Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

Đèn led HighBay HB01-300 300W HiCool Cowell

Chất lượng ánh sáng vượt trội với thiết kế sang trọng và nổi bật của đèn led HighBay HB01–300 300W HiCool Cowell đã chinh phục hàng triệu người dùng lựa chọn nó cho không gian sống của mình. Bạn sẽ thấy hài lòng với những gì mà mình lựa chọn khi đặt niềm tin vào sản phẩm.
Đặc điểm sản phẩm
- Điểm thu hút đầu tiên của đèn led nhà xưởng HighBay HB01–300 300W HiCool Cowell chính là sản phẩm được sản xuất với công suất lớn đến 300W. Công suất thiết kế này cho phép đèn có thể tỏa sáng hiệu quả trong nhiều môi trường rộng lớn khác nhau.
- Đèn có quang thông đạt 45.000Lm và chỉ số hoàn màu cao từ 70- 80Ra nên ánh sáng của đèn không chỉ mạnh mẽ mà còn rất êm dịu và sống động.
Đèn led HighBay HB01-300 300W HiCool Cowell
- Các chất liệu được sử dụng để sản xuất đèn là chất liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng. Vì thế mà khi sử dụng thì sản phẩm này có được độ bền cao đến 50.000 chiếu sáng và khả năng thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Ưu điểm sản phẩm
Ánh sáng chất lượng
Đèn led HighBay HB01–300 300W HiCool Cowell được ứng dụng hệ thống điều khiển Meanwell nện nó được kiểm soát việc chiếu sáng tối ưu. Đèn không có hiện tượng nhấp nháy hay các sự cố nhiễu điện từ khi chiếu sáng. Chính vì thế mà khi sử dụng đèn không khiến người dùng khó chịu với nguồn sáng mà mình tỏa ra.
Bên cạnh đó thì ánh sáng của đèn rất êm dịu, sống động và tự nhiên như ánh sáng ban ngày. Nó giúp người dùng có thể nhận biết màu sắc của các đồ vật xung quanh được tốt nhất.
Thiết kế cao cấp, hiện đại
Không chỉ sở hữu kiểu dáng cao cấp, sang trọng với màu đen tuyền mà đèn còn thu hút người dùng với vẻ chắc chắn và mẫu mã hiện đại mà nó đang có. Các chất liệu nhôm tĩnh điện hay kính PC cao cấp được lựa chọn để sản xuất nên thiết bị này đã thực sự khiến rất nhiều người bị “níu mắt” một khi nhìn thấy nó.
Đèn được thiết kế với các rãnh thoát nhiệt hiện đại nên nó có thể hạn chế tình trạng làm nóng môi trường xung quanh một cách tối đa nhất. Chính vì thế mà dù công suất đèn có đạt 300W thì bạn vẫn có được một không gian làm việc thoáng đãng và mát mẻ. Đây là điều mà các thiết bị chiếu sáng truyền thống không làm được.
Bảo vệ môi trường hiệu quả
Đèn led HighBay HB01-300 300W HiCool Cowell
Một trong những lý do khiến thiết bị chiếu sáng này được lựa chọn nhiều đến vậy là bởi đèn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất trên thị trường. Vì thế mà thành phần đèn không chứa hóa chất độc hại và nó cũng không thải khí CO2 cũng như các tia sáng nguy hiểm ra môi trường bên ngoài. Vì thế mà khi sử dụng thì đèn led nhà xưởng Cowell sẽ có thể mang đến sự yên tâm rất nhiều cho người dùng cả về sức khỏe và môi trường sống xung quanh.
Ứng dụng sản phẩm
Bạn có thể lựa chọn đèn led HighBay HB01–300 300W HiCool Cowell để lắp đặt trong các không gian làm việc rộng lớn như: nhà xưởng, nhà kho, khu vực đánh bắt hải sản... Đem đến nguồn sáng an toàn, ổn định cho đem đến nguồn năng lượng tiêu hao lâu dài, quý khách hàng liên hệ đến HOÀNG PHÁT LIGHTING theo thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 252 511
Website: http://hoangphatlighting.vn
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100219 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING