Sơn Dulux chiết khấu bao nhiêu

Sơn Dulux chiết khấu bao nhiêu vẫn được người tiêu dùng săn đón trên thị trường bởi nhiều đại lý đưa ra nhiều mức chiết khấu hấp dẫn khác nhau mà chưa hề biết rằng những đại lý đã nâng giá rồi chiết khấu cao lại cho khách hàng.

Như ta đã biết thì sơn dulux là một trong những thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam và được sử dụng rộng rãi, ăn sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng. Ngang bằng với sự phát triển mạnh mẽ của sơn dulux thì hiện tượng làm nhái, làm giả cùng ngày càng phổ biến và kéo theo đó là sự chênh lệch về giá ,chiết khẩu. Đau đó các cửa hàng bán lẻ sơn dulux vẫn thường đưa ra mức chiết khấu khá cao từ khoảng 30-35% nhưng cũng có nơi chỉ đưa ra mức giá 10-15%. Vậy ta cùng tìm hiểu phần trăm sơn dulux chiết khấu là bao nhiêu.

Chiếu khấu sơn dulux là phần trăm khuyến mãi của người bán hay đại lý bán hàng để lại cho người mua được trừ vào bảng giá sơn bán lẻ đề nghị của công ty TNHH sơn AKZO NOBEL Việt Nam dành cho người têu dùng. Mỗi đại lý, cửa hàng bán lẽ sẽ có những mức chiết khấu khác nhau. Vậy đâu mới là mức chiết khấu, khuyến mãi hợp lý nhất của sơn dulux dành cho khách hàng và sơn Dulux chiết khấu bao nhiêu.

Nhiều đại lý sơn Dulux đưa ra nhiều mức chiết khấu khác nhau nhằm thu hút khách hàng mua sản phẩm của mình

Người tiêu dùng thường rất quan tâm đến sơn dulux chiết khấu bao nhiêu khi mua hàng mà không hề nghĩ đến mức giá cuối cùng. Là một người tiêu dùng thông minh , bạn sẽ không để những con số % ảo hóa khiến bạn đặt niềm tin một cách mù quáng hoặc khiến bạn băng khoăng, đắn đo không biết lựa chọn nào là tốt nhất. Mức chiết khấu còn tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau, như tùy theo các chương trình bán hàng hoặc chiến lược bán hàng của từng đại lý, cửa hàng… Bạn nên nhìn vào giá tiền thay vì cứ chăm chăm vào mức chiết khấu sơn dulux là bao nhiêu. Bởi vì trên thực tế, dù phần trăm chiết khấu, khuyến mãi có bao nhiêu đi chăng nữa thì số tiền cuối cùng ta phải chi trả vẫn là giá tiền cuối cùng mà thanh toán cho mỗi sản phẩm.

Cấp đại lý của sơn Dulux tùy thuộc vào số lượng mua hàng và chính sách khác nhau cho từng đại lý

Mức chiết khấu thường được chia làm 3 cấp:

- Mức chiết khấu sơn của nhà máy sản xuất sơn dulux bàn lại cho đại lý sơn cấp 1:

Mức chiết khấu này phụ thuộc nhiều vào nhà sản xuất, tùy thuộc vào giá bán lẻ sơn dulux mà được nhà sản xuất định ra trên thị trường . Nếu giá bán lẻ sơn dulux trên thị trường cao thì các đại lý sơn dulux cấp 1 sẽ nhận được mức chiết khẩu tốt hơn và ngược lại. Ngoài ra mức chiết khấu này còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như doanh số bán hàng của đại lý theo tháng, quý, năm.. và còn tùy thuộc nhiều vào đại lý sơn cấp 1 có nằm trong khu vực độc quyền hay không độc quyền.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

- Mức chiết khấu sơn dulux từ đại lý sơn cấp 1 đến đại lý sơn cấp 2:

Căn cứ vào giá bán lẻ trên thị trường, giá nhập từ nhà sản xuất , doanh số để quyết định mức chiết khấu cho các nhà đại lý sơn cấp 2

- Mức chiết khấu sơn dulux đến tay người tiêu dùng:

Mức chiết khấu này sẽ do đại lý bán sơn quy định, nếu mức độ lợi nhuận cao mức phần trăm chiết khấu sẽ thấp và ngược lại.

Đại lý sơn Dulux chính hãng có chiết khấu hợp lý nhất có thể cho quý khách hàng có thể tin tưởng mua hàng

Mức độ hiểu biết và đưa ra quyết định mua hàng hay không là nằm ở mỗi khách hàng. Vì vậy đừng quá quan tâm đến mức chiết khấu sơn dulux là bao nhiêu mà hãy nhìn vào giá tiền. Hãy là người tiêu dùng thông minh.

Sơn Dulux chiết khấu bao nhiêu

SONBAYMAU.COM