Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Vận Chuyển Á Châu không đơn thuần là làm Vận tải, mà Vận chuyển cả niềm tin

Vận Chuyển Á Châu không đơn thuần là làm Vận tải, mà Vận chuyển cả niềm tin

Đã 10 năm kể từ ngày công ty Á Châu ra đời, nhưng công ty vẫn luôn giữ vững cái tâm và cái tầm trong nghề vận chuyển dưới sự dẫn dắt của TGĐ Trần Văn Thành. Ông không ngại ngần chia sẻ:“Vận Chuyển Á Châu không đơn thuần là làm Vận tải, mà Vận chuyển cả niềm tin”. Cùng dõi theo hành trình “chinh phục được khách hàng” của Ông có gì thú vị?

Người lãnh đạo tài năng

Sự thành công hôm nay của công ty Á Châu không thể không kể đến người lãnh đạo Trần Văn Thành. Ông từng xây dựng công ty từ 2 bàn tay trắng với tổng số vốn ban đầu chưa đến 100 triệu đồng. Là một người con của đất Quảng Bình đầy nghị lực. Sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè đã bồi đắp thêm sức mạnh và khát vọng để ông tiến đến thành công như hiện tại, tự lập và thành công từ hai bàn tay trắng.

Những lúc khó khăn vì thiết bị đi thuê, nhân sự lại ít ỏi, ông Thành đã tự mình đảm nhiệm nhiều vai trò. Giai đoạn đầu là giai đoạn thử thách khó khăn nhất mà CEO phải trải qua. Ở công ty, ông vừa lo kinh doanh, phụ trách quan hệ đối tác, vừa là 1 nhân viên hành chính, vừa kiêm luôn kế toán, kể cả nhân sự tiền lương,… Ông làm tất cả mọi thứ và sẵn sàng lao vào xử lý mọi việc khi cần, từ những việc nhỏ nhất. Sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của ông cũng một phần vì luôn có gia đình, vợ con ở bên động viên chia sẻ.

Vận Chuyển Á Châu không đơn thuần là làm Vận tải, mà Vận chuyển cả niềm tin

CEO Trần Văn Thành- Người dẫn đầu Á Châu đầy tài năng

Chặng đường 10 năm phát triển đã biến Á Châu từ một văn phòng nhỏ chỉ 25m3 tại HCM với nhận sự ban đầu 5 người, phát triển thành một Công ty với hệ thống mạng lưới khai thác có mặt tại các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM. Số lượng nhân sự cũng như phương tiện tăng lên con số hàng trăm theo từng năm.

Hiện nay, ông Thành chú trọng nhiều hơn vào đào tạo và phát triển đội ngũ, cùng nhau xây dựng kế hoạch bài bản để đưa Á Châu bước sang những chặng đường phát triển mới. Tổng giám đốc Vận Chuyển Á Châu “Khi phát triển càng lớn ra ta càng hiểu ra: Giá trị của Công việc không chỉ là kiếm được tiền mà đó còn là niềm đam mê và trách nhiệm đối với toàn thể Cán Bộ Nhân viên”. Vì vậy, ngoài việc không ngừng cải tiến về chất lượng phục vụ, không gian cảnh quan, trải nghiệm của Quý khách hàng, thì quan trọng nhất theo ông vẫn là yếu tố con người.

Vận Chuyển Á Châu không đơn thuần là làm Vận tải, mà Vận chuyển cả niềm tin

Một góc không gian của công ty vận chuyển Á Châu

TGĐ Thành luôn trân trọng và ghi nhận mọi sự nỗ lực dù là nhỏ nhất của toàn thể đội ngũ Nhân viên. Ông luôn hy vọng đội ngũ Nhân viên sẽ không ngừng đổi mới, lớn mạnh hơn để có thể đưa đến những dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.

CEO Trần Văn Thành chia sẻ: “Vận Chuyển Á Châu không đơn thuần là làm vận tải, mà vận chuyển cả niềm tin”

Được biết, Công ty Vận chuyển Á Châu luôn có những chính sách hậu đãi với Nhân viên cũng như những chiến dịch cộng đồng lớn nhỏ khác nhau. Ông Thành cho rằng, doanh nghiệp không chỉ mang đến dịch vụ giao hàng chất lượng cao với sự thân thiện và nhiệt tình, mà còn luôn nỗ lực đóng góp cho lợi ích chung của cộng đồng, tạo ra niềm tin đối với Khách hàng.

Vận Chuyển Á Châu không đơn thuần là làm Vận tải, mà Vận chuyển cả niềm tin

Những chuyến xe 0 đồng của Công ty Á Châu cứu trợ Miền trung

Á Châu kinh doanh không chỉ đơn thuần là tìm kiếm lợi nhuận mà còn điều kiện để chăm lo cho cộng đồng tốt hơn. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển Công ty, TGĐ Thành luôn thấu hiểu khách hàng, hướng về cộng đồng.

Trong thời điểm bão lũ lịch sử tại Miền trung vừa qua, TGĐ Trần Văn Thành đã quyết định đứng lên kêu gọi. Với mục đích hy vọng mọi người chung tay ủng hộ miền Trung đồng thời hỗ trợ những chuyến xe nghĩa tình 0 đồng từ TP.HCM đến các vùng lũ. Thông qua 2 chương trình là “ Vận chuyển miễn phí các mặt hàng thiết yêu cho người dân vùng lũ” và “Kêu gọi mọi người chung tay hỗ trợ giúp người dân sau lũ”.

Vận Chuyển Á Châu không đơn thuần là làm Vận tải, mà Vận chuyển cả niềm tin

Cán bộ CNV Á Châu đóng quà tặng Bà con miền Trung

Tổng kết hết chương trình với thành quả có tổng cộng 17 chuyến xe chở hàng miễn phí đến Bà con miền Trung (trong đó có 9 chuyến xe container mỗi xe 30 tấn, 7 chuyến xe tải 15 tấn và 1 chuyến xe tải 18 tấn). Và điều đáng ghi nhận ở đây là trong chương trình “Kêu gọi mọi người chung tay hỗ trợ giúp người dân sau lũ”. TGĐ Thành đã tự mình xuống vùng lũ để cứu trợ, thăm hỏi người dân vùng lũ tặng và trao quà và tiền mặt trị giá hơn 800.000.000 triệu đồng trong đợt lũ vừa qua.

Ông Thành chia sẻ, khi làm những việc thỏa mãn khao khát của bản thân, có giá trị cho xã hội, giúp đỡ được nhiều gia đình khác, thì có mệt mỏi đến đâu ông cũng chưa bao giờ muốn dừng chân. Qua đó có thể thấy tấm lòng của TGĐ Thành cũng như cách ông tạo dựng niềm tin và trách nhiệm đối với cộng đồng. Hoạt động vì cộng đồng này chính là một nét đẹp truyền thống, đã tạo nên văn hóa doanh nghiệp, văn hóa của từng cán bộ nhân viên Á Châu.

Vận Chuyển Á Châu không đơn thuần là làm Vận tải, mà Vận chuyển cả niềm tin

TGĐ Thành trực tiếp đi đến phát quà cho Bà con vùng lũ.

Với tâm huyết đưa ngành vận chuyển Việt Nam đi cao và xa hơn, CEO Trần Văn Thành luôn nỗ lực hoàn thiện và học hỏi nhiều hơn để đưa công ty Á Châu phát triển lên một tầm cao mới. Công ty Á Châu đã và đang tạo dựng thêm nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng và cho cộng đồng. Để sử dụng bất kỳ dịch vụ vận chuyển nào tại Á Châu, liên hệ theo thông tin :

Trụ sở chính: Số 35, Đường Thới An 17A, , Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Lô 5-10A KCN Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Chi Nhánh Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 19001733 - 0972484848

Email: info@vanchuyenachau.com.vn / vanchuyenachau@gmail.com

Website: https://vanchuyenachau.com.vn