• Doanh nghiệp
  • Ổn áp Lioa có công dụng bảo vệ hệ thống điện

Ổn áp Lioa có công dụng bảo vệ hệ thống điện

Ổn áp Lioa có khả năng chịu được nhiệt độ lạnh -5oC, nhiệt độ nóng 40oC thích nghi với môi trường khắc nghiệt chính là nhờ lớp vỏ máy cách điện cách nhiệt cao cấp, cứng cáp vững chắc.

Ổn áp là thiết bị có vai trò quan trọng là giúp điều chỉnh nguồn điện về mức an toàn khi dòng điện bị dao động, hạn chế sự cố không mong muốn. Từ đó ổn áp Lioa bảo vệ hệ thống điện nhà bạn trở nên an toàn tránh hư hỏng, cháy nổi…

Sản phẩm này hoạt động dựa trên nguyên lý điều chỉnh động cơ và mạch điều khiển động cơ Servo Motor 1 chiều nên có hiệu quả sử dụng cao, độ chính xác đáng tin cậy.

Khi mua máy bạn cần xác định loại máy phù hợp với công suất và dải điện nhà mình để tránh lãng phí chi phí đầu tư và đảm bảo máy phát huy được hết khả năng làm việc.

Cuộn sơ cấp và cuôn thứ cấp của sản phẩm này được quấn bằng dây đồng nên có độ bền cao vượt bậc hơn hẵn các dòng ổn áp thông thường.

Vỏ máy chính được chế tạo bằng thiết cao cấp phủ một lớp sơn tĩnh điện nên là lớp cách điện hiệu quả, an toàn tránh rò điện, giật điện cho người dùng.

Không những thế thiết bị này còn được trang bị nút điều chỉnh mức điện áp đầu ra ở một mức nhất định nào đó mà không cần can thiệp vào bên trong thông qua một chiết áp xoay có chữ V.ADJ.

Đây quả thật là một vật dụng không thể thiếu cho không gian hiện đại.

Để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng trôi nổi khắp thị trường như hiện nay bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

Hãy liên hệ ngay cho Hoàng phát để nhận được sự tư vấn nhiệt tình. Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 3 năm.