Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

Chưa đến Cây Me... Như chưa đến Nha Trang

Tọa lạc trên cung đường biển đẹp nhất thành phố Nha Trang, với view thoáng đãng, không gian sang trọng tinh tế. Đặc biệt Nhà hàng Cây Me với hải sản tươi sống, đa dạng, được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nhất chế biến thành những món ngon đỉnh cao ẩm thực.

Đến với nhà hàng Cây Me là đến với thiên đường ẩm thực giữa chốn nhân gian tọa lạc giữa lòng Nha Trang thơ mộng.

Chưa đến Cây Me... Như chưa đến Nha Trang

Nhà hàng Cây Me – Chốn thiên đường ẩm thực tại Nha Trang

Địa chỉ uy tín cho thực khách lựa chọn

Nhà hàng Cây Me được nhiều thực khách chọn lựa mỗi khi đặt tiệc lớn nhỏ là do Nhà hàng nấu ăn ngon, giá hợp lý và vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Đây là một trong những địa chỉ ẩm thực uy tín, chú trọng tới sức khỏe của khách hàng. Nhà hàng chế biến không dùng phẩm màu, dầu tái sinh và các nguyên vật liệu kém chất lượng.

Chưa đến Cây Me... Như chưa đến Nha Trang

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, lễ phép, lịch sự. Đội ngũ quản lý rất thân thiện luôn quan tâm lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm vui cho công việc và nghề nghiệp của mình.

Đến với nhà hàng Cây Me thực khách được trải nghiệm không gian thiên đường của ẩm thực nhân gian với các món ăn đậm đà hương vị biển. Được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, đáp ứng tất cả nhu cầu thưởng thức ẩm thực của thực khách.

Không gian tuyệt đẹp

Từ nhà hàng Cây Me, bạn thỏa thích ngắm cửa biển sông Cái với cây cầu Trần Phú đủ sắc màu về đêm, thưởng thức làn gió mát đặc trưng của vùng ven biển duyên hải, trong lúc nhâm nhi cùng bạn bè, gia đình những sản vật từ biển như: ốc móng tay cháy tỏi, mực nang nướng muối ớt, tu hài nướng mỡ hành, nhum tái chanh, tôm hùm nướng phô mai, ghẹ hấp, ghẹ xào me, cua cháy tỏi,….

Không những thế nhà hàng còn bày trí không gian bên trong tinh tế, sang trọng, có các bộ phận VIP để thực khách có được không gian sang trọng, riêng tư để tiếp đãi đối tác, khách hàng, hay tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời.

Đẳng cấp thượng hạng

Thực khách muốn ăn hải sản, đặc sản ngon thì nhà hàng Cây Me là lựa chọn tuyệt hảo nhất bởi từ không gian đến dư vị món ăn đều thuộc thượng hạng. Để tìm được một địa chỉ ăn ngon, giá phải chăng, cảnh quan đẹp, an toàn sức khỏe thì cũng khó như “tìm kim đáy bể” trong vô vàn quán ăn, nhà hàng hiện nay. Nhưng nhà hàng Cây Me thì đáp ứng tất cả các tiêu chí đó để thực khách tha hồ đắm say trong muôn vàn món ngon tại nhà hàng với những cách thưởng thức đặc biệt nhất để lại những trải nghiệm độc đáo nhất cho khách hàng.

Chưa đến Cây Me... Như chưa đến Nha Trang

Nhà hàng đa dạng, đầy đủ các loại hải sản thượng hạng:

- Cá chim, cá mú đỏ, cá dìa....

- Tôm, cua, ghẹ, mực lá....

- Ốc nhảy, ốc hương, ốc banh, ốc móng tay, ốc gai, ốc bông....

- Sò mồng, sò dương, tu hài, hàu, nghêu.....

Qúy khách có nhu cầu đặt tiệc lớn nhỏ từ nay về sau đã có thể yên tâm, không cần phải bận tâm vì đã có một địa điểm ẩm thực đáp ứng được mọi nhu cầu của mình khi muốn đặt tiệc.

Hiện tại Nhà Hàng đang có chương trình tri ân khách hàng: Miễn phí 100% dịch vụ hát Karaoke, ngồi phòng lạnh, thưởng thức trái cây tươi khi thực khách đến trải nghiệm tại địa chỉ Cây Me.

Chưa đến Cây Me... Như chưa đến Nha Trang

Hãy chọn nhà hàng Cây Me để thực khách trải nghiệm không gian ẩm thực sang trọng, đẳng cấp. Đó không chỉ là thưởng thức những tinh túy của tinh hoa ẩm thực được chế biến đa dạng mang phong cách từ Âu sang Á. Mà còn thưởng lãm không gian tinh tế, cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Nhà hàng Cây Me – Trải nghiệm cảm giác thiên đường mĩ vị nhân gian giữa lòng Nha Trang thơ mộng.

Nhà hàng Cây Me tọa lạc ở 50 Cù Huân, Phường Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang

SĐT: 0935 943 609 - 090 547 42 47

https://www.facebook.com/nhahanghaisancaymenhatrang/

website: https://nhahangcayme.com/