• Doanh nghiệp
  • Học tập hiệu quả hơn nhờ đèn Led Philips

Học tập hiệu quả hơn nhờ đèn Led Philips

Đèn led Philips một sản phẩm ứng dụng những thành tựu từ công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu và bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng đến từ những sản phẩm này nhồ vào việc sử dụng sản phẩm trong trong học tập, làm việc.
Đèn led Philips một sản phẩm ứng dụng những thành tựu từ công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu và bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng đến từ những sản phẩm này nhồ vào việc sử dụng sản phẩm trong trong học tập, làm việc.
Đèn led Philips được sản xuất trên công nghệ Led hiện đại của Philips. Nguồn sáng trắng dịu nhẹ nên không làm mờ lóa mắt như nhiều loại đèn chiếu sáng truyền thống, nguồn năng lượng điện tiêu thụ dồn hết vào việc chiếu sáng nên không gây bỏng rát hoặc tỏa nhiệt quá mạnh, tránh gây tổn thương da khi tiếp xúc quá lâu.
Học tập hiệu quả hơn nhờ đèn Led Philips
Để chạy đua với sự phát triển của thời đại, quỹ thời gian của mỗi người chúng ta dành cho học tập, làm việc ngày càng nhiều đem đến hiệu quả tốt góp phần thay đổi bộ mặt xã hội và việc sử dụng đèn chiếu sáng cho mục đích học tập, làm việc tạo nên hiệu quả đó với khả năng chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện tiêu dùng.
Đèn led Philips bàn học là sản phẩm có tính tiêu thụ cao với thời gian đảm bảo với nguồn ánh sáng vừa đủ, yên tĩnh, không bị tiếng ồn hoặc các hoạt động ngoại cảnh tác động, tập trung tối đa cho hoạt động tiếp thu lượng kiến thức, thông tin mới vào đầu.
Ngoài không gian yên tĩnh, màu sắc trong phòng làm việc không nên quá lòe loẹt gây mất tập trung. Bạn nên chọn những tông màu dịu nhẹ, không quá trầm hoặc quá sáng đều phản tác dụng.
Đặc tính chung của đèn bàn led Philips 71567 Green
Philips là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị chiếu sáng đảm bảo mức độ chiếu sáng chất lượng, hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng năng lượng sáng đem đến lợi ích tiêu dùng tạo hiệu ứng chiếu sáng chất lượng, lâu bền phù hợp với mục đích sử dụng điện, nâng cao khả năng sử dụng độ sáng thông qua hoạt động tiêu thụ điện, cân bằng năng lượng.
Thiết kế của đèn bàn led Philips 71567 Green gồm: chụp đèn tập trung nguồn sáng tốt, cổ ngỗng dễ dàng điều chỉnh góc chiếu. Nguyên liệu sản xuất được chọn lựa kỹ càng, chất liệu cao cấp đem đến độ bền lâu khi sử dụng đảm bảo được hoạt động chiếu sáng tiết kiệm, an toàn và ổn định trong mọi không gian chiếu sáng.
Công nghệ Led hàng đầu đảm bảo nguồn sáng tiết kiệm 80% năng lượng điện năng, màu sắc xanh lá, chất liệu nhựa với công suất 4W. Tuổi thọ 10 năm trung bình 4 giờ sử dụng trong ngày. Giá: 525.000VNĐ.
Sự an toàn được đảm bảo khi có sự hỗ trợ tối đa trong nhu cầu chiếu sáng tiết kiệm, ổn định và dễ chịu của mọi không gian sáng.
Hệ thống ánh sáng cũng là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên sự hiệu quả trong học tập, làm việc của gia chủ. Nếu bạn để ánh sáng quá chói sẽ khiến mắt có cảm giác lóa mờ, thậm chí khi tiếp xúc trong một thời gian dài và thường xuyên còn có thể dẫn đến cận thị, hủy hoại đôi mắt khỏe đẹp vốn có của bản thân. Vì vậy, sử dụng đèn led chiếu sáng bàn học của Philips mang lại hiệu quả tốt hơn mà còn góp phần lớn bảo vệ đôi mắt và sức khỏe của bạn.
Học tập hiệu quả hơn nhờ đèn Led Philips
Là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện chiếu sáng chính hãng nhiều năm nay, HOÀNG PHÁT LIGHTING khuyên bạn nên sử dụng đèn Led Philips để có thể đảm bảo cả hai yếu tố trên. Mọi thông tin về giá cả, sản phẩm và cách thức lựa chọn quý khách hàng có thể liên hệ đến với chúng tôi theo thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 - 0937 300 357
Website: https://hoangphatlighting.com
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Với những ưu điểm vượt trội trên của đèn Led Philips, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại hiệu quả lớn trong học tập, làm việc của bạn và gia đình.