Thang máy gia đình một pha chính hãng

Với sự tiện lợi và ưu điểm vượt trội của dòng thang máy gia đình một pha chính hãng nên hầu hết người dùng Việt Nam điều lựa chọn 1 pha thay vì 3 pha.

Thang máy điện trong nhà 1 chiều chính hãng

Thang máy gia đình - Thang máy mini là loại thang máy là sự cải tiến vượt bậc của công nghệ hiện có tại Việt Nam. Hầu hết các loại thang máy phổ biến hiện nay đều sử dụng nguồn điện 3 pha, việc công ty thang máy Hongfa giới thiệu và lắp đặt thang máy gia đình 1 pha giúp giảm bớt những hạn chế tại nơi làm việc. Đến nơi, giá lắp đặt điện 3 pha quá cao.

Thang máy gia đình sử dụng điện 1 pha (220V), chi phí lắp đặt thấp, rất phù hợp với hầu hết các gia đình có nhu cầu sử dụng thang máy hiện nay như: nhà ở kinh doanh, nhà cho thuê, nhà nghỉ, khách sạn, văn phòng mini, mini ... Bạn cần biết rằng khách hàng và người dùng rất quan tâm đến việc sử dụng thang máy gia đình nói chung, đặc biệt là dòng điện 1 pha để đề phòng những sự cố không mong muốn. Hoặc để thang máy được bảo dưỡng tốt và hoạt động bền bỉ lâu dài.

Thang máy gia đình một pha chính hãng

Đặc điểm của thang máy điện 1 pha

Thang máy mini gia đình chạy điện 1 pha có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Tốc độ: từ 30m / p đến 60m / p
  • Đi lại tối đa: 30 mét (tương đương 10 tầng)
  • Kích thước nhỏ và tiết kiệm không gian.
  • Host nhập khẩu, tính đồng bộ cao, hoạt động bền bỉ và ổn định.
  • Chi phí bảo trì thang máy điện một pha thấp và vật tư thay thế phổ biến
  • Máy kéo 2.2kw ~ 3.0kw sử dụng nguồn điện một pha, giúp tiết kiệm điện.
  • Tiết kiệm không gian cho hố vì chỉ yêu cầu kích thước tối thiểu: 1000mm-1300mm.
  • Thang máy điện 1 pha kiểu cabin tiện nghi, sang trọng, phù hợp sử dụng cho gia đình.
  • Thích hợp cho tải trọng 250kg-450kg
  • Kết cấu chịu lực trên khung ray không chịu tải trọng của trần, dầm, cột nên không tốn diện tích và chi phí xây dựng 4 cột và phòng máy (chỉ cần ép 1 mặt tường) để cài đặt thang, và nó có thể được cài đặt ở tầng trên. Ngoài ra chỉ cần cao 2900mm-3400mm).
  • Hố tiêu âm không cần đào sâu (tầng đáy chỉ cần thăm dò độ sâu 400mm).
  • Ngoại thất, nội thất cabin trang trí sang trọng, thiết kế phù hợp với nội thất gia đình (vân gỗ, kính, inox, vàng gương, bạch kim ...).

Thang máy gia đình một pha chính hãng

Nguyên lý làm việc của thang máy điện một pha

Về hoạt động, thang máy sử dụng hai loại nguồn này không khác gì nhau. Nhìn chung, thang máy điện 1 pha có hệ thống chuyển đổi điện áp từ 1 pha sang 3 pha đầu vào, công suất của bộ biến tần sẽ thay đổi theo. Do đó, sự khác biệt giữa thang máy dùng điện 1 pha và thang máy điện 3 pha sử dụng điện chỉ có hai điểm đó.

Về thời gian hoạt động lâu dài thì thang máy điện 3 pha hoạt động ổn định hơn, động cơ hoạt động bền bỉ hơn.

Ưu điểm của thang máy điện 1 pha

Thông thường, thang máy yêu cầu sử dụng điện 3 pha, nhưng một số khu vực tòa nhà chưa có hạ tầng điện áp đáp ứng nhu cầu hoặc chi phí kéo điện 3 pha cao, nguyên nhân do điện có thể là trở ngại. Thang máy rất khó đạt được trong nhà của nhiều người.

Nhưng bạn đừng lo lắng, vì hiện nay đã có thang máy gia đình 1 pha, loại thang này có chức năng tương tự như loại 3 pha nên bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Sử dụng, tiết kiệm điện, hạn chế tối đa việc tiêu hao năng lượng dư thừa trong quá trình vận hành thang máy.

Thang máy gia đình loại nhỏ sử dụng điện 220v một pha, an toàn, ổn định, không gây tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng. Có thể áp dụng cho 4-8 tầng (tải trọng 630kg, 08 trạm, tốc độ cao) 60m / phút = 1m / s sử dụng điện 1 pha) cần lắp đặt Thang máy có tải trọng lớn hơn có thể sử dụng thương mại hoặc bán thương mại như: kinh doanh thấp tầng, cho thuê nhà, trọ, khách sạn mini, văn phòng mini ...

Thang máy gia đình một pha chính hãng

9 lợi ích đặc quyền từ thang máy gia đình chính hãng

Thang máy gia đình 1 pha vẫn là dòng thang máy nên tính năng và công năng không có nhiều thay đổi. Nhưng khi ứng dụng công nghệ hiện đại, cùng sự cải tiến của các chuyên gia, kỹ sư thiết kế thang máy hàng đầu thì hàng loạt thang máy theo xu hướng tiết kiệm năng lượng, lắp đặt và vận hành, tương lai lại lên ngôi trong lòng người dùng.

Hãy cùng trải nghiệm và khám phá với 9 tính năng tuyệt vời này:

1. Tải trọng thang có thể lắp đặt 250kg - 450kg, lắp đặt nhỏ gọn không tốn diện tích

2. Máy kéo 1,5-3,7kw sử dụng điện 1 pha (220V);

3. Tốc độ từ 20m / p-45m / p;

4. Hành trình tối đa 25m tương đương tầng 08 phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các loại hình căn hộ và mục đích sử dụng;

5. Thiết bị ngoại nhập, tính đồng bộ cao, tiết kiệm năng lượng toàn hệ thống;

6. Hố không cần đào sâu, đáy âm 25cm-50cm;

7. Kích thước tối thiểu, tiết kiệm diện tích hố móng: 1m - 1,3m;

8. Sử dụng các chức năng tương tự như thang máy sử dụng điện ba pha;

9. Đặc điểm quan trọng cuối cùng là chi phí bảo trì thấp, lắp đặt hoặc thay thế linh kiện linh hoạt, chi phí không còn là mối lo đối với các hộ gia đình tư nhân.

Mọi thông tin chi tiết về giá thang máy gia đình hay các loại thang máy khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất cho công trình của mình. Tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành, bảo hành, bảo trì trên toàn quốc.