Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

Bạn biết gì về bao bì nhựa định hình

Trong những năm gần đây, bao bì nhựa định hình đang dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chưa thật sự hiểu về nó. Hãy cùng tìm hiểu về bao bì nhựa định hình qua bài viết dưới đây.

Thế nào là bao bì nhựa định hình?

Bao bì nhựa định hình hay còn được gọi là nhựa định hình. Chúng là một loại bao bì được đóng gói thực phẩm, thiết bị điện tử, đồ gia dụng, văn phòng theo đúng kích cỡ, thường chỉ được sử dụng 1 lần.

Phần lớn bao bì nhựa định hình không phải là một loại vật liệu. Chúng là cách gọi tên của công nghệ sản xuất hút chân không, trải qua quy trình nghiêm ngặt, theo đúng tiêu chuẩn. Mục đích của các gọi này là nhằm phân biệt với công nghệ nhựa đúc, thổi,…thường được sử dụng trong đời sống.

Bạn biết gì về bao bì nhựa định hình

Phân loại bao bì nhựa định hình

Sự xuất hiện của bao bì nhựa định hình trong đời sống đã mang đến cho con người rất nhiều tiện ích. Thông thường, bao bì nhựa định hình thường được chia thành 2 loại. Mỗi loại sẽ có những tiện ích khác nhau, phục vụ cho nhu cầu của con người:

Thiết kế sản phẩm mỏng của định hình nhiệt

Người sử dụng loại định hình nhằm mục đích sản xuất các loại vật dụng nhẹ, mỏng, sử dụng một lần như: các loại ly, cốc, nắp đậy, vỉ nhựa, vỏ sò,…các sản phẩm phục vụ cho ngành thực phẩm, y tế,…

Thiết kế sản phẩm dày của định hình nhiệt

Phần lớn bao bì nhựa định hình dạng này thường được dùng để sản xuất cửa xe, lót tủ lạnh, giường xe tiện ích,…

Công nghệ sản xuất bao bì nhựa định hình

Bao bì nhựa định hình được sản xuất bằng công nghệ hút chân không, trải qua quá trình sản xuất khá nghiêm ngặt của các chuyên gia. Máy móc sử dụng hiện đại, cho phép tăng cường quá trình và lặp lại các thiết bị với khả năng giữ được nhiệt độ ổn định, cài đặt thời gian trong chu kỳ định hình của bao nhựa. Điều này giúp cho quá trình sản xuất bao bì nhựa định hình an toàn, đúng chuẩn, theo đúng kích cỡ đã được quy định.

Lợi ích khi sử dụng bao bì nhựa định hình

Bao bì nhựa định hình khá thuận lợi trong quá trình sử dụng. Hầu hết mọi người sử dụng chúng để tăng tính tiện lợi khi thực hiện các công việc như: đóng gói thức ăn khi đi dã ngoại, đóng gói đồ dùng để tránh va chạm, tránh hư hỏng,…

Chúng không chỉ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mà còn có thể tiết kiệm chi phí. Các loại bao bì nhựa định hình này được sản xuất với mức giá khá hấp dẫn, phù hợp với tài chính của người sử dụng. Chúng còn có thể có nhiều mẫu mã cũng như màu sắc để khách hàng lựa chọn. Phần lớn khách hàng khá yêu thích sử dụng vật dụng từ bao bì nhựa định hình. Chúng khá nhẹ, dễ dàng cầm nắm hay mang đi đến nơi nào. Đối tượng sử dụng chúng khá đa dạng từ nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên, bác sĩ,…

Bao bì nhựa định hình là một trong những loại sản phẩm phổ biến, được yêu thích nhất trong giai đoạn hiện nay. Chúng có thể mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi hơn, tiết kiệm hơn.