Bảng giá đèn exit KT - 710 Kentom tại TPHCM

Trên thị trường đèn thoát hiểm, bộ đèn exit KT - 710 Kentom không còn xa lạ gì với người dùng. Bởi khi nhắc tới bộ đèn là nhắc tới chất lượng và một mức giá vô cùng ưu đãi.
Điểm nổi bật của bộ đèn
Tiêu chí để đánh giá một bộ đèn thoát hiểm tốt là thiết bị phải luôn luôn đảm bảo hoạt động trong các trường hợp nguy cấp và thương hiệu đèn exit Kentom đã luôn hoàn thành xuất sắc trong những năm qua. Chính vì thể các sản phẩm của Kentom được người dùng đánh giá đây là một lựa chọn đáng tin cậy và đáng đồng tiền.
Với sản phẩm đèn exit KT - 710 Kentom để đảm bảo đèn luôn hoạt động chính xác vào những thời điểm quan trọng. Nên Kentom đã lựa chọn nguyên liệu chế tao chính là nhựa mica cao cấp.
Với chất liệu chế tạo này, đèn luôn đảm bảo được độ sáng cần thiết trong điều kiện thiếu ánh sáng, hơn nữa lại còn chống cháy tốt, chống bám bẩn tốt làm cho tuổi thọ đèn được nâng cao. Cùng với thiết kế kiểu hình hộp có kích thước chiều dài và chiều rộng của mặt chén là 410 x 170mm, mặt bảng 352 x 110mm.
Hộp đèn sử dụng màu nền là màu trắng cùng các biểu tượng thoát hiểm được in màu xanh. Nên bộ đèn có tính thẩm mỹ cao, rất phù hợp với những không gian hiện đại như trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện,…
Ngoài ra, để đảm bảo độ sáng cho người dùng dễ nhận biết, đèn exit KT - 710 Kentom đã được trang bị bóng super led siêu sáng, cùng chế độ pin sạc dự phòng kéo dài đến 3 giờ thì đây thực sự là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.
Mức giá bán không thể tuyệt vời hơn
Là một sản phẩm đèn thoát hiểm nổi bật của Kentom, nhưng hiện nay giá bán của cả bộ đèn exit KT - 710 Kentom chỉ là 360.000 đ, đi kèm với đó là dịch vụ bảo hành tận nhà 6 tháng và ưu đãi phục vụ chính hãng lên đến 3 năm. Tất cả những ưu đãi này càng làm tăng thêm sự uy tín về chất lượng của sản phẩm cho bạn thêm yên tâm để lựa chọn.
Với những uy tín đã có của thương hiệu đèn exit Kentom, cùng với việc sản phẩm được phân phối chính hãng bởi hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting thì chắc chắn bạn sẽ nhận được đèn exit KT - 710 Kentom tốt nhất. Vậy thì sao không liên hệ ngay với Hoàng Phát Lighting theo địa chỉ dưới đây để được phục vụ, giao hàng và lắp đặt miễn phí ngay bây giờ.
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Website: https://hoangphatlighting.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/