• Doanh nghiệp
  • Mẹo nhận biết sơn dầu dulux chất lượng và sơn Dulux giả

Mẹo nhận biết sơn dầu dulux chất lượng và sơn Dulux giả

Sơn dầu dulux chất lượng và sơn Dulux giả có rất nhiều cách để phân biệt mà người tiêu dùng cần chú ý trước khi mua hàng sơn Dulux bởi lượng sơn giả trên thị trường đang ngày càng nhiều và thâu tóm thị trường hiện nay, cùng nhau phân biệt bằng những cách dưới đây nhé.

Sơn Dulux là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Hiện nay, để giúp khách hàng tiện lợi hơn khi mua hàng, các sản phẩm của Dulux được phân phối khắp mọi nơi. Tuy nhiên, vẫn tồn tại không ít đơn vị vì lợi nhuận mà cung cấp những sản phẩm Dulux giả, kém chất lượng. Vì thế biết phân biệt sản phẩm giả và thật sẽ giúp bạn mua được sơn dầu dulux chất lượng.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng màu sơn Dulux

Dulux luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, độ bền cao cùng với giả cá hợp lý là những tính năng giúp sản phẩm này thu hút khách hàng, mặc dù trên thị trường vẫn còn đang rất nhiều thương hiệu khác. Cũng vì sự nổi tiếng, sự ưa chuông của khách hàng mà việc sơn giả gắn nhãn mắc sơn dầu dulux này xuất hiện rất nhiều.

Sơn dầu Dulux chuyên phục vụ cho loại bề mặt gỗ và kim loại theo hệ thống sơn hoàn hảo

Để phân biệt được sơn giả và mua được sơn dầu dulux chất lượng thì bạn cần phải cẩn thận khi mua hàng. Cách đầu tiên nhận biết thì bạn có thể kiểm tra ở thùng sản phẩm. Bởi thông thường, sơn dầu dulux thật sẽ có 2 tem chống hàng giả được gián đối diện nhau. Bạn hãy cào tem, và soạn tin nhắn theo hướng dẫn tới số 8077. Nếu như quan sát mà không thấy tem chống hàng giả thì chắc chắn sản phẩm mà bạn mua có vấn đề.

Hoặc bạn có thể kiểm tra sơn dầu dulux chất lượng tốt, chính hãng hay không bằng cách gọi tới tổng đài 1900555561 để được tư vấn. Bởi Dulux luôn hỗ trợ chất lượng sản phẩm cho khách hàng trong vòng 36h.

Đây chính là đường dây tổng đài sơn Dulux cho bạn có thể check sản phẩm và mã sản phẩm

Địa chỉ mua sơn dầu dulux chất lượng uy tín?

Bạn đang có nhu cầu mua sơn Dulux cho công trình đang thi công của mình?. Bạn đang băn khoăn về việc tìm cho mình một địa chỉ bán sơn dầu dulux chất lượng để có thể tránh mua phải hàng giả?. Thì lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn là hãy tìm tới những cửa hàng có uy tín, được khách hàng bình chọn. Một trong những cửa hàng đó là Sơn Bảy Màu.

Đại lý sơn Dulux chính hãng luôn đóng góp cho người tiêu dùng sơn Dulux chính hãng hữu hiệu nhất với giá cả phải chăng nhất

Với nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sơn, Sơn Bảy Màu là một trong những địa chỉ uy tín đã xây dựng được thương hiệu, tên tuổi của mình trong lĩnh vực cung cấp sơn. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn cam đoan mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng cùng mức giá tốt nhất. Hãy đến với Sơn Bảy Màu để có được dịch vụ hoàn hảo nhất.

Mẹo nhận biết sơn dầu dulux chất lượng và sơn Dulux giả

SONBAYMAU.COM