Đèn led Philips chiếu sáng đường phố

Chiếu sáng đường phố là một trong những nhu cầu cơ bản của con người. Với sự phát triển ngày càng cao của nền văn minh đô thị, thì việc chiếu sáng đường phố được xem là một trong những hạng mục công trình quan trọng. Góp phần tăng thêm sự văn minh và hiện đại của đô thị.

Đèn led Philips là sản phẩn đèn chiếu sáng được ứng dụng cong nghệ led hiện đại. Công nghệ hiện đại này hiện đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm mang lại chất lượng ánh sáng đẹp mắt, tự nhiên, gần giống như ánh sáng ngoài trời. Không những thế, với sự cải tiến ngày càng cao của chip led thì đèn còn có tuổi thọ khá “khủng”, lên đến 30.000 giờ, tương đương với thời gian chiếu sáng liên tục trong 3 -4 năm.

Đèn led Philips trang trí đường phố

Đèn led Philips còn gây được ấn tượng với người tiêu dùng ở khả năng chăm lo cho sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường tự nhiên. Đèn hoàn toàn không chứa chất thủy ngân và các chất độc hại, ánh sáng không nhấp nháy, không gây đến da và mắt của người tiếp xúc.

Sản phẩm tồn tại lâu bền với môi trường tự nhiên, thách thức cả không gian và thời gian, cả những áp lực từ bên ngoài tác động đến. Dĩ nhiên, nó không được vượt quá mức cho phép và nằm ngoài sự cố ý của người sử dụng. Thân đèn được làm từ khung nhôm chắc chắn, tạo nên bộ giá đỡ cho bóng đèn, ngoài việc làm cho đèn trở nên cứng cáp hơn, nó còn góp phần làm một đế tản nhiệt, làm bóng đèn chiếu sáng tốt hơn, chắc chán hơn khi đặt chiếu sáng ngoài trời.

Đây thực sự là thiết bị chuyên dụng của cuộc sống hiện đại.