Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

Bảng màu sơn Dulux hiệu ứng Marble

Bảng màu sơn Dulux hiệu ứng Marble bao gồm những gam màu độc đáo của hiệu ứng đá cẩm thạch cho mọi người có nhu cầu làm khác căn nhà theo vẻ sang trọng và đẹp nhất có thể với 92 màu khác nhau cho quý khách hàng chọn lựa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sơn khác nhau như sơn Nippon, sơn 4Oranges nhưng thương hiệu sơn Dulux hiện nay gần như được nhiều người ưa chuộng hơn hết. Với tiêu chí mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng từ mẫu mã đến chất lượng thì sơn Dulux không ngừng đưa ra nhiều loại sơn khác nhau với nhiều hiệu ứng đặc sắc mang lại cho ngôi nhà của bạn sự nỗi bật và đẹp mắt nhất.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Nếu bạn mong muốn ngôi nhà của bạn toát lên vẻ sang trọng và lộng lẫy thì sơn Dulux chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng bảng màu sơn Dulux hiệu ứng Marble với 92 màu sắc cho quý khách lựa chọn. Sơn Dulux hiệu ứng Marble lấy cảm hứng từ loại đá cẩm thạch, một loại đá tượng trưng cho giới thượng lưu,thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng quý phái của chính chủ nhân ngôi nhà.

Sơn Dulux Marble silver với hiệu ứng tự nhiên của đá cẩm thạch có ánh bạc khiến bạn không cần đến những phiến đá thật nặng nề và gồ ghề rất khó thi công mà thay vào đó vẻ bề ngoài của ngôi nhà sẽ có những đường nét hoa vân giống như đá cẩm thạch thật khiến cho không gian bạn toát lên sự hiện đại đầy mới lạ và đẳng cấp.

Bảng màu sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Marble với 92 màu đặc biệt như vậy

Được khai sinh từ vẻ đẹp quý phái sang trọng của đá cẩm thạch, bảng màu sơn Dulux hiệu ứng Marble mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về màu sắc,vân hoa,đường nét… tùy theo sở thích tính cách và không gian ngôi nhà mà bạn có thể chọn được màu sắc phù hợp trong số 92 màu của bảng màu hiệu ứng Marble của chúng tôi. Bạn sẽ tận hưởng được vẻ đẹp lộng lẫy sang trọng của bức tường nhà mình nhờ những hiệu ứng tự nhiên và vô cùng độc đáo mới lạ.

Những sản phẩm sơn Dulux cao cấp luôn được người tiêu dùng đánh giá đi đầu với công nghệ cải tiến giúp sơn bám chặt vào tường, giúp tường nhẵn bóng, mịn, khó phai màu ở điều kiện thường và bảo hành tới 5 năm không phai màu theo thời tiết. Khi sơn màu sơn sẽ tựu động tạo nên các hiệu ứng tự nhiên của đá cẩm thạch làm cho bạn tưởng tượng là tường được đính đá thật, hiệu ứng 3D sống động thu hút ánh nhìn của người khác.

Đây là sản phẩm sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Marble vải nhung

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ khâu mua hàng tới tư vấn, khi đến trung tâm chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để cung cấp những gì cần thiết cho một ngôi nhà đẹp và đậm chất thẫm mĩ. Với bảng màu sơn Dulux hiệu ứng Marble này bạn tha hồ lựa chọn những màu sắc theo sở thích và khuôn viên ngôi nhà của bạn. Hơn thế nữa, với đội ngũ tư vấn viên đầy kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cũng như hưỡng dẫn cách bảo quản sơn,cách sơn và cách phối màu tạo cho ngôi nhà bạn trở nên sống động và hài hòa nhất.

Hãy nhanh tay nhắc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để nhận bảng giá sơn dulux được sự tư vấn tận tình và chi tiết nhất. Đồng thời,quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ những thông tin về bảng màu sơn Dulux hiệu ứng Marble cũng như các loại sơn Dulux khác.

Bảng màu sơn Dulux hiệu ứng Marble

SONBAYMAU.COM