Sơn chống rỉ Epoxy Jotun

Sơn chống rỉ Epoxy Jotun tránh được mọi tác động oxy hóa và bảo vệ tối đa bề mặt ngay cả khi cho sắt thép thậm chí cấu trúc đặc biệt như vỏ tàu biển. Sơn chống rỉ Epoxy Jotun còn có tác dụng tạo một bề mặt đẹp bóng hoàn hảo.

Với sự phát triển của nền kinh tế thị trường hiện nay thì càng thu hút được sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ của các nhà đầu tư trên thế giới, cũng chính vì thế mà nhu cầu sử dụng sơn đối với các nhà thầu thi công các công trình là vấn đề đang thu hút sự quan tâm cũng như các doanh nghiệp , các chủ đầu tư.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Đáp ứng được nhu cầu cũng các các tiêu chuẩn mà đối tượng khách hàng đề ra. Công ty sơn epoxy jotun ngày càng cho ra và phát triển mạnh mẽ các sản phẩm chống lại sự ăn mòn cao, bảo vệ chất lượng nguyên vật liệu không bị gỉ sét, mà vẫn đảm bảo được màu sắc bền đẹp như sơn chống rỉ epoxy jotun.

Những sản phẩm sơn chống rỉ Epoxy Jotun có thương hiệu từ lâu được khách hàng tin dùng

Sơn chống rỉ epoxy jotun có loại sơn chống rỉ được các nhà thầu thông thường sử dụng cho sắt thép khỏi bị ăn mòn dưới điều kiện tự nhiên.

Sơn epoxy jotun bởi có hai thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao. Loại sản phẩm này đã được chứng nhận không loang cháy các bề mặt nên sơn epoxy jotun được dùng làm sơn lót chống ăn mòn dùng cho kết cấu thép và các bề mặt bị ăn mòn khác. Ngoài ra sơn chống rỉ epoxy jotun còn được làm lớp sơn giảm lực ma sát cho các mặt trong của các loại ống dẫn ga theo yêu cầu.

Ví dụ như loại sơn epoxy jotun penguard tie coat 100 nó còn có thành phần chống rỉ gốc epoxy polyamide loại này rất phù hợp cho cái kim loại có kết cấu sắt thép như là lớp sơn kết nối hay chất liệu bịt kín trên bề mặt của sơn silicate kẽm vô cơ.

Sơn epoxy jotun còn có loại chống ăn mòn của nước biển hay là hóa chất nên rất thích hợp cho các hạng mục công trình trên biển như nhà máy dầu, thuyền đi biển, xà lang,…

Sơn chống rỉ Epoxy Jotun còn cho tàu biển tránh bị ăn mòn tự nhiên bởi nước biển

Khi chúng ta dùng sơn Jotun epoxy chống rỉ này nó có thời gian khô tương đối nhanh mà không làm giảm đi chất lượng của sơn khi chúng ta sử dụng. Thành phần gốc epxy có thể tích chất rắn cao, nên nó có độ bền cao hơn với nhiều loại hóa chất dung môi dùng cho bồn chứa.

Hiện nay điều kiện khí hậu ngày càng ngày thay đổi như sự nóng lên của trái đất, hiệu ứng nhà kính, mưa xít,… Nó làm ảnh hưởng đến các công trình bởi chúng sẽ ăn mòn các vật liệu mà chúng ta sử dụng. Nên sử dụng sơn để bảo vệ là một khâu không thể thiếu khi tiến hành thi công.

Đây là sản phẩm sơn Jotun Epoxy chống rỉ cho bề mặt sắt thép không bị oxy hóa bởi môi trường tự nhiên

Đến với sơn epoxy jotun chống rỉ nhà sản xuất đã sản xuất ra rất nhiều loại sơn chống rỉ thích hợp để sự dụng cho các đối tượng khác nhau. Chính vì thế hãy đến với sơn epoxy jotun chúng ta chọn được sơn mà chúng ta muốn dùng cho đối tượng của mình. Sơn chống rỉ epoxy jotun cũng được nhà sản xuất phân ra làm nhiều loại với nhiều dung tích khác nhau lớn có nhỏ có, giá thành cũng khá phù hợp.

Chúng ta có lưu ý nho nhỏ đó là trước khi tiến hành sơn nên lên kế hoạch, cảnh bảo khu vực đang thi công, nên che chắn cẩn thận cho công trình, chuẩn bị thiết bị và vật liệu sơn, tính toán nhân công hợp lý.

Khi sử dụng sơn nhớ đảm bảo an toàn tránh tiếp xúc với mắt hay da, nên mang thiết bị bảo hộ lao động.

Sơn chống rỉ Epoxy Jotun

SONBAYMAU.COM