Đèn pha led cho phòng ngủ thêm ấm cúng

Đèn pha led là một trong những loại đèn thường được sử dụng trong hệ thống chiếu sáng ngoài trời, tạo ánh sáng dịu dàng, gần gũi.

Thứ nhất chúng tôi xin lỗi vì tiêu đề này, nó có vẻ không hợp lý lắm bởi đèn pha Led có rất ít sản phẩm phục vụ nhu cầu chiếu sáng trong phòng ngủ. Có chăng thì chỉ là các sản phẩm chiếu điểm, hoặc chiếu tranh hay nếu bạn có 1 phòng ngủ rộng có ban công thì sẽ có thêm sản phẩm đèn pha Led công suất nhỏ phục vụ nhu cầu chiếu sáng ban công khuôn viên bên ngoài phòng ngủ.

Đèn pha led cho phòng ngủ thêm ấm cúng

Phòng ngủ thì đèn phù hợp nhất hiện nay có vẻ là đèn Led downlight âm trần, đây là sản phẩm vừa tiện dụng có tính thẫm mỹ và giá cả cũng vừa phải. Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng các sản phẩm tiên tiến như đèn Led downlight điều khiển công suất, đổi màu, các thiết bị tự động tắt mở. Các sản phẩm này Hoàng Phát cũng đang cung cấp với mức giá hấp dẫn.

Vậy đã lở đề cập đến đèn pha Led chúng ta sẽ tìm hiểu xem đèn pha Led có thể làm được gì cho không gian chiếu sáng của bạn nhé!

đèn pha Led cho phòng ngủ thêm ấm cúng

Đèn pha Led nó đã được người tiêu dùng biết đến khác nhiều bởi công dụng và khả năng chiếu sáng ngoài trời, các sản phẩm đèn pha Led có thể phụ vụ chiếu sáng ở nhiều nơi như là bảng hiệu, sân vườn, công viên, sân vận động, sân bóng đá, xí nghiệp, nhà máy... tùy vào công suất và đặc điểm của sản phẩm mà chúng ta sẽ lựa chọn nơi lắp đặt.
VD: với đèn pha Led Floodlight MyGarden 20W 17342 Philips chúng ta không thể mang đi chiếu sáng sân bóng đá mini được do công suất quá nhỏ nên sản phẩm chỉ có thể dùng để chiếu điểm, chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng các khoảng không nhỏ ; còn với đèn pha Led Tango 155W LFL-T155 HodiLed thì công suất lại lớn nên phù hợp nhất sẽ là bố trí cho các không gian sân bóng, nhà xưởng, sân vận động.
Đèn pha led cho phòng ngủ thêm ấm cúng
Đèn pha led cho phòng ngủ thêm ấm cúng
Khả năng chiếu sáng tốt cùng với các tính năng vượt trội đã giúp cho sản phẩm càng ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn. Xét riêng đèn pha Led đã có hơn 1000 sản phẩm của đủ các thương hiệu uy tín đang có trên thị trường, thương hiệu nào cũng sản xuất đèn pha Led chính vì thế mà nó có sự canh tranh ngày càng gây gắt về chất lượng cũng như giá, đầy là một điều tốt cho khách hàng tuy nhiên cũng là điều xấu bởi khách hàng đôi khi họ chỉ mua hàng bằng cảm quan thích thì mua hoặc nghe hay thì mua họ thường bỏ qua nhiều yếu tố khác.
Chính vì thế mà đôi khi các sản phẩm rẻ với chất lượng không tốt lại được tiêu thụ nhiều hơn các sản phẩm đắt tiền, đây cũng là thực trạng trên thị trường, các sản phẩm tốt thì đi tìm thị trường trong khi các sản phẩm nhái thì chỉ cần làm theo là có thể bán được hàng.
Đèn pha led tiêu điểm PSLMM13L/30/40/65 Paragon
Đèn pha Led tiêu điểm PSLMM13L/30/40/65 Paragon mang lại nhiều lợi ích chiếu sáng của con người với hoạt động bình thường của con người tiện lợi giúp cho việc tiết kiệm, tuổi thọ cao cấp theo công nghệ châu Âu đạt chuẩn EN 60598 theo tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu giúp người dùng chú trọng thiết kế hướng sản phẩm đến công trình mang tính hiện đại mà sản phẩm tiết kiệm điện năng do toàn bộ điện năng đều được sử dụng biến thành quang năng do áp dụng nguyên lý điện năng thành nhiệt năng.
Đèn pha led cho phòng ngủ thêm ấm cúng
Thời gian chiếu sáng lên đến 50.000 giờ chiếu sáng mang lại hiệu quả cao hơn nhờ ứng dụng công nghệ led cao cấp theo hệ thống dây chuyền hiện đại, hoạt động với công suất 13W theo thiết kế chống bụi, chống thấm nước.
Nhu cầu thông tin sản phẩm theo thông tin sau:
Mã sản phẩm: PSLMM13L/30/40/65

Thông số điện

Thông số hình

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Nhiệt độ màu(K)

Độ dài lắp trần(mm)

Độ dày giá đỡ(mm)

Đường kính lỗ khoét(mm)

Chiều dài(mm)

220

13

50.000

1300

3000/4000/6500

208x94

50

120

154

Nói tóm lại đèn pha Led là một sản phẩm vô cùng tốt, tuy nhiên sản phẩm bạn lựa chọn có tốt hay không thì chúng ta còn phải tìm hiểu kĩ, để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về việc phân biệt đâu là sản phẩm đèn pha Led chất lượng chúng ta sẽ tìm hiểu trong bài viết sau nhé!
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W