Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Tinh nghệ Bắc Kạn - Sản phẩm vì sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng

Tinh nghệ Bắc Kạn - Sản phẩm vì sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng

Bắc Kạn được biết đến là địa phương có địa hình đồi núi cao, lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng rất phù hợp để trồng cây nghệ. Đặc biệt, cây nghệ trồng tại đây cho hàm lượng Curcumin rất cao, lên đến 6,8%...

Curcumin là thành phần chính tạo nên giá trị của củ nghệ. Curcumin đã được các nhà khoa hoc trong và ngoài nước nghiên cứu, chứng minh rất tốt cho sức khỏe của con người, có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào gây ung thư mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính có khả năng chữa trị nhiều bệnh như: viêm loét dạ dày, tá tràng, tăng cường lưu thông máu, bổ máu, ngăn ngừa lão hóa da...

Nhận thấy giá trị mà cây nghệ đem lại, Công ty Cổ phần Nông sản Bắc Kạn đã lựa chọn loại cây này làm nguyên liệu chính sản xuất ra các sản phẩm từ nghệ.

Tinh nghệ Bắc Kạn - Sản phẩm vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng

Tinh nghệ Bắc Kạn – sản phẩm cao cấp chất lượng, hiệu quả

Các sản phẩm được công ty sản xuất và phân phối như: Tinh Bột Nghệ, Tinh Chất Curcumin, Nghệ Viên Mật Ong, Bột Nghệ Gia Vị, Tinh Dầu Nghệ. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng, làm hài lòng quý khách hàng. Với phương châm sản xuất đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm của Công ty. Hiện nay, các sản phẩm công ty sản xuất được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin dùng và đánh giá rất cao chất lượng và hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng.

Tinh nghệ Bắc Kạn - Sản phẩm vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng

Sản phẩm Tinh nghệ Bắc Kạn tốt cho sức khỏe.

Các sản phẩm của công ty được sản xuất từ nguyên liệu chính là củ nghệ nếp của vùng núi Bắc Kạn. Theo nghiên cứu và phân tích của các nhà khoa học trong nước và ngoài nước, cây nghệ được trồng ở vùng đất này cho hàm lượng Curcumin rất cao. Cây nghệ được trồng dưới chân các dày núi trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn thường là những củ nghệ trên hai năm tuổi được công ty thu hoạch sản xuất tinh bột. Khi đó, sẽ cho ra những củ nghệ to, già, có hàm lượng tinh chất cao để tạo ra sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng tốt nhất. Với sứ mệnh “vì sức khỏe cộng đồng”, nguyên liệu sản xuất tinh bột cũng phải đảm bảo và đạt chất lượng tốt. Chính vì thế, Công ty đã ký kết hợp tác đầu tư trồng và bao tiêu sản phẩm cho bà con nông dân thông qua Hội nông dân tỉnh, trồng nghệ theo mô hình sinh thái hữu cơ, không sử dụng các loại phân bón hóa học, chất kích thích tăng trưởng, nói không với thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ. Đất trồng nghệ cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, nguyên liệu được kiểm tra và đánh giá theo từng vụ.

Tinh nghệ Bắc Kạn - Sản phẩm vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng

Củ nghệ nếp tươi từ vùng Bắc Kạn.

Công đoạn sản xuất, củ nghệ nếp tươi được chế biến theo dây chuyền khép kín với máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt tiêu chuẩn và an toàn tuyệt đối. Củ nghệ được phân loại, rửa sạch, nghiền, tách dầu, nhựa và xơ, loại bỏ các tạp chất thừa và yếu tố gây hại. Toàn bộ các bước sản xuất được thực hiện với nước sạch 100%. Sản phẩm hoàn toàn nói không với chất phụ gia, tự tin là sản phẩm tự nhiên, chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm của công ty đều được đăng ký chất lượng tiêu chuẩn theo Thông tư 15/BYT tiêu chuẩn Việt Nam đảm bảo chất lượng VSATTP Của Bộ Y Tế. Sản phẩm được xét nghiệm thường xuyên các chỉ tiêu lý hóa, vi sinh đảm bảo theo yêu cầu của hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm đã được chứng nhận. Ngoài ra, mỗi lô sản phẩm trước khi đóng gói đều được xét nghiệm chỉ tiêu vi sinh, kim loại nặng, và hàm lượng Curcumin đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao.

Tinh nghệ Bắc Kạn - Sản phẩm vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng

Các sản phẩm của công ty sản xuất mang lại rất nhiều hữu ích đối với sức khỏe của con người, là sản phẩm của bà con dân tộc thiểu số tỉnh Bắc Kạn, sản phẩm của giá trị nhân văn từ việc thu mua nguyên liệu tạo công ăn việc làm, đem lại thu nhập ổn định cho bà con dân tộc thiểu số vùng núi Bắc Kạn. Đây không chỉ mà sản phẩm chất lượng, nâng cao sức khỏe mà còn là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho người thân và bạn bè.

Tinh nghệ Bắc Kạn - Sản phẩm vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng

Tinh nghệ Bắc Kạn – món quà từ thiên nhiên, thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp

Chất lượng làm nên thương hiệu

Với uy tín, giá trị, chất lượng hiệu quả, tinh bột nghệ Bắc Kạn là sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương. Trong chương trình “Hỗ trợ kết nối tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương năm 2020”, Công ty Cổ phẩn Nông sản Bắc Kạn đã vinh dự là một trong những đơn vị được lựa chọn trong gần 40 gian hàng của 22 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất, phân phối sản phẩm thực phẩm an toàn được giới thiệu, trưng bày sản phẩm chất lượng, an toàn của mình để người tiêu dùng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tiêu biểu “tinh nghệ Bắc Kạn”.

Tinh nghệ Bắc Kạn - Sản phẩm vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng

Thứ trưởng Nguyễn Thắng Hải tham quan và trải nghiệm sản phẩm tinh nghệ Bắc Kạn tại chương trình “Hỗ trợ kết nối tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương năm 2020”.

Tinh nghệ Bắc Kạn là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam có được chứng nhận Organic do Tổ chức đánh giá hữu cơ uy tín nhất trên thế giới Control Union EU và USDA Organic cấp. Tinh nghệ Bắc Kạn là sản phẩm nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia năm 2019 do Bộ Công Thương trao tặng, sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng và OCOP 4 sao. Với những gì đã đạt được, tinh nghệ Bắc Kạn là sản phẩm chất lượng, hiệu quả, là sự lựa chọn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng; sản phẩm được đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn sử dụng trong nhiều năm qua.

Tinh nghệ Bắc Kạn - Sản phẩm vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng

Sau gần 5 năm có mặt trên thị trường trong nước, tinh nghệ Bắc Kạn nhận được sự tin yêu sử dụng của hàng nghìn khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Hiện nay, sản phẩm được phân phối trên 63 tỉnh thành bởi hệ thống Công ty Dược, hệ thống Nhà thuốc, siêu thị, các kênh phân phối và hệ thống online. Và đây cũng là sản phẩm duy nhất đạt yêu cầu xuất khẩu đến các thị trường quốc tế lớn như: Mỹ, Nhật Bản, EU, Đài Loan, Ucraina, Úc, Malaysia...

Tinh nghệ Bắc Kạn - Sản phẩm vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng

Trải qua một đoạn đường dài phát triển cùng với những nỗ lực, cố gắng và thành tựu đạt được, Tinh nghệ Bắc Kạn cùng với những sản phẩm của Công ty Cổ phẩn Nông sản Bắc Kạn đã được công nhận là:

- Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2016 và năm 2017 do Chủ tịch Trung ương hội Nông dân Việt Nam trao tặng.

- Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng năm 2017.

- Sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia năm 2019 do Bộ trưởng Bộ Công Thương chứng nhận.

- Chứng nhận Organic các năm 2018, 2019 và năm 2020 do Control Union cấp và do USDA Organic cấp.

Với mục tiêu cao cả “vì sức khỏe cộng đồng”, Công ty Cổ phần nông sản Bắc Kạn luôn nỗ lực xây dựng một nền nông nghiệp sinh thái bền vững, tạo ra sản phẩm chất lượng cao, an toàn tuyệt đối, thật sự hữu ích và giá trị dành cho người tiêu dùng. Trải qua nhiều năm, thương hiệu tinh nghệ Bắc Kạn ngày càng nỗ lực và khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Tin chắc rằng trong một tương lai gần, Công ty Cổ phần nông sản Bắc Kạn cùng với các sản phẩm chế biến từ củ nghệ bản địa của mình sẽ có bước phát triển vượt bậc, đưa hình ảnh và chất lượng Tinh nghệ Bắc Kạn phổ biến rộng rãi trên thị trường quốc tế.

Địa chỉ liên hệ:

Công ty Cổ phần Nông sản Bắc Kạn

Người đại diện: Hà Văn Cường

Địa chỉ: số nhà 284, tổ 9a, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

ĐT: 02096282888 Hotlite: 0988 324 018

http://tinhnghebackan.com.vn/

https://www.facebook.com/nghenui

Email: nongsanbk@gmail.com