• Sức khỏe
  • Kem đánh răng Dentist H2H - Thành công đến từ sự khác biệt

Kem đánh răng Dentist H2H - Thành công đến từ sự khác biệt

Mới ra mắt trên thị trường, Kem đánh răng Dentist H2H nổi lên như một hiện tượng và dành được nhiều tình cảm từ người tiêu dùng, kể cả nhiều khách hàng khó tính. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi trội của Kem đánh răng Dentist H2H để tìm hiểu lý do sản phẩm này gây sốt trên thị trường nhé

Kem đánh răng Dentist H2H - Thành công đến từ sự khác biệt

Kem đánh răng tạo bọt tiên phong tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, công nghệ tạo bọt hiện đại trên thế giới được ứng dụng vào sản xuất thành công trong Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm đã đánh dấu một bước tiến mới trên thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng. Đón đầu xu hướng mới ở Việt Nam.

Kem đánh răng Dentist H2H - Thành công đến từ sự khác biệt

Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường sử dụng chất tạo bọt tự nhiên Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside, có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa. Đây là hoạt chất giúp làm sạch sâu mà không gây kích ứng cho khoang miệng. Nhờ vậy, sản phẩm này an toàn, hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn.

Sản phẩm mang lại trải nghiệm khác biệt khi sử dụng bởi sự tiện lợi, đơn giản, chỉ cần một lần nhấn là đủ lượng bọt mà không phải “vất vả” để tạo bọt bông tơi xốp làm sạch khoang miệng. Với kem đánh răng tạo bọt, bạn đơn giản chỉ cần sử dụng bàn chải mềm chải răng, sản phẩm không cần súc miệng lại với nước nên rất tiện lợi cho bà bầu và trẻ nhỏ chăm sóc răng miệng hằng ngày.

Công thức kem đánh răng từ thảo dược thiên nhiên độc đáo

Kem đánh răng Dentist H2H - Thành công đến từ sự khác biệt

Từ xa xưa, các loại thảo dược với nhiều công dụng vượt trội đã được cha ông sử dụng để làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ răng miệng . Kế thừa tinh hoa từ những giá trị truyền thống, bài thuốc dân gian được Dược phẩm Hoàng Hường chuẩn hoá trên dây truyền hiện đại đem đến sản phẩm kem đánh răng Dentist H2H với công thức độc đáo từ các loại thảo dược thiên nhiên.

Đó là Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược quý nhập khẩu Pháp như: Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo.

Trong đó, Nano nghệ trắng (hay còn gọi là Nano THC) là 1 chất chuyển hóa không màu, trong suốt của tinh chất curcumin có trong củ nghệ. Với kích thước nano siêu nhỏ chúng có thể đi sâu vào từng ngóc ngách của hàm răng. Từ đó giúp giảm viêm, làm sạch răng miệng nhanh và hiệu quả. Các hạt nano nghệ thẩm thấu nhanh gấp 10 lần các chất làm sạch thông thường, do đó ức chế vi khuẩn hiệu quả hơn.

Cỏ xạ hương (Thymus) có mùi thơm nồng nàn đặc trưng nên được dùng để điều chế kem đánh răng. Trong cỏ xạ hương có chứa các thành phần hóa học quan trọng nhất là Thymol và Carvacrol. Trong đó, Thymol có tác dụng kháng viêm, ức chế vi khuẩn, nấm, giảm tình trạng vi khuẩn kháng kháng sinh, chống oxy hóa. Còn Carvacrol có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn.

Kem đánh răng Dentist H2H - Thành công đến từ sự khác biệt

Tinh dầu bạc hà cũng được xem là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Đây được xem là vũ khí tiêu diệt hôi miệng. Từ các thành phần như rễ, lá, thân cây, hoa, bằng công nghệ chưng cất hơi nước, ép lạnh sẽ cho ra được tinh dầu với mùi thơm mát đặc trưng có thể đánh bay mùi hôi khó chịu của răng miệng.  Ngay lần đầu sử dụng, người dùng có thể cảm nhận được vị thơm mát, sảng khoái trong từng hơi thở.

Ngoài ra, trong kem đánh răng Dentist H2H còn chứa các loại dược thảo khác có dược tính cao trong điều trị các bệnh về răng miệng như: Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo.

Công dụng vượt trội trong việc chăm sóc răng miệng

Kem đánh răng Dentist H2H - Thành công đến từ sự khác biệt

Với công thức kem đánh răng độc đáo từ thảo dược, sản phẩm có tác  dụng hiệp đồng từ Nano Nghệ trắng và 6 tinh chất thảo hóa nước Pháp đã mang lại công dụng vượt trội cho kem đánh răng tạo bọt H2H, giúp chăm sóc hiệu quả răng và nướu, giúp răng chắc và trắng hơn, khảng khuẩn, giảm đau, chống viêm, chống vi khuẩn giúp bạn tự tin hơn về hơi thở, giữ cho miệng luôn thơm tho, sạch sẽ.

Chính những ưu điểm vượt trội đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu khoa học, kem đánh răng của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã trở thành lựa chọn thông thái, chinh phục lòng tin của hàng ngàn khách hàng cả trong và ngoài nước.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Box:

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường.