Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Dịch vụ
  • Cửa hàng bán thuốc diệt côn trùng uy tín tại Thanh Hóa

Cửa hàng bán thuốc diệt côn trùng uy tín tại Thanh Hóa

Vừa qua, KKAV chính thức khai trương cửa hàng chuyên phân phối các loại thuốc diệt côn trùng tại Thanh Hóa. Sự ra đời của KKAV được nhiều người đánh giá cao, bởi có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng của con người nơi đây.

Cửa hàng bán thuốc diệt côn trùng uy tín tại Thanh Hóa

Nằm ở ngay trung tâm Thành phố Thanh Hóa, KKAV có thể cung cấp thuốc diệt côn trùng cho nhiều khách hàng ở những quận huyện khác nhau trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những loại thuốc diệt côn trùng tốt nhất, chia sẽ gánh nặng đối với cuộc sống của nhiều người khi bị các loài côn trùng hoành hành và tàn phá, KKAV luôn cung cấp những loại thuốc diệt côn trùng có chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, chính hãng từ những thương hiệu sản xuất thuốc diệt côn trùng uy tín, nổi tiếng trên toàn thế giới. Đặc biệt là thuốc diệt côn trùng thương hiệu Bayer của tập đoàn Basf - một tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới.

KKAV cũng cam kết, những loại thuốc diệt côn trùng mà KKAV cung cấp đều có hàm lượng độc tố vừa phải, có khả năng diệt côn trùng tận gốc, lại không gây hại đối với sức khỏe, đường hô hấp của con người, cũng như thân thiện với môi trường.

Vừa khai trương, KKAV có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá đối với khách hàng khi chọn mua thuốc diệt côn trùng tại đây. Các bạn cũng có trực tiếp liên hệ với KKAV để được tư vấn, cũng như chọn cho mình một loại thuốc diệt côn trùng phù hợp.