Công ty thiết kế website bán nồi cơm điện

Mặc dù sản phẩm nồi cơm điện được sử dụng phổ biến từ rất lâu rồi, nhưng đối với thị trường bán hàng trực tuyến thì việc thiết kế website dùng để kinh doanh riêng nồi cơm điện có vẻ như còn rất xa lạ với các nhà kinh doanh.

Việc xây dựng cho doanh nghiệp hay cửa hàng của mình một website để mang đến hiệu quả kinh doanh tốt hơn đã được rất nhiều nhà kinh doanh nhận thức được, và hiện nay hầu như bất cứ sản phẩm nào chúng ta cũng có thể tìm thấy và mua được thông qua các website, kênh thương mại điện tử hay thậm chí là các mạng xã hội.

Sản phẩm nồi cơm điện cũng thế, người dùng có thể dễ dàng mua cho mình một chiếc nồi cơm điện theo nhu cầu mà không cần phải đi đâu xa. Tuy nhiên, thị trường hiện nay khó có thể tìm được một website chỉ chuyên bán nồi cơm điện, mà chỉ có thể mua được sản phẩm này ở những cửa hàng điện máy. Việc thiết kế website bán nồi cơm điện không được nhiều nhà kinh doanh thực hiện và đầu tư vì nhiều nguyên nhân khác nhau, điển hình như giá thiết kế website cao, nhu cầu mua hàng nồi cơm điện trực tuyến không nhiều, không có quá nhiều mẫu nồi cơm điện để phải thiết kế web,… Tuy nhiên có lẽ đã đến lúc các nhà kinh doanh cần để tâm đến việc tìm một công ty thiết kế web để xây dựng một website bán hàng nồi cơm điện.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Vì sao nên thiết kế website bán nồi cơm điện?

Đáp ứng nhu cầu mua hàng trực tuyến của người dùng

Ở thời điểm hiện tại, thị trường trực tuyến không còn giống như vài năm về trước. Hiện nay người ta đã sẵn sàng mua hàng với giá trị cao, hàng điện máy và cả những chiếc nồi cơm điện mà không cần đến cửa hàng. Do đó, một website bán nồi cơm điện sẽ đáp ứng được nhu cầu mua hàng tại nhà của người sử dụng.

Thỏa mãn sự lựa chọn với nhiều mẫu mã sản phẩm

Nếu như ở các cửa hàng điện máy, các mẫu nồi cơm điện chỉ rất ít, kể cả dung tích, tính năng cũng hạn chế rất nhiều. Do đó người mua thường phải lựa chọn ở nhiều nơi để tìm thấy chiếc nồi thích hợp với nhu cầu của mình: nồi có mẫu đẹp thì không đúng dung tích nấu, nồi đúng dung tích thì thiết kế không vừa mắt,… Và thậm chí, rất nhiều người phải miễn cưỡng chọn chiếc nồi chỉ gần giống như thứ mình cần, bởi sự hạn chế này.

Do đó, một website chuyên về nồi cơm điện với rất nhiều những mẫu mã và thương hiệu khác nhau, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn và chọn mua ở chỗ bạn.

Sự chuyên biệt về sản phẩm sẽ tạo nên điểm nhấn

Một website chỉ bán nồi cơm điện, chắc chắn sẽ thu hút khách hàng vào web của bạn thay vì vào các trang web điện máy với vô số sản phẩm khi mà họ chỉ cần mua nồi. Việc tập trung vào một số ít loại sản phẩm sẽ khiến cho chúng ta dễ tìm kiếm khách hàng tiềm năng hơn, các hoạt động marketing online cũng diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn.

Thiết kế website bán nồi cơm điện cần có chức năng gì?

Website bán nồi cơm điện cũng giống như bao website bán hàng thông thường khác. Qua website khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm, thông tin mà họ cần. Đồng thời doanh nghiệp cũng dễ dàng cập nhật sản phẩm, thông tin đến khách hàng. Những điểm sau là thứ bạn cần chú ý khi thiết kế website bán nồi cơm điện:

- Giao diện đẹp mắt, hiện đại. Phân loại sản phẩm trên website rõ ràng, hình ảnh thu hút bắt mắt để khách hàng dễ dàng lựa chọn

- Cần có bộ lọc về thương hiệu, dung tích, loại nồi, loại nắp,… và tìm kiếm thông minh để khách hàng nhanh chóng tìm thấy loại mình cần.

- Giỏ hàng đơn giản để khách hàng quyết định đặt hàng và mua hàng nhanh nhất. Sự rối rắm ở giai đoạn đặt hàng sẽ dễ dàng khiến khách hàng từ bỏ ý định mua hàng nếu họ đang quá vội.

- Phần quản trị web phải được làm ở dạng có thể cập nhật để bạn dễ dàng thuận tiện post thêm sản phẩm khi có mẫu mới về.

- Quan trọng nhất: cần lưu ý đến các thông số kỹ thuật của website, như tốc độ, chất lượng website,… và test lại khi nghiệm thu. Những điều này quyết định rất lớn đến hiệu quả marketing sau này trên website của bạn.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Để có thể thiết kế website bán hàng nồi cơm điện với các tiêu chí như trên, cần chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và là chuyên gia trong việc thiết kế website để bán hàng. Và họ cũng sẽ tư vấn để bạn có thể sử dụng tốt website này nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng trực tuyến của mình một cách tốt nhất.

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Saigon Hitech sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn khi muốn có cho mình một website bán hàng chất lượng. Đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ có một website bán nồi cơm điện chuyên nghiệp, đầy đủ chức năng của một website bán hàng và hoạt động hiệu quả trong việc thu hút khách hàng trên thị trường trực tuyến đầy cạnh tranh như hiện nay.