• Sức khỏe
  • Kỳ diệu bài thuốc chữa các bệnh: Mạch lươn, trĩ, bướu cổ của lương y Đỗ Lương Thiện

Kỳ diệu bài thuốc chữa các bệnh: Mạch lươn, trĩ, bướu cổ của lương y Đỗ Lương Thiện

Biệt tài “thần y” – quả không sai đối với tay nghề và y đức của lương y Đỗ Lương Thiện. Ông đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước thoát khỏi nỗi đau bệnh tật, đặc biệt phải kể đến các bệnh mạch lươn, trĩ, bướu cổ. Với mỗi loại bệnh, ông không chỉ am hiểu sâu sắc căn nguyên của bệnh mà còn có phương pháp điều trị hiệu quả mà vô cùng khoa học.

Kỳ diệu bài thuốc chữa các bệnh: Mạch lươn, trĩ, bướu cổ của lương y Đỗ Lương Thiện

Lương y Đỗ Lương Thiện – Người thầy thuốc tài, tâm

Kế thừa những tinh hoa của cha ông truyền lại

Lương y Đỗ Lương Thiện kế thừa, thụ hưởng và tiếp quản nhiều bài thuốc tinh hoa của gia đình và dòng tộc. Nắm giữ các kiến thức uyên thâm về lý thuyết của thuốc dân tộc, trị bệnh phải trị từ gốc bệnh, và được truyền thụ những bài thuốc quý, bí truyền của gia đình. Cùng với những kiến thức được học, tích lũy được từ sách vở thực tiễn, và cái tâm của bậc từ lương y đã giúp chữa trị thành công các bệnh cho hàng ngàn người.

Lương y Đỗ Lương Thiện cho biết, các bài thuốc chữa bệnh do lương y bào chế là bài thuốc tổng hợp quy tụ rất nhiều vị thuốc. Những vị thuốc đều là những dược liệu quý, tự nhiên. Có vị thuốc là thân cây, có vị thuốc là củ cây. Cách sử dụng thuốc rất đơn giản chỉ cần đun uống thay nước hàng ngày, dạng bôi, rửa, tùy từng trường hợp bệnh, rất tiện cho người bệnh sử dụng.

Kỳ diệu bài thuốc chữa các bệnh: Mạch lươn, trĩ, bướu cổ của lương y Đỗ Lương Thiện

Lương y Đỗ Lương Thiện – Vinh dự tham gia Giao Lưu Hữu Nghị Hợp Tác Việt Nam - Singapo

Tuy nhiên, các vị thuốc cần được cân đối về tỷ lệ nhất định, phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của từng người. Lương y Đỗ Lương Thiện phải thăm khám, xem xét kỹ càng tình trạng, mức độ phát triển bệnh của bệnh nhân trước khi bốc thuốc. Bởi chỉ cần “sai một li là đi một dặm”, các vị thuốc không đúng tỉ lệ sẽ trở thành “phản tác dụng”, khiến việc điều trị gặp khó khăn. Với tính hiệu quả của bài thuốc và tài năng của lương y Đỗ Lương Thiện, tất cả các bệnh nhân đến với lương y đều được chữa trị thành công trong đó có những bệnh nhân chạy chữa nhiều nơi, nhiều năm không khỏi.

Đánh bay bệnh trĩ

Lương y Đỗ Lương Thiện chữa thành công với nhiều loại bệnh nhưng nổi bật nhất vẫn là các căn bệnh như: Trĩ, mạch lươn u, nhọt thối lâu ngày không khỏi; bướu cổ, bệnh khớp, huyết áp cao, chân tay tê, gout độ 1,2,3 ; …Đặc biệt trong đó ông đã thành công tiếng tăm nhất là căn bệnh trĩ, một căn bệnh tế nhị nhưng rất nhiều người gặp phải. Tuy nhiên với tâm lý ngại ngùng không đi chữa trị đã dấn đến biến chứng nặng buộc phải cắt đi. Nhưng với bài thuốc của lương y Đỗ Lương Thiện thì người bệnh sẽ khỏi hoàn toàn mà không cần phải cắt mổ. Cho đến thời điểm này thì rất nhiều bệnh nhân trên cả nước được ông chữa trị trĩ thành công như trường hợp của anh Nguyễn Văn Dân ở thị xã Long Khánh( sdt 0918142895) bị trĩ 4,5 năm nay đã đi chữa nhiều nơi, uống thuốc đông tây y đủ cả mà bệnh tình vẫn không có tiến triển vậy mà uống thuốc của lương y Thiện có 2 tháng bệnh tình đã được điều trị dứt điểm. Và còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân khác trong cả nước được ông chữa khỏi.

Chữa hiệu quả bệnh mạch lươn

Lương y Đỗ Lương Thiện sở hữu bài thuốc Đông y đặc trị chữa bệnh mạch lươn, đã giúp giải quyết hiệu quả bệnh mạch lươn, các vết mổ, nhiễm trùng, không lành ra mủ, máu lâu ngày không khỏi. Tây y chữa nhiều lần không khỏi, ngày một khoét sâu hơn. Vết mổ sâu, rỉ mủ máu, không lành miệng. Với tình trạng bệnh này chỉ thuốc Nam đặc biệt là bài thuốc chữa mạch lươn của lương y Thiện chữa rất hiệu quả, khỏi 100%.

Kỳ diệu bài thuốc chữa các bệnh: Mạch lươn, trĩ, bướu cổ của lương y Đỗ Lương Thiện

Lương y Đỗ Lương Thiện – Chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Phương pháp chữa trị của lương y Đỗ Lương Thiện là kết hợp: Thuốc uống từ bên trong, thuốc ngâm + đắp từ bên ngoài. Sự kết hợp này đã đem lại hiệu quả cao trong điều trị.

Bằng bài thuốc chữa bệnh mạch lươn được chiết xuất từ các loại: bá hoa tử, xáo tam phân, xạ đen, bìm bịp và một số loại thảo dược khác. Người bệnh mắc bệnh này chỉ cần đặt thuốc, ngày đặt rửa 2 lần, bệnh nhẹ thì chỉ cần 1 tháng là khỏi bệnh còn nặng thì rửa thuốc 3 tháng sẽ khỏi bệnh.

Xua tan nỗi lo Bệnh gút

Ngoài chữa hiệu quả bệnh mạch lươn, lương y Đỗ Lương Thiện còn chữa thành công cho nhiều bệnh nhận mắc chứng bệnh gút.

Bệnh gút thường xảy ra do tăng acid uric trong cơ thể tạo nên tình trạng viêm khớp cấp. Triệu chứng cụ thể là sưng nóng đỏ kèm theo đau dữ dội ở một trong các khớp như: khớp ngón chân, khớp ngón tay, khớp cổ tay,… Nếu không được điều trị sớm sẽ gây phá hủy khớp, biến dạng khớp và làm suy giảm chức năng của nhiều cơ quan trong cơ thể.

Việc dùng các cây thuốc nam được nhiều người lựa chọn vì có rất nhiều ích lợi. Đầu tiên là khả năng điều trị bệnh được nhiều bệnh nhân đánh giá cao và đã trải qua kiểm chứng. Hơn nữa cách này áp dụng nguyên liệu tự nhiên nên khá an toàn, không sợ tác dụng phụ, ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Vậy nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đây là một trong những biện pháp điều trị bệnh có nhiều ưu điểm mà chúng ta không nên bỏ qua.

Nắm vững nguyên lí, công dụng của các vị thuốc Nam, bài thuốc của lương y Thiện chữa rất hiệu quả các chứng bệnh gút. Bài thuốc chữa trị thành công nhiều trường hợp bị nặng, chữa trị nhiều nơi không khỏi, được đông đảo bệnh nhân tin dùng. Vì tính hiệu quả và sự an toàn khi sử dụng của bài thuốc.

Kỳ diệu bài thuốc chữa các bệnh: Mạch lươn, trĩ, bướu cổ của lương y Đỗ Lương Thiện

Bướu cổ không cần phải mổ

Bướu cổ là một bệnh lí về tuyến giáp. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây mất thẩm mỹ khiến người bệnh gặp rất nhiều phiền toái.

Hiện nay, Y Học hiện đại có rất nhiều phương pháp chữa bệnh này. Tuy nhiên thường gây tốn kém, tác dụng phụ, biến chứng sau khi mổ. Lương y Đỗ lương Thiện với bài thuốc Nam an toàn, hiệu quả, giúp các bệnh nhân không còn nỗi lo về bệnh. Hoàn toàn không phải mổ, chỉ cần uống thuốc là khỏi. Thuốc chữa không chỉ hiệu quả, an toàn mà đặc biệt chi phí ít tốn kém. Đây thực sự là điều đáng mừng cho những bệnh nhân khi mắc bệnh có thể yên tâm khi chữa trị.

Không chỉ chữa thành công, đem lại niềm vui, sống khỏe, hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh: Mạch lươn, gút, bướu cổ, lương y Đỗ Lương Thiện – Chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ còn sở hữu nhiều bài thuốc Nam chữa hiệu quả các chứng bệnh khác như: Huyết áp, ra mồ hôi chân, mồ hôi tay, tê bì chân tay, đi cầu ra máu...

Bằng tài năng và y đức của mình, Lương y Đỗ Lương Thiện đã phát huy truyền thống tốt đẹp y đức là chữa bệnh cứu người. Qua thực tế, hàng năm, ông đã điều trị khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân, như tái sinh lại cuộc sống của họ thêm một lần nữa.

Tòa soạn xin cung cấp thông tin của lương y Đỗ Lương Thiện để bệnh nhân có thể tiện liên hệ tư vấn chữa bệnh:

Mọi thông tin xin liên hệ

LƯƠNG Y ĐÕ LƯƠNG THIỆN

Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Điện thoại: 0353.441.607

https://www.facebook.com/profile.php?id=100022601496341