• Công nghiệp
  • Cầu thang giàn giáo giúp di chuyển nhanh hơn trong công trình

Cầu thang giàn giáo giúp di chuyển nhanh hơn trong công trình

Cầu thang giàn giáo là một thiết bị kết hợp với hệ thống giàn giáo trong một công trình xây dựng nhằm tạo ra một giải pháp giúp cho các công nhân xây dựng có thể di chuyển nhanh chóng và an toàn hơn giữa các bậc giàn giáo khác nhau trong một hệ thống giàn giáo lớn.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Trước đây khi sử dụng giàn giáo xây dựng các công nhân xây dựng thường sử dụng thang cây, hay thậm chí là bám vào các khung giàn giáo để di chuyển lên xuống giữa các giàn giáo với nhau. Tuy nhiên, hiện nay khi mà quy mô xây dựng đã lớn dần lên thì việc di chuyển như trước rất kém an toàn, nhất là ở những độ cao nguy hiểm, chính vì thế mà ta cần sử dụng đến cầu thang giàn giáo như một giải pháp di chuyển hiệu quả.

Cầu thang giàn giáo là một thiết bị với hai móc treo ở mỗi đầu để móc vào khung giàn giáo và những bậc thang giúp cho công nhân có thể di chuyển lên xuống. Với những chiếc cầu thang giàn giáo này người ta có thể di chuyển nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và cũng có thể mang theo những thiết bị nặng mà không còn gặp nhiều khó khăn như sử dụng thang cây.

Cầu thang giàn giáo thường được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt cũng như vận chuyển, bên cạnh đó cầu thang giàn giáo còn có thể dễ dàng bắt chéo vào 2 khung giàn giáo nhằm tạo nên sự di chuyển dễ dàng và an toàn hơn.

Với những công trình có hệ thống giàn giáo nhiều tầng và quy mô lớn thì những thiết bị cầu thang giàn giáo là không thể thiếu, nó giúp cho hiệu quả xây dựng có thể diễn ra hiệu quả và an toàn nhất có thể.

Cầu thang giàn giáo

- Cầu thang giàn giáo hoạt động để làm cho việc ra vào thuận tiện và dễ dàng hơn, được lắp đặt với khung giàn giáo, chiều rộng được thiết kế vừa đủ để các nhà xây dựng đi lên xuống. Thoải mái và không bị bó hẹp, ở đầu thang có chìa khóa để bảo vệ thang an toàn hơn.

- Trong quá trình làm việc, công nhân thường xuyên lên xuống, vì vậy cầu thang giàn giáo được làm theo nguyên tắc an toàn nhất, giúp công nhân cảm thấy an toàn và thoải mái khi làm việc. Cầu thang giàn giáo khá đơn giản để sử dụng, khi công nhân muốn thay đổi chiều cao từ tầng này sang tầng khác.

- Nhờ công nghệ hàn co2 tiên tiến, các liên kết được chi tiết, an toàn, có khả năng hỗ trợ tải trọng lớn, tải trọng lên tới 90 - 100 kg, đáp ứng yêu cầu của công nhân làm việc ở mọi độ cao.

- Các bậc thang được thiết kế kết hợp với ống thép có cùm giàn giáo để tạo thành hệ thống cầu thang chắc chắn, sử dụng cho nhiều địa hình, thang được thiết kế trơn tru, dễ dàng di chuyển lên xuống.

Kết cấu cầu thang leo giàn giáo

Cầu thang giàn giáo phú hùng được sử dụng cho khung giàn giáo 1,7 m, có móc chìa khóa khá an toàn, với thiết kế 7 bậc chắc chắn, đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình xây dựng.

Chiều dài: 2350 mm

Chiều rộng: 480 mm

Số lượng giai đoạn: 7.

Thiết kế tay vịn song phương an toàn.

Vật liệu: sắt thép

Thể loại: sơn dầu, mạ kẽm

Màu sắc: xanh, đỏ, kẽm ...

Vật liệu: sắt thép.

Có nhiều trường hợp thợ xây không làm việc theo tiêu chuẩn an toàn lao động, trèo lên khung giàn giáo không có cầu thang, đó là một công việc rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Việc sử dụng cầu thang giàn giáo để xây dựng là một vấn đề cần thiết để đảm bảo an toàn cho công nhân.

Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp cầu thang giàn giáo cho các công việc lớn nhỏ trên cả nước với các báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Nó là một thang giàn giáo phổ biến, dễ lắp đặt, dễ vận chuyển và lưu trữ.

Nên mua cầu thang giàn giáo cũ hay mới

Việc xác định mua thang giàn giáo cũ hay mới tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, tùy vào nhu cầu sử dụng như thời giản sử dụng, giá cả, chất lượng,... thì bạn sẽ quyết định lựa chọn mua thang giáo giáo cũ hoặc mới. Tuy nhiên, dù mua thang giàn giáo cũ hay mới thì cũng nên lựa địa chỉ mua uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thang giàn giáo cũ nhưng mua ở nơi uy tín cũng đảm bảo chất lượng có thể đưa vào hoạt động mà vẫn đảm bảo độ an toàn trong phạm vi cho phép.