu thiên nhiên aroma

Bên cạnh đó, không gian trên xe ô tô thường nhỏ hẹp, kèm theo nhiều mùi khó chịu như mùi mồ hôi, mùi hơi thở của người bị bệnh hô hấp, mùi khói thuốc lá, mùi da simili khi xe tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu hoặc mùi xăng dầu mà máy lạnh xe hơi công suất nhỏ không thể đào thải ra ngoài. Những mùi này sẽ gây hại đến sức khỏe của người ngồi trên xe và ảnh hưởng đến tâm lí người lái xe, dễ gây mất tập trung và mệt mỏi.

Để có chuyến xe an toàn, thoải mái hơn thì việc sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên Aroma trong xe thay thế cho các loại mùi hương hóa chất về lâu dài sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người ngồi xe. Đồng thời, tinh dầu còn giúp thư giãn tinh thần nhờ mùi thảo mộc tinh khiết và dễ chịu.

Tinh dầu nào dành cho xe hơi?

Theo quy định của cơ quan Bảo hiểm & Y tế của Mỹ dành cho xe hơi, chỉ có một số loại tinh dầu tự nhiên phù hợp cho lái xe, yêu cầu thành phần phải có sự tác động tập trung đến hệ thần kinh, không gây cảm giác buồn ngủ hoặc ức chế não gây mệt mỏi, đau đầu. Một số loại tinh dầu xe hơi của thương hiệu Aroma thoả mãn các điều kiện trên, đặc biệt các loại tinh dầu có chứng nhận Kosher về độ tinh khiết, bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng. Trong đó, một số loại tinh dầu sau đây được khuyến khích sử dụng trong xe hơi đó là:

- Tinh dầu xe hơi Cam Quế: Được chiết xuất từ vỏ cam ngọt, cam hương, chanh và vỏ quế Ceylon Bark. Tinh dầu này tạo sự bình tĩnh cho người lái xe và khử các mùi lạ trên xe. Mùi cam quế vừa mát ngọt vừa ấm áp sẽ tạo sự dễ chịu cho bạn khi đi chuyển đường dài hoặc trong không khí mưa lạnh.

Tinh dầu treo xe ô tô từ tinh dầu thiên nhiên aroma

- Tinh dầu xe hơi Chanh Bạc hà: Được kết hợp từ tinh dầu vỏ Chanh, Bạc hà, Khuynh diệp, Hương thảo, Cam hương .. tạo mùi hương tươi mới, thanh mát, nhẹ nhàng. Đặc biệt, giúp giảm cảm giác mệt mỏi, say xe hoặc ngăn ngừa cảm cúm, kháng khuẩn. Tinh dầu này thích hợp xe nhỏ 4 chỗ. Nếu xe lớn hơn, bạn nên treo 2 lọ.

Tinh dầu treo xe ô tô từ tinh dầu thiên nhiên aroma

- Tinh dầu xe hơi Sả Chanh – Cam đắng: Tinh dầu này được tạo ra từ cảm hứng trên cánh đồng cỏ Châu Âu nên có sự kết hợp của tinh dầu Chanh Citronella, Cam đắng, Hương thảo, Cam hương… làm tăng sự tập trung cao khi tham gia giao thông, xua tan cảm giác buồn ngủ. Mùi của tinh dầu này khá ấm áp.

Tinh dầu treo xe ô tô từ tinh dầu thiên nhiên aroma

- Tinh dầu xe hơi Chanh – Sả chanh: Với sự dễ chịu, mát mẻ từ chanh, sả chanh Tây Ấn, hương thảo, lá chanh sần… sẽ tạo không gian mùi hương tươi mới, tăng sự tập trung. Đặc biệt, tinh dầu xe hơi Chanh – Sả chanh có tác dụng khử mùi bị ám lâu ngày trong xe như mùi sầu riêng, hạn chế muỗi hoặc côn trùng trú ngụ trong xe.

Tinh dầu treo xe ô tô từ tinh dầu thiên nhiên aroma

Các loại tinh dầu cho xe từ thương hiệu tinh dầu thiên nhiên Aroma có đặc điểm tiện lợi, dễ dùng, không làm mất thời gian của người dùng. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng nhiều loại để thay đổi trong tuần mà không lo bị ám mùi như hương công nghiệp.

Một điểm cộng nữa là các loại tinh dầu dành cho xe hơi của Aroma được làm từ những loại tinh dầu nhập khẩu có chứng nhận KoSher. Chứng nhận này cho thấy sản phẩm đạt độ tinh khiết chuẩn châu Âu, nguồn gốc nguyên liệu thảo mộc rõ ràng, quy trình chọn lọc và sản xuất hoàn toàn bảo đảm lưu giữ tác dụng tự nhiên của thực vật.

https://www.youtube.com/watch?v=ImufRPKT6lU&feature=youtu.be&fbclid=IwAR1PVGImUAphyFm1lMOP6Df4gKMrnS7p3yDr0df6XoZWFL4k_Bxb-IBQDYc

Nếu bạn đã dùng đúng hàng thiên nhiên từ châu Âu, khi sử dụng các loại tinh dầu xe hơi của tinh dầu thiên nhiên Aroma, bạn sẽ cảm nhận được chuyến xe “chở đầy thiên nhiên” giúp bạn luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng trong mỗi hành trình.

Link tham khảo: https://www.greenaroma.vn/