• Sức khỏe
  • Kem đánh răng Dentist H2H: Cứu tinh cho răng ê buốt, nhạy cảm

Kem đánh răng Dentist H2H: Cứu tinh cho răng ê buốt, nhạy cảm

Răng ê buốt là do độ nhạy cảm của răng đối với những loại thực phẩm có độ chua, ngọt, nóng lạnh thất thường. Nếu tình trạng răng bị ê buốt không được chữa trị và khắc phục kịp thời sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng với sức khỏe răng miệng của bạn.

Kem đánh răng Dentist H2H: Cứu tinh cho răng ê buốt, nhạy cảm

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng bị ê buốt mỗi khi tiếp xúc với các đồ ăn có độ chua, ngọt, nóng lạnh thất thường là do men răng không được tốt. Có thể men răng bạn đang bị tổn thương hoặc có thể men răng bị lộ ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm do răng bị vỡ, sứt, mẻ…Ngoài ra, răng bị ê buốt còn do bạn ăn các món ăn có độ cứng trong một thời gian dài, hoặc ăn quá nhiều thực phẩm chứa axit, loại loại trái cây chua chứa nhiều vitamin C.

Khi răng bị ê buốt, bạn nên chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách giúp bảo vệ răng miệng tự nhiên tốt nhất, an toàn nhất. Từ đó làm giảm tình trạng mòn men răng làm lộ ngà răng gây cảm giác ê buốt mỗi khi ăn uống. Đặc biệt, bảo vệ răng miệng tốt giúp hạn chế tình trạng tụt nướu gây những tổn thương không đáng có cho răng. Bạn nên lựa chọn bàn chải có lông mềm, những loại kem đánh răng phù hợp có đầy đủ các hoạt chất làm trắng răng và là răng chắc khỏe để bảo vệ tốt hàm răng của mình.

Một trong những sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao là kem đánh răng công nghệ cao Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường.

Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H – Sự lựa chọn hoàn hảo cho răng ê buốt

Kem đánh răng Dentis H2H là sản phẩm chăm sóc răng miệng nằm trong hệ sinh thái Hoàng Hường Care Medic. Đến từ thương hiệu Dược phẩm Hoàng Hường có uy tín lâu năm trên thị trường và chiếm được niềm tin của hàng triệu khách hàng cả trong và ngoài nước.

Kem đánh răng Dentist H2H được sản xuất trên dây truyền hiện đại, với công thức vượt trội từ 6 tinh chất thảo dược quý nhập khẩu từ Pháp được chuẩn hoá trên công nghệ hiện đại. Sản phẩm giúp vệ sinh răng miệng hàng ngày, làm thơm miệng, giúp giảm mảng bám trên răng. Các chất mài mòn trong kem đánh răng đóng vai trò như một “thiết bị lọc sạch” giúp đẩy lùi cao răng. Các chất này liên kết với flo tích hợp trên men răng, làm giảm sự công phá của axit và sự hình thành mảng bám trong tương lai. Đây đồng thời cũng là “chìa khóa” để giảm tình trạng sâu răng.

Góp phần ngăn ngừa viêm lợi và sự phát triển của vi khuẩn có hại trong miệng, giúp răng chắc khỏe, trắng sáng. Kem đánh răng chứa thành phần làm môi trường trong miệng bạn trở nên khó sống với nhiều loại vi sinh vật. Điều này làm giảm sự phát triển của vi khuẩn tạo ra cao răng, axit và lưu huỳnh dễ bay hơi.

Kem đánh răng Dentist H2H: Cứu tinh cho răng ê buốt, nhạy cảm

Bọt nano trong kem đánh răng Dentist H2H siêu thấm vào sâu trong kẽ răng và hốc răng, làm sạch mọi ngóc ngách giúp hơi thở luôn thơm mát.

Sử dụng bàn chải mềm chải răng,với kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H, bạn không cần phải súc miệng lại với nước. Các chất tạo bọt có thành phần hoàn toàn tự nhiên nên sẽ không gây ra bất cứ tác hại nào cho khoang miệng. Ngược lại, khi chúng tồn tại ở miệng còn giúp giữ được hương thơm the mát hơn.

Kem đánh răng Dentist H2H: Cứu tinh cho răng ê buốt, nhạy cảm

Đặc biệt, có thể xịt 1 lần trực tiếp vào khoang miệng, ngậm khoảng 1 phút rồi nhổ đi. Nhờ quá trình sử dụng đơn giản, khi dùng Dentist H2H, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc đánh răng như trước. Chỉ cần một bước xịt và chờ trong khoảng thời gian 1 phút.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường.