Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Dịch vụ
  • Gạch vân đá tự nhiên để trang trí

Gạch vân đá tự nhiên để trang trí

Gạch vân đá ngày nay không còn là quá xa lạ, cũng không chỉ được dùng để lát nền mà còn được dùng để trang trí nội thất như ốp lát tường, vật dụng hay không gian kiến trúc khác của ngôi nhà.

Gạch vân đá tự nhiên để trang trí

Gạch vân đá có hai loại nổi bật là gạch vân đá tự nhiên và gạch vân đá nhân tạo do con người chế ra để phục vụ thị hiếu của thị trường tiêu dùng ngày càng mạnh.

Đặc điểm của hai loại gạch vân đá này là: gạch vân đá tự nhiên thì chắc chắn sẽ mang lại cho bạn không gian kiến trúc gần gũi và sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Trong đó, độ chất lượng chắc chắn cũng sẽ hơn hoàn toàn so với gạch vân đá nhân tạo. Nhưng nhược điểm của loại gạch vân đá này chính là rất nặng và khó dùng để ốp lát trang trí hơn.

Trong khi đó, gạch vân đá nhân tạo không chỉ nổi bật với mẫu mã và màu sắc đa dạng mà còn là loại gạch vân đá có được sự tiện dụng tuyệt đối từ việc dùng để lát nền, ốp tường hay ốp lát các kệ tủ, bếp hay cột nhà, hiên nhà rất dễ dàng. Chi phí rẻ hơn gạch vân đá tự nhiên nhưng chắc chắn là chất lượng sẽ kém xa loại gạch vân đá tự nhiên.

Chính vì vậy, bạn nên chọn cho nội thất của mình loại gạch vân đá phù hợp và tiện dụng nhất có thể để tránh gây khó khăn hay tốn kém cho gia đình của mình nhé.