Tải trọng của thang máy gia đình nhỏ

Thang máy gia đình nhỏ đang rất thịnh hành trên thị trường nhờ vào tính cạnh tranh về giá cả mà vẫn đảm bảo đầy đủ yếu tố của một chiếc thang máy hiện đại thông thường.

Thang máy gia đình là phương tiện di chuyển được nhiều gia đình sử dụng. Để có thể lựa chọn được loại thang máy phù hợp, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại nào, giá bao nhiêu, kích thước thang máy gia đình nhỏ là bao nhiêu thì hãy tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.

Tải trọng của thang máy gia đình nhỏ

Thang máy gia đình nhỏ nhất là gì?

Thang máy mini là dòng thang máy có kích thước siêu nhỏ (chỉ từ 1 mét vuông) được thiết kế nhằm tối ưu hóa diện tích cho những ngôi nhà nhỏ, nhà phố, dự án cải tạo, hỗ trợ việc di chuyển của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, thang máy mini gia đình với thiết kế 4 mặt bằng kính mang tính thẩm mỹ hiện đại, tinh tế sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, giúp tôn lên không gian kiến ​​trúc của công trình.

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất, tải trọng 200-300 kg mỗi lần chở khoảng 3-4 hành khách, chỉ được sử dụng cho các căn hộ ở tầng 3-4. Người ta thường sử dụng thang máy không phòng máy để tiết kiệm chi phí, hố thang không cần đào sâu. Với thang máy mini gia đình, không gian của thang được tiết kiệm tối đa, thi công lắp đặt cũng gọn nhẹ, dễ sử dụng được rất nhiều gia đình vô cùng yêu thích.

Đây cũng là dòng thang máy gia đình loại nhỏ, công suất động cơ nhỏ, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, ít hỏng hóc nên được nhiều dòng thang máy tại các công trình nhà ở.

Ưu điểm nổi bật của việc lắp đặt thang máy mini

Tải trọng của thang máy gia đình nhỏ

Thang máy gia đình loại nhỏ nhập khẩu 100% Thụy Điển

Thang máy Cibes sử dụng công nghệ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thụy Điển, chất lượng đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Chất lượng của mỗi sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt và thử nghiệm nhiều lần trước khi bán ra thị trường hoặc xuất khẩu sang các nước khác. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tin tức kiến ​​trúc về chúng tôi tại đây.

Thang máy mini gia đình có nhiều chức năng an toàn

Thang máy Cibes áp dụng công nghệ trục vít thông minh, chạy êm, tốc độ 0.15m / s cực kỳ an toàn khi di chuyển. Các sản phẩm thang máy của Cibes luôn đảm bảo không có sự cố nguy hiểm nào có thể xảy ra vì áp dụng các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của Thang máy Sibes so với các đối thủ khác.

Dòng thang máy nhỏ CIBES tích hợp nhiều chức năng an toàn cho người sử dụng như:

• Hệ thống dừng khẩn cấp.

• Hệ thống cảnh báo khẩn cấp.

• Hệ thống đưa thang xuống các tầng thấp trong trường hợp khẩn cấp.

• Hệ thống chiếu sáng khẩn cấp.

• Hệ thống khóa khẩn cấp.

• Cảm biến an toàn được lắp ở 3 mặt sàn, thang máy khi bị vật lạ bám vào sẽ dừng ngay lập tức.

• Palăng được thiết kế dạng kín (theo tiêu chuẩn thang máy gia đình Châu Âu), độ lồi bên trong của palăng không quá 5mm.

• Sử dụng vấu truyền động chịu trọng lượng để đảm bảo an toàn.

• Vít chắc chắn, chắc chắn, đảm bảo thang máy hoạt động an toàn.

Thang máy mini nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Thang máy mini, thiết kế thông minh, không phòng máy, hố rất nhỏ chỉ 60mm, trục thang máy Cibes thiết kế modul lắp sẵn, kích thước thang máy tối thiểu 1020x980 (mm) dưới 1m2 phù hợp với mọi công trình tại Việt Nam từ nhà phố, nhà cải tạo , diện tích hạn chế Những ngôi nhà có chiều cao hạn chế ở tầng trên cùng, việc lắp đặt sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Ngay cả khi vị trí dự định đặt thang máy quá nhỏ, Cibes sẽ cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất.

Tải trọng của thang máy gia đình nhỏ

Thang máy gia đình nhỏ nhất với nhiều lựa chọn

Bảng màu RAL lên đến 300 màu sẽ giúp bạn chọn đúng màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà hoặc sở thích cá nhân của bạn. Ngoài màu sắc, sự đa dạng của thang máy mini Cibes còn thể hiện ở kích thước, chất liệu, mẫu mã, nội thất….

Thang máy gia đình mini áp dụng công nghệ hiện đại

Trái tim và được đánh giá cao của cấu trúc thang máy gia đình Cibes chính là công nghệ trục vít. Công nghệ này giúp thang máy có ưu điểm là độ an toàn cao, hoạt động ổn định, không cần đối trọng, chống chênh lệch nhiệt độ, bảo vệ môi trường, ít phải bảo trì.

Ngoài công nghệ trục vít, thang máy Cibes sử dụng hệ thống truyền động EcoSilent giúp tiết kiệm 45% điện năng so với thang máy thông thường. Việc tiêu thụ thang máy gia đình của Cibes đã đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng nhãn A của bảng dán nhãn năng lượng EU. Điện năng tiêu thụ chỉ 25kWh / năm, tiết kiệm điện hơn so với máy giặt truyền thống. Ngoài ra, thang máy Cibes sử dụng mô-đun truyền động riêng, giúp thang vận hành trơn tru và ổn định.

Hệ thống thang máy nhỏ dễ dàng lắp đặt

Việc lắp đặt thang máy mini Cibes rất tiện lợi và nhanh chóng, bởi ưu điểm của nó là không cần đào hố hoặc chỉ cần đào một hố rất nhỏ, chỉ 60mm. Dù là công trình nào, bạn cũng sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc lắp đặt thang máy vì chỉ mất từ ​​5 - 7 ngày là xong.

Bán thang máy mini giá cả hợp lý

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình loại nhỏ nhất của Cibes tương xứng với chất lượng của thang, bắt đầu từ 1.000.000.000 đồng. Thang máy Cibes được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất và trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thang máy Cibes.

Các mẫu loại thang máy nhỏ

Các mẫu thang máy này có những mẫu cabin riêng để bạn lựa chọn phù hợp với phong cách và thiết kế của ngôi nhà mình như inox, thép hay gỗ, cabin bằng kính cũng rất đẹp và sang trọng.

Hiện nay, các dòng sản phẩm thang máy gia đình loại nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay là: thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc với công nghệ tiên tiến hiện đại và thang máy gia đình loại nhỏ liên doanh. Ưu điểm của từng dòng sản phẩm đã quá rõ ràng. Về giá thành thì thang máy liên doanh loại nhỏ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn cho khách hàng.

Khi cần thêm thông tin thang máy gia đình loại nhỏ chất lượng cao, giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ với công ty thang máy Hongfa để được tư vấn và hỗ trợ sản phẩm kịp thời. Chúng tôi chuyên bán các sản phẩm thang máy chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại với giá cả cạnh tranh.